Genshin Impact ปล่อยข้อมูลอัปเดตแพตช์ 1.1 ชุดใหญ่ไฟกระพริบ

Genshin Impact ปล่อยข้อมูลอัปเดตแพตช์ 1.1 ชุดใหญ่ จัดไปไม่ต้องลุ้นเยอะ

Genshin

 เรียกว่าเมื่อช่วงค่ำที่ผ่านเหล่านักผจญภัยกรี๊ดกร๊าดกันยกใหญ่ เพราะว่ามันมีไลฟ์พิเศษของเกม Genshin Impact ที่จะมาสปอยล์และอัปเดตข่าวคราวของแพตช์ 1.1 ที่กำลังจะอัพเข้ามาให้เราได้เล่นกันในวันที่ 11 พฤศจิกายนนี้แล้ว พร้อมกันนี้ก็ได้มีการปล่อย Trailer ต้อนรับแพตช์ 1.1 ออกมาให้ได้ชมกันด้วยครับ เอาเป็นว่าลองไปดู Trailer และข้อมูลต่างๆ กันเลยดีกว่าจ้า

ตัวละครใหม่

Zhong Li – 5 ดาว ธาตุดิน อาวุธประเภทหอก
Tartaglia (Childe) – 5 ดาว ธาตุน้ำ อาวุธประเภทธนู (แต่มีท่าเปลี่ยนไปใช้หอกกับมีดสั้นโจมตีระยะประชิดได้)
Xinyang – 4 ดาว ธาตุไฟ อาวุธประเภทดาบใหญ่
Diona – 4 ดาว ธาตุน้ำแข็ง อาวุธประเภทธนู

บทส่งท้ายของ Liyue

 เพิ่มเนื้อเรื่องหลักใหม่ที่มีทั้งหมด 3 Act ด้วยกัน ซึ่งจะเป็นบทปิดท้ายของเมือง Liyue ก่อนที่จะไปขึ้นโซนใหม่ๆ ครับ รวมไปถึงเควสต์รองต่างๆ ของแต่ละตัวละครอีกด้วย ถ้าดูจาก Trailer แล้ว พวกตัวใหม่ที่พึ่งมีบทปลายเนื้อเรื่องที่ผ่านมาอย่าง Ganyu หรือคุณหนู Keqinq ก็น่าจะมีบทมากขึ้น

Genshin

อีเว้นท์ Unreconciled Stars 

 อีเว้นท์ใหม่ที่ใ่ช้ Resin ในการลง น่าจะมาทรงๆ Element Crucible ที่ผ่านมา แต่อีเว้นท์นี้ทีเด็ดอยู่ที่รางวัลอย่างน้อง Fishcl 1 ตัวฟรีๆ รวมไปถึงพวก Primogem กับของใช้อื่นๆ ครับ

ระบบชื่อเสียง

 เป็นระบบใหม่ที่จะให้ผู้เล่นสะสมชื่อเสียงในแต่ละเมือง โดยจะสามารถเพิ่มได้จากการทำกิจกรรมต่างๆ ที่อยู่ในทวีปนั้น (พวกเควสต์โลกก็น่าจะมีประโยชน์เพิ่มขึ้นแล้ว) ซึ่งก็จะมีของรางวัลตอบแทนตามระดับและตามแต่ละเมืองต่างกันไป มีของพวกตกแต่งและไอเทมใหม่ๆ เป็นรางวัลให้อีกด้วยนะ ที่น่าสนใจมากๆ ก็คือปีกร่อนของเมือง Monstardt และ Liyue นั่นเองครับ

ไอเทมใหม่

 เป็นไอเทมที่จะช่วยอำนวยความสะดวกให้กับผู้เล่นต่างๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น จุดวอร์ปแบบพกพา อุปกรณ์ทำอาหารแบบพกพา เข็มทิศช่วยหาสมบัติในฉาก เข็มทิศช่วยหาธาตุบูชาเสา ขวดเก็บลมที่เอาไว้เปิดลมลอยแบบ Venti เพื่อความสะดวกสบายในการเดินทาง กระเป๋าผสมอาหารที่เอาไว้ผสมอาหาร 2 แบบเพื่อที่เอาไว้กินทีเดียวได้ผล 2 เมนู ซึ่งหลายๆ อย่างก็จะสามารถหาได้จากการสะสมชื่อเสียงเมืองแต่ละเมืองนั่นเองครับ

 และถ้าตามที่ miHoYo เคยแจ้งก็จะแก้ค่า Resin สูงสุดจาก 120 เป็น 160 ให้ด้วยครับ นอกจากนี้ก็ยังมีการใส่มอนสเตอร์พิเศษที่เป็นประธานของ miHoYo อย่างคุณ Forrest Liu ซึ่งจะมาในร่างของ Forest Hilichurl ไม่รู้ว่าจะมีอะไรดรอปเป็นพิเศษรึเปล่านะงานนี้ อ้อ! และก็ยังมีการเตรียมการสำหรับการสนับสนุนบน PlayStation 5 ด้วยนะครับ จะทำให้สามารถเล่นได้ลื่นกว่า ภาพสวยกว่า แล้วก็โหลดเร็วกว่าเดิมด้วย เอาไว้มีโอกาสหรือถ้ามีอะไรเพิ่มเติมเราจะมานั่งเจาะแพตช์นี้รอการอัพเดตกันอีกทีนะครับผม 

Genshin Impact Genshin Genshin

Genshin Impact: https://genshin.mihoyo.com/th
Facebook: https://www.facebook.com/genshinimpact.th

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้