นนท์ ธนนท์ คว้ารางวัล เพลงประกอบยอดเยี่ยม จากเวที ASIAN ACADEMY CREATIVE AWARDS 2020

นนท์ ธนนท์ คว้ารางวัล “เพลงประกอบยอดเยี่ยม” จาก ASIAN ACADEMY CREATIVE AWARDS 2020

ASIAN ACADEMY CREATIVE AWARDS 2020

“คนข้างๆที่รักเธอ” เพลงฮิต โดย นนท์ ธนนท์ ost. จากซีรีส์ My Bubble Tea คว้ารางวัล “เพลงประกอบยอดเยี่ยม”  จากเวทีใหญ่ระดับเอเชีย ASIAN ACADEMY CREATIVE AWARDS 2020

เรียกได้ว่านักร้องหนุ่มเสียงดี “นนท์ ธนนท์” จากค่ายเพลง i am ที่ขยันออกผลงานดีๆ มาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเพลง “คนข้างๆที่รักเธอ” ost. จากซีรีส์ My Bubble Tea : หวานน้อยรัก 100% ฉายทาง Viu Thailand  โดยโปรดิวเซอร์มากความสามารถอย่าง แม็ค ศรัณย์ ได้รับการตัดสินให้เป็นผู้ชนะ คว้ารางวัล “Best Theme Song or Title Theme”  เพลงประกอบยอดเยี่ยม โดยรางวัลที่ได้รับคัดเลือกนี้ จะได้ทำหน้าที่อันยิ่งใหญ่เป็นตัวแทนประเทศไทย ในการเข้าสู่รอบตัดสินรางวัลสุดยิ่งใหญ่ระดับเอเชีย ASIAN ACADEMY CREATIVE AWARDS 2020 แฟนเพลงและแฟนซีรีส์ทั่วประเทศ สามารถร่วมส่งกำลังใจและลุ้นไปให้เพลงนี้สามารถคว้ารางวัลใหญ่กลับมาให้คนไทยได้สำเร็จไปพร้อมกัน ในงานประกาศผลรอบสุดท้าย ที่จะมีขึ้น ณ ประเทศสิงคโปร์ เดือนธันวาคม 2563 นี้

คนข้างๆ ที่รักเธอ – นนท์ ธนนท์ –
https://youtu.be/-3IhFmR9ma8

โดยรางวัล Asian Academy Creative Awards 2020 เป็นการมอบรางวัลให้กับคอนเทนต์จากประเทศต่างๆในภูมิภาคเอเชีย เพื่อเชิดชูความเป็นเลิศทางด้านความคิดสร้างสรรค์ สำหรับผู้สร้างสรรค์คอนเทนต์ และผู้ผลิตสื่อ สำหรับการคัดเลือกผู้ชนะในแต่ละประเภทรางวัล จะเริ่มจากการคัดเลือกจากภายในประเทศนั้นๆ เพื่อหาคอนเทนต์ นักแสดง ผู้ผลิตผลงานที่ชนะในระดับประเทศ เป็นตัวแทนของประเทศไปสู่รอบตัดสินเพื่อค้นหาผู้ชนะระดับทวีป (Regional Winner) ต่อไป โดยในปีนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 3 และมีประเทศต่างๆส่งผลงานเข้าประกวดมากมาย ได้แก่ ออสเตรเลีย, นิวซีแลนด์, จีน, ฮ่องกง, อินเดีย, อินโดนีเซีย, ญี่ปุ่น,เกาหลี, มาเลเซีย, เมียนม่า, ฟิลิปปินส์, สิงคโปร์, ศรีลังกา, ไต้หวัน, เวียดนาม และ ประเทศไทย

ทาง Online Station ขอร่วมแสดงความยินดีกับ นนท์ ครีเอเตอร์สายเอ็นเตอร์เทนเม้นต์ ภายใต้ สังกัด กับการได้เป็นตัวแทนประเทศไทย และ เป็นกำลังใจให้เพลงนี้คว้ารางวัลใหญ่กลับมา นอกจากผลงานเพลงแล้ว แฟนๆ ต้องไม่พลาดกับบทบาทการเป็น #NONTUBER ภายใต้ สังกัด Online Station  ของหนุ่มคนนี้ ที่นอกจากจะถึอไมค์ร้องเพลงแล้ว ก็ยังผันตัวมาเป็นยูทูปเบอร์เบอร์แรง ทำคลิปสนุกๆ ออกมาให้ได้ชมกันอยู่ตลอด ไม่ว่าจะเป็นเล่นเกม แกล้งทีมงาน รวมไปถึงชีวิตไลฟ์สไตล์แบบในนนท์ ธนนท์ ตามไปให้กำลังใจกันได้ที่ YouTube : https://bit.ly/2QosPGU อย่าลืมกด Subscribe กดกระดิ่งเอาไว้จะได้ไม่พลาดทุกคลิป!!

นนท์อวดของ | Ep.2
https://youtu.be/JdGNobCSoG0

นนท์ ธนนท์ คว้ารางวัล “เพลงประกอบยอดเยี่ยม” จาก ASIAN ACADEMY CREATIVE AWARDS 2020

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้