โควิด-19 ทำพิษ! เกม Digimon Survive เลื่อนวางจำหน่ายไปเป็นปีหน้าแทน

โควิด-19 ทำพิษ! เกม Digimon Survive เลื่อนวางจำหน่ายไปเป็นปีหน้าแทน

ทำพิษ!

ต้องยอมรับสถาณการณ์แพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) นั้นส่งผลกระทบไปทั่วโลก ทุกวงการ ทุกธุรกิจต่างก็ได้รับผลกระทบ ไม่เว้นวงการเกมของเราก็ได้รับผลกระทบเช่นกัน และเกมที่ได้รับผล กระทบล่าสุดคงหนีไม่พ้น Digimon Survive ที่จำเป็นต้องเลื่อนการวางจำหน่ายไปเป็นปี 2021 แทนซะแล้ว

ทำพิษ!

โดยสาเหตุที่ทางทีมพัฒนาได้ออกมาให้เหตุผลถึงการเลื่อนวางจำหน่ายเกม Digimon Survive ออกไปเป็นปีหน้าแทน เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 นั่นเอง โดยคุณ Kazusama Habu ผู้อำนวยการสร้างเกม Digimon Survive ได้ทวีตข้อความประมาณว่า 

“ทางทีม Digimon Survive ขอขอบคุณแฟนๆ ทั่วโลกที่ช่วยสนับสนุนในช่วงพัฒนาตัวเกม มันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบาก ในแผนเดิม เราตั้งใจว่าจะวางจำหน่ายDigimon Survive ในปีนี้ แต่ด้วยสถานการณ์ของโลกในขณะนี้ ทำให้ทีมงานต้องใช้เวลาในการพัฒนาเพิ่มมากขึ้น และเลื่อนตัวเกมไปวางจำหน่ายในปี 2021 แทน”

“เราขอขอบคุณในความอดทนของทุกคน และเราจะสร้างเกมที่สนุก ผสมผสานแนว Tactical RPG ผ่านเรื่องราวที่น่าประทับใจสำหรับแฟนๆ Digimon เราจะแชร์ข้อมูลที่น่าตื้นเต้นของ Digimon Survive ในช่วงไตรมาสแรกของปี 2021 ได้โปรดรอคอยข่าวสารที่น่าสนใจจากเราอีกครั้ง”

ทำพิษ!

ทำพิษ!

ทำพิษ!

Digimon Survive จะเป็นเกมในแนวผจญภัยที่แฝงไปด้วยรูปแบบการเล่นแบบ Tactical RPG โดยอิงกับเนื้อเรื่องของ Digimon ผู้เล่นจะได้รับบทเป็น Takuma Momozuka ที่เผอิญหลงทางเข้าไปยังอีกโลกหนึ่งที่สุดแสนจะอันตราย พร้อมกับต้องเอาตัวรอดจากเหล่ามอนสเตอร์ และจำเป็นต้องพา Momozuka ออกมาสู่โลกปัจจุบันให้ได้

ที่มา: www.dsogaming.com

โควิด-19 ทำพิษ! เกม Digimon Survive เลื่อนวางจำหน่ายไปเป็นปีหน้าแทน

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้