Re:Zero – The Prophecy of the Throne Game ปล่อยตัวอย่างแนะนำตัวละครชุดที่ 2

Re:Zero -Starting Life in Another World- The Prophecy of the Throne เกมแนว Visual Novel จากผู้จัดจำหน่าย Spike Chunsoft ที่มีเนื้อหาดัดแปลงมาจากนิยายกับอนิเมะเรื่อง Re:Zero ได้ปล่อยคลิปตัวอย่างแนะนำตัวละครชุดที่ 2 มาให้ชมแล้ว และในคลิปนี้ก็จะเน้นไปที่ผู้มีสิทธิ์สืบทอดบัลลังก์ทั้ง 6 ด้วย

โดยเรื่องราวของเกมนั้นจะกล่าวถึง Subaru ที่ใช้ชีวิตอยู่ในต่างโลกได้ราว 1 เดือน แล้วอยู่ๆการคัดเลือกราชาองค์ใหม่ก็ถูกเลื่อนออกไปโดยไม่ทราบสาเหตุ ทำให้ Subaru ตัดสินเดินทางไปยังเมืองหลวงเพื่อหาต้นตอของเรื่อง และเขาก็ได้พบว่ามีตัวแทนของผู้ที่จะได้เป็นราชาคนที่ 6 ปรากฏตัวขึ้น ซึ่งผู้ที่จะถูกเลือกให้เป็นตัวแทนตามบันทึกที่จารึกอยู่บนศิลามังกรนั้นมีเพียง 5 คน เท่านั้น ทำให้ต้องมีตัวปลอมแน่นอน 1 คน และผู้ที่ถูกต้องสงสัยว่าจะเป็นตัวปลอมก็คือ Emilia ทำให้ Subaru ต้องออกตามหาตัวปลอมให้เจอแม้ว่าจะต้องตายกี่ครั้งก็ตาม

และตัวเกมก็จะแบ่งออกเป็น 4 หมวดใหญ่ๆ ที่ประกอบไปด้วย เนื้อเรื่องหลักแบบมีเสียงพากย์ทั้งหมด ถัดมาคือการเดินไปในโลกของ Re:Zero เพื่อหาข่าวหรือไอเท็มต่างๆ และหมวดที่สามคือการนำข้อมูลมาวิเคราะห์ ซึ่งในส่วนนี้ Subaru จะนำข้อมูลกับไอเท็มที่ได้มา แล้วเอาไปพูดคุยกับพวกพ้องว่าหลังจากนี้จะเคลื่อนไหวอย่างไรดี และสุดท้ายก็คือการดำเนินภารกิจซึ่งถ้าหากวางแผนมาดีก็จะคลี่คลายปัญหาได้ แต่ถ้าหากทำภารกิจพลาดล่ะก็…

ส่วนกำหนดวางจำหน่ายของเกมนั้นจะเป็นวันที่ 28 มกราคม 2021 บน PlayStation4, Nintendo Switch ส่วน PC(Steam) ที่หน้าร้านระบุว่าจะเป็นช่วงฤดูหนาว และช่วงที่เกมวางจำหน่ายก็เป็นช่วงเดียวกันกับที่อนิเมะ Re:Zero 2nd season ครึ่งหลัง จะฉายพอดีด้วย

ที่มา https://game.watch.impress.co.jp/docs/news/1289054.html
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้