Ghost of Tsushima อัพเดตใหม่ สามารถเล่นและนำน้องหมามาเป็นพวกได้!

Ghost of Tsushima อัพเดตใหม่ สามารถเล่นและนำน้องหมามาเป็นพวกได้!

หมา

     หลังจากมีข่าวคราวอัพเดตเกี่ยวกับตัวเกม Ghost of Tsushima กับโหมดมัลติเพลยเยอร์ที่จะเข้ามาให้เล่นเร็วๆ นี้ ล่าสุดทาง Twitter ของตัวเกมก็ได้มีการโพสต์ให้เห็นถึงไอเท็มใหม่ในอัพเดตเวอร์ชั่น 1.1 ซึ่งมันเป็นไอเท็มที่ถูกใจคนรักสัตว์มากเลยทีเดียว เพราะมันทำให้ตัวเราสามารถเล่นกับน้องหมาของฝั่งมองโลกได้!


     ไอเท็มใหม่นี้มีชื่อว่า Charm of Canine Recruitment ซึ่งจะมีให้จินได้สวมใส่ในโหมด New Game+ โดยความสามารถของมันก็จะทำให้เราสามารถเล่นกับน้องสุนัขของมองโกลได้ (แต่ก่อนต้องลูบหัวด้วยดาบอย่างเดียว ฮา) ซึ่งนอกจากเล่นกับมันแล้วยังจะทำให้น้องกลายมาเป็นพวกของเราอีกด้วย น่ารักน่าชังเสียจริง

หมา

     อีกทั้งใน Ghost of Tsushima: Legends หรือโหมดมัลติเพลยเยอร์ที่กำลังจะมาใหม่นี้ ก็มีตัวละครที่สามารถอัญเชิญ Spirit Dog ได้ด้วย ซึ่งเราก็สามารถลูบหัวน้องเล่นได้เช่นกัน แม้จะเป็นวิญญาณหมาแต่น้องก็อยากได้ความรักเช่นกันนะ ฮา


      จากที่แต่ก่อนเกม Ghost of Tsushima เราสามารถเล่นได้แค่กับน้องจิ้งจอกเท่านั้น แต่อัพเดตใหม่คราวนี้เรียกได้ว่าเอาใจคนรักสัตว์กันแบบเต็มๆ เจอน้องหมาฝั่งมองโกลครั้งหน้าก็ไม่ต้องฆ่าเขาแล้วนะ ใส่สร้อยคอแล้วเอาน้องเป็นพวกได้เลย ไม่ต้องทำร้ายกันอีก ฮา

หมา

Source : Ghost of Tsushima

True Super Fiber Gamer Pro Pack

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้