Iwaihime เกม Visual Novel จากผู้สร้าง Higurashi เปิดหน้าร้านบน Steam แล้ว

Iwaihime เกม Visual Novel จากผู้สร้าง Higurashi เปิดหน้าร้านบน Steam

    Iwaihime เกม Visual Novel แนวสยองขวัญที่แต่งเรื่องโดยคุณ Ryukishi07 ที่เคยมีผลงานเกมอันโด่งดังชื่อ Higurashi no Naku Koro ni ได้ถูกผู้จัดจำหน่าย ShiraVN นำมาเปิดหน้าร้านบน Steam พร้อมนำตัวเดโมมาให้ดาวโหลดไปลองเล่นกันแล้ว ส่วนกำหนดวางจำหน่ายนั้นจะเป็นวันที่ 24 ตุลาคม 2020 และในวันที่เริ่มวางจำหน่ายจะมีแคมเปญลดราคาด้วย

    อนึ่งเกมนี้ฉากหลอนบัดซบกับความรุนแรงอยู่หลายฉาก และยังมีฉากฆ่าตัวตายด้วย ดังนั้นใครที่ขวัญอ่อนขอให้คิดให้รอบคอบก่อนที่จะซื้อมาเล่น

หน้าร้านบน Steam
https://store.steampowered.com/app/1372300/Iwaihime/

Iwaihime Iwaihime - Visual Novel - 4

    Iwaihime เป็นเรื่องราวของ Susuhara Suzumu นักเรียนมัธยมปลายที่แยกตัวออกมาอยู่คนเดียวตามประเพณีของตระกูล Susuhara ที่เมื่อโตขึ้นมาได้ระดับหนึ่งต้องตีตัวห่างจากผู้ปกครอง เพื่อที่จะได้เป็นที่ยอมรับในวงตระกูล

    และโรงเรียน Susuda Prefectural High School ที่เขาย้ายมาเรียนก็มีเพื่อนร่วมชั้นที่ถูกคอ และเล่นด้วยกันอย่างสนุกสนานทุกวัน แต่ที่ห้องเรียนของเขากลับมีนักเรียนหญิงอยู่คนหนึ่งที่ดูแตกต่างจากเพื่อนร่วมชั้นคนอื่นๆนามว่า Kurokami Toe และเธอคนนี้ก็มักจะพกตุ๊กตาญี่ปุ่นติดตัวไปไหนมาไหนตลอดด้วย ทำให้ Suzumu รู้สึกสนใจในตัวเธอมาก แต่เพื่อนรอบข้างก็ได้พยายามเตือนเขาว่าอย่าไปยุ่งกับเธอคนนี้ไม่อย่างนั้นจะเกิดเรื่องร้ายแรงขึ้น แต่สุดท้ายเขาก็เพิกเฉยต่อคำเตือนนั้นแล้วเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเธอราวกับว่ามันเป็นโชคชะตา…

Iwaihime - Visual Novel - 5 Iwaihime - Visual Novel - 6 Iwaihime - Visual Novel - 7

    Iwaihime ที่กำลังจะวางจำหน่ายบน Steam นั้นเป็นการนำเกม Iwaihime -Matsuri- ที่เคยวางจำหน่ายบน PS4/PS Vita เมื่อปี 2017 มาปรับแต่งภาพและเนื้อเรื่องบางส่วนใหม่ อีกทั้งจะมีตัว DLC รูทของ Musubi-hime มาให้ตั้งแต่แรก และเวอร์ชั่นบน Steam ก็จะรองรับภาษาอังกฤษด้วย

Iwaihime เกม Visual Novel จากผู้สร้าง Higurashi เปิดหน้าร้านบน Steam

ที่มา https://www.famitsu.com/
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้