Genshin Impact ลุยอีเว้นท์ใหม่ ดาราดับแสงที่รอวันกลับ ของฟรีเพียบ!

Genshin Impact

มาแล้วครับกับกิจกรรมต้อนรับแพตช์ 1.1 ของ Genshin Impact กับอีเว้นท์ใหม่ล่าสุดที่มีชื่อว่า “ดาราดับแสงที่รอวันกลับ” โดยที่อีเว้นท์นี้จะเป็นอีเว้นท์ยิงยาวไปจนถึงปลายเดือนเลยทีเดียวครับ เนื่องจากตัวอีเว้นท์ถูกแบ่งออกเป็น 3 ช่วง และของรางวัลที่น่าสนใจมากๆ ในอีเว้นท์นี้ที่หลายคนรอคอยก็คือการแจกตัวละคร  “เจ้าหญิงแห่งการลงทัณฑ์!! – Fischl” นั่นเองครับ ส่วนอีเว้นท์นี้จะมีอะไรบ้าง ไปดูกันเลย

Genshin Impact

ช่วงเวลากิจกรรม: 11 พฤศจิกายน – 30 พฤศจิกายน

เวลาเปิด “ดวงดาวนิรนาม”: 11 พฤศจิกายน
เวลาเปิด “ดวงดาวแห่งความฝันอันหลอกลวง”: 18 พฤศจิกายน
เวลาเปิด “ดวงดาวแห่งชะตาลิขิต”: 23 พฤศจิกายน
เวลาเปิดร้านค้ากิจกรรม: 11 พฤศจิกายน – 6 ธันวาคม

**หลังจากที่ร้านค้ากิจกรรมปิดลงแล้ว Fading Star’s Might และ Fading Star’s Essence จะหายไปโดยอัตโนมัติ

เงื่อนไขการเปิดกิจกรรม – แรงก์ผจญภัยถึงระดับ 20

เสริมพลังให้ตัวละคร

ในการท้าทาย “เก็บกู้ Meteorite Remains” และ “Fallen Star” ตัวละครต่อไปนี้จะได้รับการเสริมพลังเพิ่มขึ้น: Tartaglia, Mona, Fischl, Lisa, Beidou, Ningguang, Noelle, Chongyun และ Xiangling เมื่อใช้ตัวละครเหล่านี้ในการท้าทาย จะสร้างความเสียหายเพิ่มขึ้น 60%

Genshin Impact

ดาราดับแสงที่รอวันกลับ บทเริ่ม ดวงดาวนิรนาม

พูดคุยกับ Katheryne ที่กิลด์นักผจญภัย ในเมือง Mondstadt เพื่อทำเควสต์ “ดวงดาวนิรนาม” เมื่อทำเควสต์ “ดวงดาวนิรนาม” สำเร็จแล้ว ก็จะสามารถเปิดช่วงแรกของดาราดับแสงที่รอวันกลับ “ดวงดาวนิรนาม – บทเริ่ม” ได้
คลิกไอคอนปักหมุดตำแหน่ง ในหน้ากิจกรรม “ดวงดาวนิรนาม – บทเริ่ม” เพื่อสังเกตพื้นที่ที่ Meteorite Shards รวมตัวตกลงมาได้

Genshin Impact

เมื่อไปถึงพื้นที่ที่ได้รับความเสียหายแล้ว จะสามารถค้นหาตำแหน่งคร่าว ๆ ของ Meteorite Shards บนมินิแมพได้ โดยเมื่อเข้าใกล้มันแล้ววิชั่นของตัวละครจะมีแสงออกมา ยิ่งอยู่ใกล้ Meteorite Shards มากเท่าไหร่ แสงก็จะยิ่งกะพริบมากขึ้นเท่านั้น อาจจะใช้ตัวละครที่มีวิชั่นอยู่ด้านหลังเพื่อความสังเกตุง่ายอย่างเช่น Fishcl แต่จริงๆ Meteorite Shards มันดูง่ายอยู่ครับ เพราะรอบๆ นั้นจะมีแสงออกมาให้เห็นชัดเลย โดยของรางวัลก็จะเป็น Primogem, Mora และ Fading Star’s Might ที่เอาไว้แลกของรางวัลในร้านค้ากิจกรรมได้ครับ

Genshin Impact

ดาราดับแสงที่รอวันกลับ บทที่ 2 ดวงดาวแห่งความฝันอันหลอกลวง

หลังจากเปิด “ดวงดาวแห่งความฝันอันหลอกลวง” ในวันที่ 18 พฤศจิกายนแล้ว เมื่อทำเควสต์ “วิกฤตขยายวง” เสร็จสิ้นก็จะสามารถเปิด “ดวงดาวแห่งความฝันอันหลอกลวง” ช่วงที่สองได้ทันที โดยตำแหน่งของอุกกาบาตที่คำนวณได้จะปรากฏบนแผนที่ ซึ่งเราจะต้องไปยังตำแหน่งที่ปักหมุดไว้บนแผนที่เพื่อเก็บกู้อุกกาบาต

Genshin Impact

เมื่อทำการเก็บกู้ Meteorite Remains สามารถเลือกระดับการเก็บกู้ได้ ถ้าหากมีระดับโลกต่างกัน ก็จะเลือกระดับความยากของการเก็บกู้ที่ต่างกันได้ ซึ่งระดับความยากและรางวัลนั้นจะมีความแตกต่างกันไป สามารถเลือกได้ตามความเหมาะสมของแต่ละคน

Genshin Impact

การกำจัดศัตรูจะสามารถเพิ่มความคืบหน้าการเก็บกู้ได้ หากทำความคืบหน้าได้สำเร็จภายในเวลาที่กำหนด ก็จะถือว่าทำการเก็บกู้ได้สำเร็จ แต่ถ้าความคืบหน้าไม่สำเร็จทันเวลาที่กำหนดการเก็บกู้ก็จะถือว่าล้มเหลว ในระหว่างการเก็บกู้ อย่าอยู่ห่างจาก Meteorite Remains มากเกินไป ไม่เช่นนั้นพลังงานจะหายไปและคุณจะสูญเสียความคืบหน้าของการเก็บกู้ ในการต่อสู้ระหว่างเก็บกู้ Fading Star’s Might นั้น พลังงานที่ Fading Star’s Might ปล่อยออกมาจะส่งผลกระทบต่อศัตรูโดยรอบ ทำให้มอนสเตอร์มีความแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้นและได้รับการเสริมพลังจากธาตุด้วย

Genshin Impact

หลังจากทำการท้าทายเสร็จสิ้นภายในเวลาที่กำหนดแล้ว เราสามารถใช้ Original Resin 20 อัน เก็บกู้ Meteorite Remains เพื่อรับ Fading Star’s Might และ EXP ความประทับใจของตัวละครได้ นอกจากนั้นเมื่อสะสม Meteorite Remains ได้จำนวนหนึ่งแล้ว ยังสามารถรับรางวัลเพิ่มเติมได้จากหน้ากิจกรรมอีกด้วย

ดาราดับแสงที่รอวันกลับ บทส่งท้าย – ดวงดาวแห่งชะตาลิขิต

หลังจากทำเควสต์ “ปริศนาแห่งฟากฟ้าและคำเฉลยแห่งผืนน้ำ” สำเร็จแล้ว จะสามารถเปิดช่วงที่สามของกิจกรรมนี้ “ดวงดาวแห่งชะตาลิขิต” ได้

หลังจากเปิดการท้าทายช่วงที่สามแล้ว เราสามารถเข้าเล่นกิจกรรม Fallen Star เพื่อเก็บกู้ Fading Star’s Essence ซึ่งสามารถเลือกที่จะทำการท้าทายคนเดียวหรือท้าทายในโหมดผู้เล่นหลายคนก็ได้

เมื่อการท้าทายเริ่มขึ้น จะสุ่มเกิดเอฟเฟกต์ “Astral Anomaly” ชนิดใดชนิดนึงขึ้นได้แก่: Orbital Shift, Dark Omen, Inauspicious Star เราสามารถรับพลังงานสวรรค์ได้จากการเอาชนะมอนสเตอร์ กดปุ่ม T หรือไอคอนบนแผนที่ในจุดส่งพลังงาน เพื่อส่งพลังงานสวรรค์ที่สะสมไว้ ทั้งนี้การพลังงานสวรรค์นั้นมีขีดจำกัดในการสะสมติดตัวอยู่ อย่าลืมส่งพลังงานให้ทันเวลาด้วย หากโดนโจมตีระหว่างการส่งมอบ การส่งจะหยุดชะงักและสูญเสียพลังงานที่มีทั้งหมดไป (หากถูกขัดขวางขณะที่เกิดเอฟเฟกต์ Astral Anomaly อาจทำให้สูญเสียพลังงานทั้งหมดไป)

ในการท้าทาย Fallen Star ตัวละครบางตัวอาจได้รับเอฟเฟกต์พิเศษแบบสุ่ม ซึ่งเอฟเฟกต์พิเศษแบ่งออกเป็น Fecund Starburst และ Heroic Starburst

เมื่อทำการท้าทาย Fallen Star สำเร็จแล้ว สามารถใช้ Original Resin 40 อัน เพื่อรับของรางวัลอย่าง Fading Star’s Essence ได้ ทั้งนี้รางวัลที่ได้รับจะแตกต่างกันไป ขึ้นอยู่กับระดับโลกของเรา ซึ่ง Fading Star’s Essence นั้นสามารถใช้แลกรับวัสดุยกระดับพรสวรรค์ และวัสดุเสริมพลังอาวุธชนิดต่าง ๆ ในร้านค้ากิจกรรมได้

อีเว้นท์โลก – คลื่นอุกกาบาต

การปลดล็อกแต่ละช่วงของกิจกรรม “ดาราดับแสงที่รอวันกลับ” ก็จะเป็นการปลดล็อกเควสต์โลกทั้งสามของ “คลื่นอุกกาบาต” ไปด้วย ซึ่งในช่วงเวลากิจกรรม เมื่อทำเควสต์โลกเหล่านี้เสร็จสิ้นก็จะได้รับรางวัลเช่น Fading Star’s Might, Fading Star’s Essence, Mora

Genshin Impact อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://genshin.mihoyo.com/th/news/detail/6774
รีวิวตัวละคร Tartaglia – https://www.online-station.net/pc-console-game/329391/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้