Dead by Daylight เผยรายละเอียดอีเวนท์ Halloween 2020

Dead by Daylight เผยรายละเอียดอีเวนท์ Halloween 2020 ออกมาแล้ว

     Dead by Daylight เกมแนวสยองขวัญที่เล่นได้พร้อมกัน 5 คน และผู้เล่นก็สามารถสวมบทเลือกเล่นได้ทั้งผู้ล่าและผู้ถูกล่าจากผู้พัฒนา Behaviour Interactive ได้เผยรายละเอียดของอีเวนท์ Halloween ปี 2020 ที่กำลังจะเปิดให้เล่นระหว่างวันที่ 22 ตุลาคม – 4 พฤศจิกายน 2020 มาให้ชมแล้ว

Dead by Daylight - อีเวนท์ - Halloween 2020 - 3

    โดยอีเวนท์ Halloween ของปี 2020 จะมีชื่อว่า The Eternal Blight และมีเนื้อหาเกี่ยวข้องกับ “นักเล่นแร่แปรธาตุ” ที่ถูกพูดถึงมาตั้งแต่ปี 2018 จนในปัจจุบันมันก็คือฆาตกรที่รู้จักกันในนามว่า Blight และตัวอีเวนท์ก็จะมาแนวเดียวกับอีเวนท์ The Withering Blight(อีเวนท์ Halloween 2019) ที่ผสมของรางวัลเข้ากันกับตัว Archive แต่จะต่างกันตรงที่รอบนี้ “Visceral Cankers” ที่เคยปรากฏอยู่บนฉากของอีเวนท์ Halloween 2018 จะกลับมาอีกครั้ง

    ซึ่งภายใน Archive จะมีภารกิจให้ผู้รอดชีวิตต้องไปทำลาย Visceral Cankers ที่ปรากฏขึ้นภายในฉาก และถ้าทำลายได้ก็จะได้รับรางวัลเป็น Blood Point กับ Rift Fragments สำหรับเพิ่มระดับเลเวลของ The Rift ด้วย แต่ในเบื้องต้นนั้นยังไม่มีรายละเอียดว่าภายใน The Rift คราวนี้จะมีรางวัลเป็นอะไรบ้าง

Dead by Daylight - อีเวนท์ - Halloween 2020 - 4 Dead by Daylight - อีเวนท์ - Halloween 2020 - 5

    และภายในห้อง Lobby ก็จะเปลี่ยนแปลงไปให้ดูเข้ากันกับเทศกาล Halloween และเสาแขวนเนื้อกับเครื่องปั่นไฟฟ้าจะมีแบบ Halloween ที่เวลาใช้งานจะได้แต้ม Blood Point มากขึ้นกว่าเดิมปรากฏขึ้นในฉากอย่างละ 1 อัน ทางด้านไอเท็มที่หาได้จาก Blood Web ก็จะมี Pustula Petals ที่เป็นเครื่องสังเวยสำหรับเพิ่มเสาแขวนเหนือกับเครื่องปั่นไฟฟ้าแบบ Halloween มาให้ด้วย

Dead by Daylight - อีเวนท์ - Halloween 2020 - 6

    นอกจากนี้ไอเท็มสำหรับเทศกาล Halloween โดยเฉพาะก็จะถูกนำกลับมา กับจะมี Add-on ไว้ใส่กับไอเท็มเพิ่มมาใหม่อีก 2 ชิ้น ที่จะทำให้ผู้รอดชีวิตหรือฆาตกรสามารถเคลื่อนไหวได้เร็วขึ้น ส่วนอีกชิ้นหนึ่งจะเกี่ยวข้องกับไฟฉาย

    และสำหรับผู้ที่เข้าเล่นเกมช่วงเทศกาล Halloween จะได้รับไอเท็มเครื่องประดับฟรีๆ ด้วย ซึ่งรายละเอียดของมันจะถูกเปิดเผยในโอกาสถัดไป ส่วนสกินแบบเสียเงินที่เคยมีขายทุกปีในปีนี้ก็จะมาให้ซื้อด้วยเช่นกันแต่จะเป็นสกินของใครนั้นต้องมาลุ้นกันอีกทีหนึ่ง

Dead by Daylight เผยรายละเอียดอีเวนท์ Halloween 2020 ออกมาแล้ว

ที่มา https://www.gamespark.jp
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้