Fall Guys เตรียมนำสกิน Godzilla เข้าเกมเร็วๆ นี้

Fall Guys: Ultimate Knockout เตรียมนำสกิน Godzilla เข้าเกมเร็วๆ นี้

    Mediatonic ผู้พัฒนาเกมแนวอินดี้ที่กำลังมาแรงได้ประกาศจับมือกับ Toho บริษัทภาพยนตร์และการแสดงรายใหญ่ของญี่ปุ่น นำราชาของเหล่าไคจูนามว่า Godzilla ให้มาเป็นสกินสำหรับตัวละครในเกม Fall Guys: Ultimate Knockout ที่กำลังวางจำหน่ายอยู่บน PS4 และ (PC) Steam แล้ว
    
Fall Guys - Godzilla


    ซึ่งที่ผ่านมา Mediatonic ได้ร่วมมือกับค่ายผู้พัฒนาเกมหลายค่ายนำสกินตัวละครเด่นจากเกมต่างๆเข้ามาในเกมหลายครั้ง และคราวนี้ก็จะเป็นสกินจากภาพยนตร์ที่ประเดิมกันด้วย Godzilla ไคจูผู้มีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลก และหน้าตาของมันก็ดูมีความน่ารักน่าชังในแบบของ Fall Guys แต่ก็คงความเท่ของ Godzilla เอาไว้ได้ และในปีนี้ยังเป็นปีที่ฉลองครบรอบ 65 ปี ของซีรีส์ Godzilla ด้วย มันจึงเป็นสกินที่น่าหาซื้อมาใส่ตะลุยด่าน และขัดขวางผู้เล่นคนอื่นๆให้หัวร้อนเพื่อความสะใจกันจริงๆ

    โดยสกินของ Godzilla จะถูกอัปเดตเข้ามาในวันที่ 3 พฤศจิกายน 2020 ในราคา 10 มงกุฎ แล้วจะเปิดให้ผู้เล่นได้ซื้อกันแบบมีระยะเวลาจำกัด ซึ่งตัวมงกุฎจะหาได้จาก Battle Pass (ฟรีไม่เสียเงิน) กับต้องเล่นเกมให้ชนะเป็นที่หนึ่งเท่านั้น ใครที่ยังเก็บมงกุฎไม่ครบก็อย่าลืมไปเล่นกันรัวๆเพื่อสกินของ Godzilla กัน

    Fall Guys: Ultimate Knockout เป็นเกมที่เล่นได้พร้อมกันสูงสุด 60 คน ที่ผู้เล่นต้องแก่งแย่งวิ่งตะลุยไปในด่านต่างๆเพื่อชิงตำแหน่งผู้ชนะที่สุดท้ายจะมีได้เพียงหนึ่งเดียว และแต่ละด่านก็มีความสนุกกับความหัวร้อนที่พร้อมจะเกิดได้ทุกเมื่อ

Fall Guys: Ultimate Knockout เตรียมนำสกิน Godzilla เข้าเกมเร็วๆ นี้

ที่มา https://game.watch.impress.co.jp/
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้