หัวเว่ยเปิดตัว HUAWEI Y7a สมาร์ทโฟนราคาโดนใจ ตอบโจทย์ทั้งสายเอนเตอร์เทนและสายเกม

หัวเว่ยเปิดตัว HUAWEI Y7a สมาร์ทโฟนราคาโดนใจ ตอบโจทย์ทั้งสายเอนเตอร์เทนและสายเกม

เปิดตัว

ในวันนี้ทาง หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) เปิดตัว HUAWEI Y7a สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดจาก HUAWEI Y Series ที่มาพร้อมฟังก์ชันการทำงานครอบคลุมรอบด้าน จอกว้าง แบตใหญ่ เล่นเกมลื่น พร้อมความคุ้มค่าจากสี่กล้องหลัง  AI camera และ HUAWEI WATCH GT 2 Pro สมาร์ทวอทช์ดีไซน์หรู ตัวเรือนไทเทเนียม หน้าปัดกระจกแซฟไฟร์พร้อมโหมดการออกกำลังกายถึง 100 แบบ 

เปิดตัว

เป็นสมาร์ทโฟนที่ตอบโจทย์ความต้องการของคนรุ่นใหม่ทั้งสายเอนเตอร์เทนด้วยหน้าจอที่ใหญ่คมชัด เต็มตา แบตอึดใช้ได้นาน เหมาะกับทุกๆ ไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็นการดูหนัง ฟังเพลง หรือการเล่นเกม HUAWEI Y7a ยังมาพร้อมกล้องหลังสุดล้ำ 4 ตัว ทำให้ถ่ายภาพได้อย่างมืออาชีพ พร้อมฟังก์ชั่นเพื่อความบันเทิงและการใช้งานโซเชียลมีเดียแบบจัดเต็มในราคาที่ใครๆ ก็เอื้อมถึง

เปิดตัว

จอเต็มตาเสพความบันเทิงแบบเต็มออรถรส ทั้งดูหนังและเล่นเกม
HUAWEI Y7a มาพร้อมหน้าจอใหญ่ขนาด 6.67 นิ้ว ความคมชัดระดับ 2400 X 1080 ทั้งยังมีเทคโนโลยีถนอมสายตา ทำให้เสพความบันเทิงแบบนอนสต็อปได้อย่างไร้กังวล

เปิดตัว ไม่พลาดทุกแอปยอดฮิตด้วย HUAWEI AppGallery และ Petal Search 
ผู้ใช้งานสามารถค้นหาแอปพลิเคชั่นโปรดนับล้านได้บน HUAWEI AppGallery และ Petal Search ผ่านการใช้งานง่ายๆ เพียงแค่ปลายนิ้ว ไม่ว่าจะเป็นเกม โซเชียลมีเดียหรือเสริ์ชเอนจิ้นก็หาได้ครบ เพียงแค่คลิกเดียว

เปิดตัว รองรับ 22.5W HUAWEI SuperCharge เพื่อประสบการณ์ไม่มีสะดุด
HUAWEI Y7a มาพร้อมเทคโนโลยี 22.5W HUAWEI SuperCharge ที่ส่งมอบการเชื่อมต่อเพื่อความบันเทิงอย่างการเล่นเกม ดูหนัง ฟังเพลง หรือใช้แอปพลิเคชั่นต่างๆ ได้อย่างไม่มีสะดุด ด้วยแบตที่อึดและใช้ได้นาน ด้วยการชาร์จเพียง 10 นาทีก็สามารถดูวิดีโอไปยาวๆ ถึง 2 ชั่วโมงจุใจ

เปิดตัว

กล้องหลัง 4 ตัว ความละเอียดสูงสุด 48 ล้านพิกเซล
หัวเว่ยได้อัพเกรดกล้องให้ตอบโจทย์การใช้งานของคนรุ่นใหม่ที่สามารถถ่ายภาพความละเอียดสูงด้วยกล้องหลักความละเอียดสูงสุด 48 ล้านพิกเซล เซนเซอร์ขนาด 1/2 นิ้ว ซึ่งมาพร้อมกับเทคโนโลยี AI ที่ช่วยประมวลผ,ให้สามารถเก็บรายละเอียดได้ดียิ่งขึ้น ให้ภาพที่คมชัด สีสันสมจริง

เปิดตัว ความจุที่มากกว่าเดิมซึ่งมาพร้อมฟีเจอร์ที่ชาญฉลาด
HUAWEI Y7a มีขนาดความจุ RAM 4GB และ ROM 158GB ทำให้เก็บภาพ วิดีโอและไฟล์อื่นๆ ได้แบบไร้กังวล มาพร้อมระบบปฏิบัติการ EMUI 10.1 ที่ช่วยให้ชีวิตง่ายขึ้น เช่น MeeTime ที่ผู้ใช้งานสามารถวิดีโอคอลระหว่างสมาร์ทดีไวซ์ต่างๆ ของหัวเว่ย ตลอดจนลูกเล่นและโหมดที่น่าสนใจอื่นๆ อีกมากมาย 

เปิดตัว

เปิดตัว

เปิดตัว

HUAWEI Y7a พร้อมให้ทุกคนเป็นเจ้าของกันได้เเล้วตั้งแต่วันที่ 6 พฤศจิกายน 2563 ในราคาสุดคุ้ม 5,999 บาท โดยมีให้เลือกทั้งหมด 3 สีคือ Crush Green, Midnight Black และ Blush Gold พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ ด้วยความแถมอย่าง กระเป๋าสะพายหลัง Space Gray Backpack มูลค่า 790 บาท และพื้นที่จัดเก็บข้อมูลบน HUAWEI Cloud Storage ความจุ 15GB เป็นเวลา 12 เดือนมูลค่า 277 บาท

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://consumer.huawei.com/la/phones/y7a/

เปิดตัว

เปิดตัว

เปิดตัว

เปิดตัว

นอกจากนี้ภายในงานยังมีแคสเตอร์สาวสวยอย่างพี่แป้ง zbing z. มาร่วมแข่งเกม Free Fire กับผู้เข้าร่วมงานเปิดตัว HUAWEI Y7a ในครั้งนี้ด้วย ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งไฮไลน์ของงานที่สร้างสีสันได้เป็นอย่างดี 
พร้อมช่างภาพมากฝีมือ TORCNN – ต่อ ชานนท์ โตเลี้ยง มาสาธิตการถ่ายรูปในรูปแบบต่างๆ ผ่าน HUAWEI Y7a ด้วย

เปิดตัว

เปิดตัว

เปิดตัว

เปิดตัว

เปิดตัว

เปิดตัว

เปิดตัว

หัวเว่ยเปิดตัว HUAWEI Y7a สมาร์ทโฟนราคาโดนใจ ตอบโจทย์ทั้งสายเอนเตอร์เทนและสายเกม

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้