Genshin Impact หลุดรายละเอียดสกิล Diona ว่าที่ซัพเทพสายเกราะก็ดี ฮีลก็ได้

Genshin Impact ส่องสกิลหลุด Diona ว่าที่ซัพเทพสายเกราะก็ดี ฮีลก็ได้

Genshin

 อีก 2 วันเท่านั้น เหล่านักผจญภัยก็จะได้สัมผัส Genshin Impact แพตช์ 1.1 กันเสียที และไฮไลท์หลักที่ทุกคนรอคอยกันก็คือการมาของตัวละครใหม่หรือตู้กาชาใหม่นั่นเองครับ ซึ่งตัวใหม่ในรอบนี้ก็จะมี Childe ที่เป็น 5 ดาว และ Diona ที่เป็น 4 ดาว ซึ่งก็มีหลายคนที่กำลังมองไปยังน้องแมวโลลิ Diona กันอยู่ไม่น้อย เนื่องจากความน่ารักของน้องและการเป็นซัพธาตุน้ำแข็ง (4 ดาวมันหาง่ายกว่าด้วยแหละ) แน่นอนครับว่าตอนนี้มันก็มีภาพรายละเอียดสกิลหลุดออกมาให้ได้เห็นกันจาก twitter ที่ชื่อว่า NEPTUNEXVIII Genshin Impact Leaks จะเป็นอย่างไรไปดูกันเลยครับ 

Genshin

Cyro Kitty Claws (สกิล E) – ยิงกรงเล็บแมวที่สร้างมาจากน้ำแข็ง สร้างความเสียหายธาตุน้ำแข็งให้กับเป้าหมายหากกดแล้วปล่อยจะยิงออกมา 2 อัน แต่ถ้ากดค้างเพื่อชาร์จยิงจะปล่อยออกมา 5 อันพร้อมกับสร้างโล่ป้องกันตามค่า HP สูงสุดของ Diona จำนวนกรงเล็บที่ปล่อยออกไป

รายละเอียดที่เลเวล 3

– พลังโจมตี 48.2% ต่อกรงเล็บ 1 อัน
– จำนวนความเสียหายที่ป้องกันได้ของโล่ 8.3% ของพลังชีวิตสูงสุด + 837
– ระยะเวลา 2 วินาทีต่อกรงเล็บ 1 อัน
– คูลดาวน์แบบกดแล้วปล่อย 6 วินาที
– คูลดาวน์แบบกดค้างชาร์จยิง 15 วินาที

Genshin

A Killer Brew (สกิล Q) – โยนถังสร้างความเสียหายน้ำแข็งกับศัตรูเป็นวงกว้าง และสร้างอาณาเขตที่เป็นธาตุน้ำแข็งที่มีความสามารถในการสร้างความเสียหายธาตุน้ำแข็งต่อเนื่องให้กับศัตรู และฟื้นฟู HP ต่อเนื่องให้กับสมาชิกปาร์ตี้

รายละเอียดที่เลเวล 1

– พลังโจมตี 80% 
– ความเสียหายน้ำแข็งที่เป็นวง Aoe 52.6%
– ประสิทธิภาพในการฟื้นฟู 10.91% พลังชีวิตสูงสุด + 1051 HP
– ระยะเวลา 12 วินาที
– คูลดาวน์ 20 วินาที
– ใช้พลังงาน 80 หน่วย

กลุ่มดาว Constellations

C1: ได้พลังงาน 15 หน่วยเมื่อผลของสกิล A Killer Brew (สกิล Q) หมดลง
C2: Cyro Kitty Claws (สกิล E) หากกดแล้วปล่อยก็จะได้โล่ป้องกันด้วย (แต่จำนวนความเสียหายที่ป้องกันได้ของโล่จะมีผลครึ่งหนึ่งของความเสียหาย)
C4: ลดเวลาในการชาร์จโจมตีปกติลง 40%
C6: หากอยู่ในเขตสกิล A Killer Brew ถ้ามี HP น้อยกว่า 50% จะเพิ่มอัตราการฮีล 30% หากมี HP มากกว่า 50% จะเพิ่มความชำนาญธาตุ 200 หน่วย

*C3 น่าจะเป็นเพิ่มสกิล E 3 เลเวล C5 ก็น่าจะเป็นเพิ่มสกิล Q 3 เลเวล
**ขอบคุณข้อมูลจาก ZenietNEPTUNEXVIII Genshin Impact Leaks

  Genshin

 จากข้อมูลทั้งหมดที่หลุดมาถ้าหากว่าเป็นตามนี้เลย ย้ำ!!ถ้าเป็นตามนี้เลย ตัวน้อง Diona ก็ถือว่าน่าสนใจในฐานะซัพพอร์ทมากๆ เลยทีเดียวครับ ด้วยสกิล E ที่สามารถโจมตีพร้อมสร้างเกราะให้กับทีมได้ ถ้าเราชาร์จโจมตีก็จะสร้างโล่ป้องกันได้เป็นเวลา 10 วินาทีต่อช่วงคูลดาวน์ 15 วินาที แถมถ้าเราปลดดาว C2 ก็จะสามารถกดธรรมดาแล้วได้โล่ป้องกัน 4 วินาทีในขณะที่คูลดาวน์เพียงแค่ 6 วินาทีด้วย ถามว่าเยอะรึเปล่า ? ก็ถือว่าช่วยให้รอดตายได้ในระดับหนึ่งเลยครับ ส่วนท่าไม้ตายก็เป็นวงน้ำแข็งที่สร้างความเสียหายพร้อมฮีลให้ทั้งตี้ที่อยู่ในอาณาเขต 12 วินาทีด้วยกัน ถือว่านานอยู่นะ แค่ว่าไม่ได้เป็นฮีลก้อนใหญ่ที่ช่วยขุดเลือดจากการใกล้ตายได้ขนาดนั้น แต่ถ้าเป็นจังหวะที่พอจะหลบสกิลอะไรได้อยู่ก็ถือว่าช่วยได้เยอะมากๆ เลยทีเดียวครับ

Genshin

 แน่นอนว่าถ้าอยากใช้แบบมีประสิทธิภาพเต็มมันก็ต้อง 6 ดาวนั่นแหละ แต่เอาจริงๆ แค่ 2 ดาวก็ถือว่ายอดเยี่ยม สามารถนำมาเป็นตัวซัพพอร์ทของทีมได้ดีมากแล้วครับ โดยเฉพาะทีมที่เน้นการสร้างเกราะอย่างพวก Noelle หรือตัวละครธาตุดินอื่นๆ อย่าง Ningguang กับตัวละครหลักธาตุดินครับ ที่สงสัยอย่างนึงก็คือถ้าหาก Noelle กางโล่แล้วเอา Diona มากางโล่ซ้อนกันอีกทีจะได้รึเปล่า ? ถ้าได้แล้วจะคิดความเสียหายโล่แยกกันหรือรวมกัน ? เอาเป็นว่าอีก 2 วันที่แพตช์ 1.1 อัปเดตแล้วผมเปิดได้ตัวละครมา จะมารีวิวอีกรอบให้เพื่อนๆ ได้อ่านกันละกันครับ

Genshin Impact: https://genshin.mihoyo.com/th
Facebook: https://www.facebook.com/genshinimpact.th

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้