Falcom ฉลองครบ 40 ปี เตรียมออกเกมเพียบบนคอนโซล และ Trails ภาคใหม่

Falcom บริษัทผู้พัฒนาเกมจากญี่ปุ่นชื่อดัง ได้ประกาศในเอกสารรายงานผลประกอบการของปีงบประมาณนี้ว่า ในปี 2021 จะวางจำหน่ายเกมสำหรับเครื่องคอนโซลหลายเกม และจะมีเกมซีรีส์ Trails ภาคใหม่ล่าสุด เพื่อฉลองที่บริษัทกำลังจะ ครบรอบ 40 ปี ด้วย โดยข้อความในเอกสารนั้นมีเนื้อหาที่น่าสนใจดังนี้

ในขณะนี้ทาง Falcom กำลังพัฒนาเกมใหม่หลายเกมที่มีซีรีส์ Trails กับ YS และยังมีเกมไตเติ้ลใหม่เอี่ยมรวมอยู่ และหลังจากนี้ก็จะขยายกิจการด้วยการนำเกมไปลงแพลตฟอร์มต่างๆ ตั้งแต่ PS4, Nintendo Switch, PC, Smart Phone และเกมเหล่านี้ก็จะวางจำหน่ายไปทั่วโลก

และเกมซีรีส์ Trails ก็มียอดขายรวมทั้งหมดกว่า 5 ล้านชุดแล้ว และมันยังได้รับรางวัลมากมายทั้ง Japan Game Award, Famitsu Award, PlayStation Award จนกลายเป็นเกมขึ้นชื่อของบริษัท Falcom

Falcom

ซึ่งเอกสารฉบับนี้จะนับปีงบประมาณจากเดือนกันยายนปีนี้ไปจนถึงเดือนกันยายนของปีถัดไป นั่นหมายความว่าทาง Falcom จะมีกำหนดวางจำหน่ายหรือเปิดตัวเกมทั้งหลายที่รวมไปถึง Trails ภาคใหม่ก่อนเดือนกันยายน 2021 แน่นอน และกำหนดการเปิดตัวเกมต่างๆก็คาดว่าน่าจะเป็นเดือนมีนาคม 2021 เพราะบริษัท Falcom นั้นก่อตั้งขึ้นเมื่อเดือนมีนาคม 1981 นั่นเอง ดังนั้นใครที่ชื่นชอบเกมของค่ายนี้ก็มานั่งนับวันรอกันได้เลย

Falcom เตรียมฉลองครบ 40 ปี ด้วยการออกเกมจำนวนมากบนคอนโซล และ Trails ภาคใหม่

ที่มา gematsu
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้