Black Desert อัปเดตฉลองครบรอบ 1 ปี ยุคแห่งมหาสมุทร

Black Desert อัปเดตฉลองครบรอบ 1 ปี ยุคแห่งมหาสมุทร

1

บอสอันแข็งแกร่งมาเยือนโลก Black Desert แล้ววันนี้ นักผจญภัยจะต้องเตรียมพร้อมให้ดี เพื่อเผชิญหน้ากับการจู่โจมที่พร้อมจะสร้างอันตรายให้นักผจญภัยได้ทุกเมื่อ  

จนถึงวันนี้ก็ครบรอบ 1 ปีของการเปิดตัว ‘ยุคแห่งมหาสมุทร’ แล้ว จึงมีกิจกรรมมากมายที่น่าตื่นเต้น ซึ่งเต็มไปด้วยของรางวัลเพื่อเฉลิมฉลองการครบรอบที่นักผจญภัยทุกท่านจะต้องตั้งตารอ เรคราชานน์ ฟิดล์บอสฉลามตัวใหม่นั้นซ่อนตัวอยู่ใต้มหาสมุทร และกำลังออกล่าเหยื่อ มันจะปรากฏตัวแบบสุ่ม ซึ่งนักผจญภัยผู้กล้าหาญจะต้องกำจัดมันเพื่อรับรางวัลอันมีค่า เช่น หินครอน ปะการังสีทอง ชิ้นส่วนปะการัง และสร้อยมุกประณีต  

ร่วมต้อนรับการกลับมาของเวิลด์บอส “อิลซาเบลล่า” ซึ่งเป็น 1 ในกิจกรรมฮาโลวีนมากมายที่จัดขึ้นภายในเกม รวมถึงเหล่า “สปู๊ค” ก็จะปรากฏตัวขึ้นเพื่อหลอกหลอนนักผจญภัยตามสถานที่ต่าง ๆ อีกด้วย นักผจญภัยท่านใดก็ตามที่กำจัดมันได้ จะได้รับรางวัลฮาโลวีนสุดพิเศษ 

เวิลด์บอสอย่าง “คจาคาร์” ซึ่งเป็น 1 ในบอสตัวแรก ๆ ที่เปิดตัวใน Black Desert ได้รับการปรับปรุงใหม่ ให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้นในรูปแบบของ “ฝันร้าย” ซึ่งหากนักผจญภัยเอาชนะฝันร้ายนี้ได้ รางวัลอันล้ำค่าก็อยู่ไม่ไกลเกินเอื้อมแล้ว 

เนื้อหาอัปเดต 

  • กิจกรรม: สปู๊ค วิญญาณชั่วร้ายปรากฏตัวแล้ว !
  • กิจกรรม: ผลการแข่งขันการค้าราชวัง คือ ?!
  • กิจกรรม: อิลซาเบลล่า แขกที่ไม่ได้รับเชิญในเทศกาลฮาโลวีน
  • กิจกรรม: เฉลิมฉลองครบรอบ 1 ปี ยุคแห่งมหาสมุทร ~
  • กิจกรรม: ตุ๊กตาฮาโลวีนที่แสนน่ากลัว !
  • เนื้อหาหลัก: ฝันร้ายแห่งคจาคาร์\
  • เนื้อหาหลัก: เพิ่มเครื่องแต่งกายลาห์ – โอเจอร์กร้า
  • เนื้อหาหลัก: เริ่มต้นของการจบการศึกษาซีซั่นฤดูใบไม้ร่วงล่วงหน้า
  • เนื้อหาเพิ่มเติม: เพิ่มบันทึกการผจญภัยใหม่ และบันทึกการเล่นแร่แปรธาตุของอัลลุสติน

สุดท้ายนี้ ข่าวดีสำหรับนักผจญภัยที่เล่นตัวละครซีซั่น และทำให้ตัวละครเติบโตอย่างรวดเร็วจนมีพลังโจมตีถึง 228 และพลังป้องกันถึง 291 เพียงเท่านี้นักผจญภัยก็สามารถจบการศึกษาล่วงหน้าได้ก่อนใคร  

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการอัปเดตได้ที่ th.playblackdesert.com   


Black Desert เป็นเกมแนวแอคชั่น MMORPG ในรูปแบบ Open World ของบริษัท Pearl Abyss ที่มีภาพกราฟิกสวยงาม และการต่อสู้ที่ง่ายต่อการควบคุม พร้อมระบบการปรับแต่งตัวละครที่สมจริง และละเอียดที่สุดในปัจจุบัน ผู้เล่นสามารถก้าวข้ามขีดจำกัดเดิม ๆ และสร้างตัวละครที่เป็นเอกลักษณ์ของผู้เล่นเองได้อย่างสร้างสรรค์ไม่ซ้ำใคร เรื่องราวมากมายบนโลกเสมือนจริงที่ไร้รอยต่อของ Black Desert จะสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เล่นทุกท่านอย่างแน่นอน 

Black Desert อัปเดตฉลองครบรอบ 1 ปี ยุคแห่งมหาสมุทร

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้