GTA Online เตรียมปล่อยอัปเดตขนาดใหญ่พร้อมแผนที่ใหม่กลางเดือนธันวาคมนี้

GTA Online

หลังจากที่ผู้พัฒนา Rockstar Games ได้ปล่อยคลิปแย้มถึงอัปเดตใหม่ของ Grand Theft Auto Online จนทำให้เหล่าเกมเมอร์เกิดอาการไฮป์ขนาดหนักเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา และเกิดการวิเคราะห์กันมากมายว่ามันจะเป็นอย่างไร ซึ่งล่าสุดทางผู้พัฒนาก็ไม่ได้ปล่อยให้รอนานนำคลิปเปิดตัวอัปเดตดังกล่าวที่มีชื่อว่า “The Cayo Perico Heist” มาให้ชมต่อเนื่องทันที พร้อมระบุว่ามันจะเป็นอัปเดตที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมาด้วย ส่วนกำหนดอัปเดตนั้นจะมีขึ้นพร้อมๆ กันใน PS4, Xbox One, PC วันที่ 15 ธันวาคม 2020

The Cayo Perico Heist เป็นอัปเดตที่พาผู้เล่นเข้าสู่เกาะอันเป็นฐานของนักค้ายาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก แถมยังขึ้นชื่อว่ามีระบบการป้องกันที่เข้มงวดที่สุดในโลกด้วย ดังนั้นการบุกปล้นคราวนี้จึงต้องเตรียมความพร้อมกันให้ดีๆ

โดยวิธีการบุกขึ้นเกาะไปจนถึงการปล้นขโมยของ สามารถทำได้อย่างอิสระขึ้นอยู่กับแนวทางการเล่นของผู้เล่นแต่ละคน ตั้งแต่จะใช้วิธีแอบเข้าไป หรือจะฝ่าดงกระสุนเข้าไปตรงๆเลยก็ได้ ส่วนอุปกรณ์หรือทีมที่ใช้ก็เลือกได้อิสระมาก เพราะจะเข้าไปกับผู้เล่นคนอื่นๆ หรือจะบินเดี่ยวไปคนเดียวก็ย่อมได้ ซึ่งสิ่งสำคัญที่สุดสำหรับการปล้นครั้งนี้ก็คือ การรอดชีวิตกลับมายังเมือง Los Santos

แล้วในอัปเดตคราวนี้ก็จะมียานพาหนะใหม่ อาวุธใหม่ รวมไปถึงสถานที่ส่วนตัวใหม่สำหรับเอาไว้เต้นกับเพื่อนๆ กับมีเพลงใหม่มาให้อีกกว่า 100 เพลง และในเรือดำน้ำติดอาวุธหนักก็มีเซอไพรส์รอคอยผู้เล่นอยู่มากมายด้วย

ที่มา famitsu.com
Arms

True Superfiber

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้