Cyberpunk 2077 ถูกแซวยับ Keanu Reeves ในเกม หน้าไม่ตรงปกสุดๆ

Cyberpunk 2077

ปล่อย Trailer กันมารัวๆ เลยทีเดียว สำหรับเกม Cyberpunk 2077 ที่หากไม่มีกำหนดเลื่อนอะไรอีก ชาวเกมเมอร์ก็จะได้เล่นเกมนี้แล้วในวันที่ 10 ธันวาคม 2020 ที่จะถึงนี้ แต่ก่อนที่เกมจะได้ออกมาให้ยลโฉมกัน ก็เกิดดราม่าเบาๆ ขึ้นมาเสียแล้ว เมื่อ Johnny Silverhand ซึ่งเป็นตัวละครที่รับบทโดย Keanu Reeves กลับมีหน้าไม่ตรงปกบนคลิป Trailer เกมเพลย์บนเครื่อง Xbox Series X ซะอย่างงั้น

เป็นเรื่องที่เข้าใจได้ว่าภาพจากใน Trailer Cinematic นั้นจะดูดีกว่าฉบับ Gameplay มากอยู่แล้ว แต่ถึงอย่างนั้นภาพ Johnny Silverhand จากคลิปเกมเพลย์ ก็ทำเอาแฟนๆ คีอานู รีฟส์ รู้สึกเศร้าใจกันอยู่ดี แถมหลายคนก็เริ่มเป็นห่วงว่าเกมจะมีการดาวน์เกรดจนแย่ไปเลยรึเปล่าอีกด้วย

https://youtu.be/JoJ1reFVv2M?t=142
คลิปเกมเพลย์เจ้าปัญหา นาทีที่ 2.22

ทำร้าย คีอานู รีฟส์ กันแบบนี้ มีหรือที่ชาวเกมจะปล่อยผ่านประเด็นนี้กันไปง่ายๆ ซึ่งหลังจากคลิปนี้ออกมาได้ไม่นาน ก็เกิดมีมต่างๆ นำมาล้อมากมาย แต่หลายส่วนก็ยังมองว่า เพราะเป็นคลิปเกมเพลย์จากเครื่อง Console ก็เลยอาจจะทำให้ภาพออกมาดูไม่ดีเท่าไหร่ แถมปกติตัว Johnny Silverhand ก็มักจะใส่แว่นเป็นหลัก เลยไม่เน้นดวงตาด้านในก็ได้ ฮา

Cyberpunk 2077
Cyberpunk 2077

ซึ่งล่าสุดทาง Cyberpunk 2077 ก็ได้มีการปล่อย Trailer ของ Johnny Silverhand ตัวใหม่โดยเฉพาะ แต่คราวนี้ คีอานู รีฟส์ ดูดีมากขึ้นเมื่อเทียบกับคลิปเกมเพลย์ของ Xbox พอสมควร งานนี้ก็คงต้องมาวัดใจลุ้นกันว่าในวันที่ 10 ธันวาคม ที่จะถึงนี้ตัวเกมจะเลื่อนอีกไหม หรือในที่สุดเกมเมอร์ทุกคนจะได้เล่นเกมนี้เสียที ฮา

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้