Assassin’s Creed Valhalla กลายเป็นเกม PC ที่ขายดีที่สุดบน Ubisoft Store

เกม Assassin’s Creed Valhalla ถือว่าสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ที่น่าจดจำในหลายๆ ด้าน โดยทาง Ubisoft ได้เผยว่า ตัวเกมมียอดขายในสัปดาห์ที่วางจำหน่ายสูงที่สุดเมื่อเทียบกับเกมในซีรีส์ Assassin’s Creed ภาคอื่นๆ, ตัวเกมได้เสียงตอบรับและคะแนนรีวิวที่ยอดเยี่ยมจากผู้เล่นทั่วโลก สุดท้าย Assassin’s Creed Valhalla เป็นเกม PC ที่ทำยอดขายดีที่สุดบน Ubisoft Store ด้วย

Assassin’s Creed Valhalla ถือว่าเป็นเกมที่ยอดเยี่ยมในหลายๆ ด้าน

ทั้งนี้ทางคุณ Julien Laferriere ตำแหน่งโปรดิวเซอร์ของเกม Assassin’s Creed Valhalla ได้กล่าวว่า

“พวกเรารู้สึกยินดีและขอขอบคุณเป็นอย่างยิ่งสำหรับการตอบรับอย่างดีจากแฟนๆ เกมในซีรีส์ ทางทีมงานดีใจที่ผู้เล่นสนุกกับเกมนี้มากการวางจำหน่ายเกมในช่วงแรกนั้น ถือเป็นจุดเริ่มต้นเท่านั้น เพราะพวกเราเตรียมเนื้อหาที่ลุมลึก เพื่อให้ผู้เล่นเกม Assassin’s Creed Valhallaได้ดื่มด่ำไปกับเทพนิยายไวกิ้งที่ยิ่งใหญ่ไปอีกนาน”

ระบบการต่อสู็ในระยะประชิดที่เร้าใจกว่าเดิม

Assassin’s Creed Valhalla พัฒนาโดยทีมงาน Ubisoft Montreal ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นเอวอร์ (Eivor) หัวหน้านักรบไวกิ้งแห่งชนเผ่าเรเวน (Raven) พวกเขาเดินทางสู่เกาะอังกฤษเพื่อตั้งรกรากถิ่นที่อยู่ใหม่ พร้อมรับมือกับ4 อาณาจักร อย่าง Mercia, East Anglia, Northumbria และ Wessex ซึ่งในแต่ละภูมิประเทศก็จะมีเรื่องราวเป็นของตัวเอง พร้อมปริศนาที่ท้าทายผู้เล่น

ใครที่เป็นแฟนซีรีส์ Assassin’s Creed ไม่ควรพลาด!

Assassin’s Creed Valhalla วางจำหน่ายแล้วบนแพลตฟอร์ม PC, Xbox Series X/S, PS5, PS4, Xbox One และ Google Stadia

ที่มา: www.globenewswire.com

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้