Monster Hunter World: Iceborne ผู้เล่นจัดการมังกรในตำนาน Fatalis โดยไม่ใช้อาวุธ

Monster Hunter World: Iceborne ผู้เล่นจัดการมังกรในตำนาน Fatalis โดยไม่ใช้อาวุธ

Fatalis

     ในเกม Monster Hunter World นั้น แม้จะมีมอนสเตอร์ตัวใหม่ที่โหดร้ายขนาดไหน แต่ในโลกนี้ก็มีเหล่ามนุษย์ที่มีฝีมือที่เรียกได้ว่าโหดร้ายกว่าเหล่ามอนสเตอร์พวกนั้นอยู่หลายเท่าเช่นกัน ไม่เว้นแม้แต่มังกรในตำนานอย่าง Fatalis ที่เข้ามาเป็นมอนสเตอร์ตัวสุดท้ายของ Monster Hunter World: Iceborne และขึ้นชื่อว่ายากมากๆ ในปัจจุบันก็กลายเป็นตัวไว้แข่ง Speedrun ซึ่งสถิติที่ไวที่สุดในตอนนี้คือ 3.25 นาที เพียงเท่านั้น

คลิป Speedrun Fatalis ด้วยเวลา 3.25 นาที


     แต่ถึงอย่างนั้นก็เหมือนจะไม่สาแก่ใจเหล่าฮันเตอร์นักล่าทั้งหลาย แม้มังกรระดับภัยพิบัติในตำนานอย่าง Fatalis ที่มีพลังระดับล้างโลกได้ จะโดน Speedrun จนตายเยี่ยง Jagras แล้ว ล่าสุดก็มีการสังหาร Fatalis โดยไม่ใช้อาวุธเลยอีกด้วย (อาวุธในที่นี้หมายถึงอาวุธหลัก) จะเป็นยังไง ไปชมคลิปด้านล่างนี้ได้เลย

คลิปจัดการ Fatalis โดยไม่ใช้อาวุธ


     จากการฆ่า Fatalis โดยไม่ใช้อาวุธหลักในครั้งนี้จากช่อง Peppo ด้วยการใช้อุปกรณ์ภายในฉากบ้าง การใช้ Clutch Claw ในการเปิดแผล และยิง Sling Shot อัดเข้ากำแพง รวมไปถึงไอเท็มหลักอย่างถังระเบิดที่มาเป็นอีกหนึ่งตัวทำดาเมจให้กับ Fatalis ที่ทำเอาผู้เล่นปกติต้องอ้าปากค้าง แถมยังใช้เวลาฆ่าเพียง 23.17 นาที เท่านั้น เห็นแล้วต้องยอมใจในความพยายามจริงๆ

Fatalis

     แม้ Fatalis จะขึ้นชื่อว่าเป็นมอนสเตอร์ที่โหดที่สุดใน Monster Hunter World: Iceborne จากการเข้ามาเป็นตัวปิดท้ายของเกม และทำเอาฮันเตอร์หลายๆ คนต้องร้องระงมกันไปตามๆ กัน แต่ในปัจจุบันตัวมันก็มีชะตากรรมไม่ต่างจากมอนสเตอร์โหดๆ ตัวอื่น ที่บัดนี้ได้กลายเป็นเครื่องลองอาวุธชั้นยอดไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย ฮา

Fatalis

Source : Peppo

True Super Fiber Gamer Pro Pack

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้