Online Station จัดให้สุดมันส์กับกีฬาสีของเหล่าสตรีมเมอร์ใน “Creator Sports Day”  

Online Station จัดให้สุดมันส์กับกีฬาสีของเหล่าสตรีมเมอร์ใน “Creator Sports Day”

 

กีฬาสี

 

ผ่านพ้นไปแล้วเย็นวานนี้ (10 ตุลาคม 2563) กับกิจกรรมสุดมันส์ “Creator Sports Day” กีฬาสีของ เหล่าสตรีมเมอร์ ภายใต้สังกัด Online Station ที่งานนี้เกือบทำเอา D-Sports Stadium สถานที่จัดงานคับแคบไปถนัดตา เพราะงานนี้ Online Station ได้รวบรวมเหล่าสตรีมเมอร์ที่หาตัวจับยาก มากระชับความสัมพันธ์ในแน่นแฟ้นระหว่างครีเอเตอร์ ได้พบปะครีเอเตอร์ใหม่ๆรวมแลกเปลี่ยนประสบการณ์ และ ที่สำคัญช่วยเสริมสร้างสุขภาพที่ดีด้วยการออกกำลังกาย โดยมีเหล่าสตรีมเมอร์ที่ลุกจากหน้าจอ เข้าร่วมกิจกรรมอย่างคับคั่งทั้ง พ่อบ้านเกมมิ่ง, HotHead เกมเมอร์หัวร้อน, ROV Chicken TH, และ ครีเอเตอร์รวมกันกว่า 20 ชีวิต

 

กีฬาสี กีฬาสี กีฬาสี

 

โดยกิจกรรมภายในงาน มีการแบ่งสีทีม ทั้งหมด 3 สี สีแดงนำทีม โดย ROV Chicken TH สีเหลืองนำทีมโดย TMP TV และสีสุดท้าย สีน้ำเงินนำทีมโดย Lync Channel และ มีการเข้าฐาน แข่งกีฬาทั้งหมด 7 ประเภท แบ่งเป็น Base Ball, Basket Ball, Free Kick, Auto Tennis, Smash Ping Pong, Rock Climbing(ปีนผาจำลอง) และ Bonus Game แต่ละทีมก็งัดกลยุทธ พร้อมความสามารถด้านกีฬาที่ซุกซ่อนอยู่ออกมาใช้กันอย่างสนุกสนาน เรียกได้ว่างานนี้ครบสุดทั้งความสนุก แถมได้ออกกำลังกาย  และสีที่คว้ารางวัลไปครองได้แก่สี แดง วันนี้ทาง Online Station ก็ได้รวบรวมภาพบรรยากาศความสนุกครั้งนี้มาให้ได้ชมกัน 

 

กีฬาสี กีฬาสี กีฬาสี กีฬาสี กีฬาสี กีฬาสี กีฬาสี กีฬาสี กีฬาสี

 

อันดับ 3 สีนํ้าเงิน

กีฬาสี

 

รองชนะเลิศ สีเหลือง

กีฬาสี

 

ชนะเลิศ สีแดง

กีฬาสี

 

อยากเป็นส่วนหนึ่งในความสนุกๆ แบบนี้ สามารถ สมัครเข้าร่วม Facebook Gaming Creator กับ Online Station เพื่อรับเคล็ดลับสุดพิเศษจากวงใน คำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญ ที่จะช่วยให้คำปรึกษาสอนเทคนิค พัฒนาคุณภาพผลงาน ยอดวิว และการสร้างโอกาสทางรายได้ในช่องทางใหม่ ๆ สำหรับครีเอเตอร์และสตรีมเมอร์ที่ต้องการทราบเรื่องการทำวิดีโอให้กลายเป็นอาชีพได้ในแบบมืออาชีพสมัครเลย: https://bit.ly/2TC0z5Q 

Online Station จัดให้สุดมันส์กับกีฬาสีของเหล่าสตรีมเมอร์ใน  “Creator Sports Day”  

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้