เปิดประวัติ Aruni ตัวละครสาวไทยคนใหม่ใน Rainbow Six Siege

เปิดประวัติ Aruni ตัวละครสาวไทยคนใหม่ใน Rainbow Six Siege

     เปิดให้ชมกันแล้วเมื่อคืน สำหรับเนื้อหาใหม่ของ Rainbow Six Siege กับ Operation Neon Dawn พร้อมกับตัวละครหญิงชาวไทย Aruni ที่จะมาเป็นหนึ่งใน Operator สาย Defender อีกคน ที่มีความสามารถค่อนข้างพิเศษมากเลยทีเดียว

Rainbow Six Siege

     Aruni จะมีความสามารถพิเศษที่ชื่อว่า “Surya Gate” ซึ่งมันจะเป็นม่านเลเซอร์ สามารถสร้างความเสียหายให้กับฝ่ายบุกที่เดินผ่านเข้ามาได้ นอกจากนี้ตัวเธอยังมีลักษณะพิเศษอีกอย่าง โดยเธอสามารถ Melee โดยใช้แขนเทียมพังกำแพงแบบบางได้เร็วกว่า Operator ตัวอื่นๆ ทำให้เธอเป็นตัวละครที่สามารถเปิดทางได้เป็นอย่างดี

Rainbow Six Siege


ประวัติความเป็นมาของ Aruni

     Aruni หรือชื่อเต็มคือ Apha “Aruni” Tawanroong (อาภา “อรุณี” ตะวันรุ่ง) ในตอนเด็ก เธอได้อาศัยอยู่แถวชายแดนไทย-กัมพูชา ระหว่างที่น้องสาวของเธอกำลังเล่นอยู่ ก็ได้เกิดอุบัติเหตุเหยียบกับระเบิดจนเสียชีวิต ทำให้อรุณีมีความมุ่งมั่นที่จะกำจัดกับระเบิดเหล่านี้เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์เศร้าสลดกับใครอีก ซึ่งความมุ่งมั่นของเธอนั้น ก็ทำให้เธอได้เข้าไปอยู่ใน Royal Thai Police (สำนักงานตำรวจแห่งชาติ) และเธอก็ทำผลงานได้เป็นอย่างดีมากเลยทีเดียว

Rainbow Six Siege

     ถึงอย่างนั้นเธอก็ต้องออกจากการเป็นตำรวจ หลังจากที่เธอเกือบเสียชีวิตในภารกิจที่กรุงเทพซึ่งร่วมกับ Thermite ซึ่งทำให้เธอสูญเสียแขนและขาข้างซ้าย หลังจากที่ฟื้นฟูร่างกายจนสมบูรณ์ เธอก็ได้รับการติดต่อจาก Kali ที่ชักชวนเธอให้เข้าร่วม Nighthaven ที่มีเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดเกี่ยวกับแขนขาเทียมมากมาย ทำให้อรุณีตัดสินใจเข้าร่วมนี่เอง

Rainbow Six Siege


เรื่องเล่าของ Aruni จาก Thermite

     “ฉันรู้จัก อาภา “อรุณี” ตะวันรุ่ง มาได้ปีกว่าแล้ว เธอเป็นนักสืบของสำนักงานตำรวจแห่งชาติประเทศไทยตอนที่เราเจอกัน ในตอนแรกผมคิดว่าเธอไม่ชอบผมสักเท่าไหร่ แต่แท้จริงแล้วเธอแค่กำลังตรวจสอบผมอยู่มากกว่า อรุณีนับได้ว่าเป็นคนฉลาดอย่างมาก สามารถประมวลเหตุการณ์ล่วงหน้าได้เสมอ และสามารถหาจุดเชื่อมโยงในมุมที่คนอื่นมองไม่เห็นได้ นั่นทำให้เธอกลายเป็นนักสืบที่เก่งกาจเป็นอย่างมาก เราได้มีโอกาสทำงานด้วยกันในกรุงเทพ แต่มีภารกิจนึงซึ่งเป็นความลับ เกือบทำให้เธอต้องเสียชีวิตลง….. ตอนแรกผมคิดว่าเราจะเสียเธอไปซะแล้ว”

Rainbow Six Siege

     “อรุณี ได้ออกจากการเป็นตำรวจเพื่อโฟกัสไปกับการฟื้นฟูร่างกาย หลังจากนั้นเธอก็ได้กลับมาเป็นตำรวจลับและสร้างชื่อเป็นอย่างมาก จน Kali ผู้ก่อตั้ง Nighthaven ได้ยินเสียงร่ำลือของเธอ และได้ชักชวนเธอเข้ามาร่วมกลุ่มในเวลาไม่นาน”

Rainbow Six Siege

    “พวกเราไม่ได้เจอกันเลยหลังเหตุการณ์ที่กรุงเทพ ซึ่งผมก็พยายามจะติดต่อเธอตลอด เพราะผมรู้สึกว่าผมทำให้เธอผิดหวัง และการตอบกลับของเธอก็มักจะตอบแบบห้วนๆ เสมอ ในตอนแรกผมคิดว่าเธอคงโมโหผม แต่แท้จริงแล้วเธอแค่ทำให้ตัวเองยุ่งอยู่ตลอดเวลาที่จะพัฒนาตัวเอง ซึ่งหลังจากที่ได้เจอกันอีกครั้ง เธอก็ทำให้ผมเห็นว่าทุกอย่างยังไม่ต่างจากเดิมเลย เธอไม่ยึดติดกับอดีตและมุ่งมั่นที่จะทำอนาคตให้ดีขึ้นเสมอ”

Rainbow Six Siege


     ทั้งหมดนี้ก็เป็นเนื้อหาของตัวละครใหม่ Aruni ซึ่งเป็นตัวละครจากประเทศไทยคนแรกในเกม Rainbow Six Siege นี้ งานนี้ใครที่เล่นอยู่ก็อย่าลืมรอเล่นเธอกันด้วยละ

Rainbow Six Siege

Source : rainbowsix

True Super Fiber Gamer Pro Pack

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้