The Lord of the Rings: Gollum เปิดหน้าร้านบน Steam แล้ว

The Lord of the Rings: Gollum เกมแนวแอคชั่นลอบเร้นผจญภัยภาคใหม่ล่าสุดของซีรีส์ The Lord of the Rings ได้ถูกผู้พัฒนา Daedalic Entertainment นำมาเปิดหน้าร้านบน Steam แล้ว แต่ในส่วนของกำหนดวางจำหน่ายหรือสเป็คของ PC ที่รองรับนั้นยังไม่เปิดเผยออกมา พร้อมข้อความระบุว่า “จะคืบคลานแอบซ่อนไปเรื่อยๆจนกว่าจะถึงเวลาที่เหมาะสม”

หน้าร้านบน Steam
https://store.steampowered.com/app/1265780/The_Lord_of_the_Rings_Gollum/

The Lord of the Rings: Gollum เป็นเกมที่ถูกเปิดตัวครั้งแรกเมื่อเดือนมีนาคม 2019 แล้วเกมนี้ก็จะมี Gollum ที่เป็นตัวละครสำคัญของซีรีส์ The Lord of the Rings มาเป็นตัวเอก ซึ่ง Gollum ไม่ใช่นักรบที่แข็งแกร่ง แถมยังไม่มีความสามารถในการต่อสู้เลย แต่มันก็มีความรวดเร็วและเจ้าเล่ห์อยู่ ดังนั้นผู้เล่นก็ต้องใช้ประโยชน์จากความสามารถเหล่านั้นเอาตัวรอดไปให้ได้ มันจึงเป็นเกมที่ผู้เล่นและสาวกของซีรีส์นี้จะได้สัมผัสโลก Middle Earth ในมุมมองแบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อน นอกจากนี้ในเกมยังมีส่วนของ ตัวเลือกตัดสินใจแบบสองบุคลิก ที่ส่งผลถึงลักษณะนิสัยของ Gollum ด้วย

The Lord of the Rings: Gollum มีกำหนดลงบนแพลตฟอร์ม PS5, Xbox Series X/S, PC(Steam) และจากข่าวก่อนหน้านี้ผู้พัฒนาได้ระบุไว้ว่ามันจะวางจำหน่ายภายในปี 2021

ที่มา https://www.gamespark.jp/article/2020/11/17/103923.html
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้