รวม 7 เกมน่าเล่นในเดือนพฤศจิกายน บอกเลยงานนี้กระเป๋าแบน (แฟนทิ้ง) แน่นอน!

รวม 7 เกมน่าเล่นในเดือนพฤศจิกายน บอกเลยงานนี้กระเป๋าแบน (แฟนทิ้ง) แน่นอน!

เกม

เข้าสู่พฤศจิกายน เดือนแห่งมหกรรมการเสียเงินซื้อเกมแห่งปี เพราะว่าในเดือนนี้จะมีเกมในระดับ AAA ทยอยออกมาให้เราได้ซื้อหาเป็นจำนวนมาก (ดีนะที่เกม Cyberpunk 2077 เลื่อนวางจำหน่ายไปเป็นวันที่ 10 ธันวาคม 2563 แทน) ซึ่งแต่ละเกมก็ถูกวางตัวไว้ว่าจะเป็นสุดยอดเกมแห่งปี ส่วนจะมีเกมอะไรบ้าง ไปดูรายละเอียดพร้อมกันครับ 

DIRT 5
กำหนดวางจำหน่าย:
7 พฤศจิกายน 2563
ข้อมูล: store.steampowered.com

เกม

DIRT ถือเป็นอีกหนึ่งซีรีส์แข่งรถที่ได้รับการพัฒนาต่อเนื่องมาอย่างยาวนานและได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ซึ่งในภาค DIRT 5 ได้มีการปรับปรุงยกระดับเกมเพลย์และระบบกราฟิกให้มีความสมจริงไปอีกขั้น ผู้เล่นจะได้รับประสบการณ์การแข่งที่แตกต่างกันออกไแล้วแต่สภาพอากาศและสภาพสนามแข่งที่มีท้าทาย หวังว่าคราวนี้คงไม่เลื่อนวางจำหน่ายแบบกะทันหันนะครับ (55+)


 

Assassin’s Creed Valhalla
กำหนดวางจำหน่าย:
10 พฤศจิกายน 2563
ข้อมูล: store.ubi.com

เกม

ภายในเกม Assassin’s Creed Valhalla เพื่อนๆ จะได้รับบทเป็น Eivor (สามารถเลือกเพศเป็นชายหรือหญิงก็ได้) ผู้นำของชาวไวกิ้งที่ได้เข้าสู่สงครามความขัดแย้งระหว่างภราดรภาพอัสแซสซินส์และเทมพลาร์ ตัวเกมจะมีการนำเสนอเรื่องราวสุดอลังการ เกมเพลย์ที่อัดเเน่นไปด้วยภารกิจและการผจญภัยอันน่าตื่นเต้น เตรียมตัวสวมบทบาทเป็นนักฆ่าสายเลือดไวกิ้งกันได้เลย


 

Godfall
กำหนดวางจำหน่าย:
12 พศจิกายน 2563
ข้อมูล: www.godfall.com

เกม

Godfall เป็นเกมแนวแอ็คชั่น-อาร์พีจี มุมมองบุคคลที่สาม ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นสุดยอดนักรบแห่งอาณาจักร Aperion ตัวเกมมีระบบอัพเกรดตัวละคร มีชุดเกราะในตำนานให้ปลดล็อคพร้อมอาวุธ 5 ชนิด ได้แก่ ดาบคู่, ดาบยาว, ดาบยักษ์, ค้อนและง้าว ซึ่งแต่ละชนิดก็มีเอกลักษณ์และประสิทธิภาพที่แตกต่างกันออกไป Godfall ยังรองรับการเล่นแบบออนไลน์ ร่วมกับเพื่อนได้สูงสุดจำนวน 3 คน (รวมตัวเราเองด้วย)


 

Demon’s Souls
กำหนดวางจำหน่าย:
12 พฤศจิกายน 2563 (บน PS5 เท่านั้น)
ข้อมูล: www.playstation.com

เกม

Demon’s Souls นั้นถือเป็นต้นตำรับเกมแห่งความหัวร้อน ตัวเกมมันท้าทายผู้เล่น และยากในทุกฝีก้าว บอสแต่ละตัวก็มีเอกลักษณ์รูปแบบการต่อสู้ที่แตกต่างกันออกไป อารมณ์เหมือน Dark Souls นั่นละ (แต่โดยส่วนตัวผมคิดว่าเกมนี้มันยากกว่าอีกนะ) ด้วยการนำเกมนี้กลับมารีเมคเพิ่มฟีเจอร์พิเศษมากมาย Demon’s Souls ไม่ทำให้เหล่าเกมเมอร์สายฮาร์ดคอร์ทั้งหลายผิดหวังแน่นอนครับ


 

Marvel’s Spider-Man: Miles Morales
กำหนดวางจำหน่าย:
12 พฤศจิกายน 2563
ข้อมูล: www.playstation.com

เกม

Marvel’s Spider-Man: Miles Morales จะเป็นภาคแยกซึ่งเหตุการณ์ในเกมจะเกิดขึ้นในช่วง 1 ปีให้หลังจากตัวเกมภาคหลัก เป็นสงครามระหว่าง Energy Corporation และอาชญากรรมติดอาวุธเทคโนโลยีระดับสูง ผู้เล่นจะได้รับบทเป็น Spider-Man คนใหม่ ในโฉมหน้า Miles Morales ที่มาพร้อมด้วยอาวุธแบบใหม่ ตัวเกมยังมาพร้อมกับงานภาพระดับ 4K งานนี้เหล่าแฟนๆ ไม่ควรพลาด!


 

Call of Duty: Black Ops Cold War
กำหนดวางจำหน่าย:
13 พฤศจิกายน 2563
ข้อมูล: www.callofduty.com

เกม

ตัวเกมจะจูงมือผู้เล่นไปสัมผัสกับยุคสงครามเย็น เราจะได้เห็นตัวละครเก่าที่เราคุ้นเคยจาก Black Ops ภาคเก่าๆ อย่าง Frank Woods, Alex Mason และ Jason Hudson โหมดเนื้อเรื่องนั้นผู้เล่นจะมีอิสระในการทำภารกิจ ระบบสนทนาจะมีตัวเลือกให้ผู้เล่นได้ตัดสินใจ นอกจากนี้ยังมีฉากหักมุม สะเทือนใจเหมือนอย่าง Modern Warfare ด้วยส่วนมีโหมดผู้เล่นหลายคน (Multiplayer) และโหมดซอมบี้ที่คุ้นเคยด้วย


 

Football Manager 2021
กำหนดวางจำหน่าย:
24 พศจิกายน 2563
ข้อมูล: store.steampowered.com

เกม

Football Manager 2021 จะพาคุณไปสัมผัสประสบการณ์การเป็นผู้จัดสโมสรทีมฟุตบอล ตัวเกมในภาคนี้จะมีให้เลือกเล่นมากกว่า 2,000 สโมสรจากประเทศชั้นนำทั่วโลก คุณจะมีทีมงานในการช่วยสร้างแผนการเล่น สร้างสไตล์ในรูปแบบตัวเอง ค้นหาผู้เล่นหน้าใหม่ และอื่นๆ ที่ผู้จัดสโมสรทีมต้องทำ ถือเป็นอีกหนึ่งเกมที่แฟนซีรีส์ Football Manager ต้องมีไว้ในครอบครอง 


 

เกม

และนี่ก็เป็นบทความ รวมเกม 7 น่าเล่นในเดือนพฤศจิกายน บอกเลยว่าเดือนนี้เป็นเดือนแห่งการเสียเงิยโดยแท้จริง เอาเป็นว่าถ้าเพื่อนๆ คนไหนอยากจะแนะนำเกมอื่นๆ เพิ่มเติมสามารถโพสต์บอกเล่ากันเข้ามาได้เช่นเคย

ขอให้มีความสุขในการเล่นเกมกันทุกคนครับ…


รวม 7 เกมน่าเล่นในเดือนพฤศจิกายน บอกเลยงานนี้กระเป๋าแบน (แฟนทิ้ง) แน่นอน!

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้