WRC 9 จำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้วบน PlayStation 5

WRC 9 จำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้วบน PlayStation 5 และผู้ที่ซื้อผ่านดิจิตอลบน PlayStation 4 สามารถอัพเกรดเล่นฟรีบน PlayStation 5

ในวันที่ 19 พฤศจิกายน 2020 นี้ เหล่าผู้เล่นที่หลงไหลในความเร็วจะได้สัมผัสกับประสบการณ์การเล่นเกมแข่งรถที่สมจริงที่สุด และความสมูธบนความละเอียดระดับ 4K ที่มีความคมชัดเทียบเท่ากับรูปถ่ายความละเอียด 8MP ในอัตรารีเฟรชเรตสูงถึง 60fps บนเครื่องเล่นคอนโซลรุ่นล่าสุดใน Sony PlayStation 5

และสำหรับผู้ที่เป็นเจ้าของ WRC 9 ในรูปแบบดิจิตอลบน PlayStation 4 สามารถอัพเกรดมาเล่นบนเครื่องเล่นเกม PlayStation 5 ได้ทันทีพร้อมการอัพเกรดกราฟิกที่ดีขึ้นเพื่อกราฟิกและความสมูธที่แตกต่างอย่างเห็นได้ชัด

WRC9 (World Rally Championship) การแข่งขันแรลลี่ลิขสิทธิ์แท้จาก FIA กลับมาอีกครั้งพร้อมกับความสมจริงกว่าที่เคยมีด้วยระบบฟิสิกส์ใหม่และสนามการแข่งขันมากกว่า 100 สนามใน 15 ประเทศทั่วโลกอันตื่นตากว่าด้วยฝีมือการพัฒนาจาก KT Racing ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จตั้งแต่ WRC 5 มาจนถึง WRC 9 นี้ จึงมั่นใจในเรื่องของระบบตัวรถและสภาพแวดล้อมต่างๆ ในทุกสนามแข่งนั้นมีความจริงเหมือนได้อยู่หลังพวงมาลัยเลยทีเดียว

สำหรับผู้ที่สนใจ WRC 9 สามารถเป็นเจ้าของได้ผ่านทาง PlayStation Store ในราคาเริ่มต้นเพียง 1,590 บาท ทั้งบน PlayStation 4, PlayStation 5 และเป็นเจ้าของในรูปแบบแผ่นได้ตามร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศไทย

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้