Genshin Impact ลุยกิจกรรมใหม่ บันทึกการเดินทางสู่ท่าเรือมหัศจรรย์

Genshin Impact

สำหรับใครที่เล่น Genshin Impact กันอยู่นั้น ตอนนี้นอกจากจะมีระบบใหม่ๆ เพิ่มเข้ามาให้ได้เล่นกันแล้ว ยังมีการอัปเดตกิจกรรมใหม่ที่มีชื่อว่า บันทึกการเดินทางสู่ท่าเรือมหัศจรรย์ เข้ามาให้เพื่อนๆ ได้เล่นกันอีกด้วยครับ ซึ่งจะเป็นกิจกรรมบนหน้าเว็บเพจแต่สามารถเข้าผ่านและเล่นในตัวเกมได้เลยง่ายๆ พร้อมรับของรางวัลกันไปฟรีๆ แบบไม่ต้องลุ้น ส่วนจะต้องทำอย่างไรบ้างไปดูกันเลยครับ

ช่วงเวลากิจกรรม: วันนี้ – 22 พฤศจิกายน เวลา 03.00 น.
เงื่อนไขการเข้าร่วม: แรงก์ผจญภัยมากกว่า 10

Genshin Impact

อย่างแรกคือให้เข้ามาหน้าประกาศครับ จะมีทางเข้าของกิจกรรม บันทึกการเดินทางสู่ท่าเรือมหัศจรรย์ โผล่อยู่ด้านบน ซึ่งเราสามารถเลื่อนลงมานิดนึงจะพบกับลิ้งค์เข้ากิจกรรมครับ

Genshin Impact

วิธีเล่นกิจกรรมนี้ก็ไม่ยากครับ ด้านบนจะเป็นข้อมูลค่าตอบแทนปัจจุบันกับสิทธิ์ทำงานที่เหลือ เราจะต้องใช้สิทธิ์ในการทำงานที่เหลือเพื่อนำไปทำงานตามสถานที่ด้านล่างที่ระบุครับ โดยการทำงานนั้นเราก็จะต้องรอเวลาประมาณหนึ่ง อย่างอันแรกคือ ท่าเรือ ก็จะต้องรอ 5 นาที หลังจากทำเสร็จก็จะได้ค่าตอบแทนมาสะสมไว้ เมื่อถึงจำนวนหนึ่งก็จะเป็นการเปิดสถานที่ใหม่ๆ ให้ได้ทำเพิ่มขึ้นครับ โดยสถานที่ทำงานใหม่ก็จะต้องใช้เวลามากขึ้น แต่ก็ได้ค่าตอบแทนเพิ่มขึ้นเช่นกัน

Genshin Impact

ซึ่งก่อนที่เราจะเริ่มทำงานนั้น ตัวเกมจะมีการให้เลือกว่าเราจะทำงานกับใครระหว่าง Childe และ Zhong Li โดยบางทีจะมีอีเว้นท์ให้ตอบคำถามนิดหน่อย และส่งผลแค่เนื้อเรื่องสนุกๆ ในกิจกรรมนี้เล็กน้อยครับ ส่วนการหาจำนวนสิทธิ์การทำงานเราสามารถหาได้จากการทำเควสต์ประจำวันของโหมดนี้โดยการกด + ที่สิทธิ์การทำงานครับ

Genshin Impact

ส่วนของรางวัลในกิจกรรมนี้ก็คือ Primogem รวมแล้ว 200 เม็ด และ Mona อีก 50000 นั่นเอง เรียกว่าเป็นกิจกรรมง่ายๆ ได้เพชรได้เงินไปใช้ฟรี แบบนี้ชาว Genshin Impact จะพลาดได้ไง ว่าแล้วผมก็ขอไปทำงานกับ Childe ก่อนหล่ะครับ ทำงานกับคนมีเงินน่าจะสบายนะ ฮ่าๆ

รายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติม: https://genshin.mihoyo.com/th/news/detail/6705

Genshin Impact ประกาศรายละเอียดการอัปเดต 1.1 ดาราใหม่ฉายแสง – https://online-station.net/pc-console-game/328940/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้