เปิดวาร์ป 7 ช่อง YouTube ของเหล่าคนในแวดวงบันเทิง – กีฬา

Online Station เปิดวาร์ป 7 ช่อง YouTube ของเหล่าคนในแวดวงบันเทิง – กีฬา

           วันนี้ Online Station เราจะมายกตัวอย่าง YouTube Channel ของคนบันเทิง-กีฬา ที่อยู่ในสังกัด ที่ร่วมกันผลิตผลงานในอีกรูปแบบนึ่งให้ได้ดูกัน เริ่มกันที่

NONT TANONT ช่องของนักร้องเสียงดีแชมป์ 2 เวที  “นนท์ ธนนท์” ที่ขอโดดลงมาเป็น “Nontuber” กับเค้าด้วย โดยคอนเทนต์ส่วนใหญ่ จะเป็นการตามติดการทำงานต่าง ๆ ของหนุ่มนนท์ แบบเจาะลึกทั้งเบื้องหน้าเบื้องหลัง  แถมยังเห็นไลฟ์สไตล์ต่างๆของหนุ่มนนท์อีกด้วย เช่น รายการ I Play U ดู! คอนเทนต์ที่นนท์จะมาเล่นเกมในคนดู!

NONT TANONT

สามารถติดตาม ช่อง NONT TANONT ได้ที่: https://bit.ly/3idLXmH


มาต่อกันที่อีกหนึ่งหนุ่มฮอท แบบข้ามประเทศ  อย่าง หนุ่ม “เต๋า – เศรษฐพงศ์ เพียงพอ” เจ้าของเพลงฮิตอย่าง “ตรงใจ” ที่ใครๆก็เต้นกันทั่วบ้านทั่วเมือง นอกจากจะเป็นนักร้อง นักแสดงมากความสามารถแล้ว หนุ่มเต๋า ยังทำช่องของตัวเอง ช่อง TAO_STP

TAO_STP ของหนุ่ม “เต๋า – เศรษฐพงศ์ เพียงพอ”  ไม่ธรรมดาเลยก็ว่าได้ มีผู้ติดตาม 6.48 แสนคน หนุ่มเต๋ายังผลิตคอนเทนต์ต่างๆ อย่าง “ติดเต๋า” ที่คอนเซปตรงตามชื่อ ตามติดชีวิตของหนุ่มเต๋า อย่างแท้ทรู ไม่ว่าจะเป็นการตามไปทำงาน สัตว์เลี้ยงตัวโปรด  หรือเรื่องราวต่างๆที่หนุ่มเต๋าทำเป็นชีวิตประจำวัน นอกจากนั้นในช่องยังมีคอนเทนต์ ต่างๆเช่น  ครัวคุณเต๋า, เพลง, TAO Reaction, FIFA Online4  และ คอนเทนต์สุดฮิตอย่าง TAO ASMR

TAO_STP

สามารถติดตาม ช่อง TAO_STP ได้ที่ : https://bit.ly/2S9Ngbu


ไปต่อกันที่ คู่รักนักวิ่ง คู่รักสายสปอร์ต “หญิง – รฐา โพธิ์งาม”  ที่ควงหวานใจ “ตุลย์ – ตุลยเทพ” หันมาทำช่องที่โชว์ความหวานพาให้ใครๆต่างอิจฉา ด้วยคอนเทนต์ที่เป็นไลฟ์สไตล์ที่ทั้งคู่ชอบ

The Couple YT ของ “หญิง-ตุลย์”  แค่ชื่อก็หวานน้ำตาลขึ้น  แต่บ่งบอกความเป็นตัวตนของช่องนี้ได้อย่างชัดเจน  ด้วยทั้งคู่เป็นสายวิ่งและชอบไปวิ่งในสถานที่ต่างๆไม่ว่าจะเป็น ใประเทศ หรือนอกประเทศ ช่อง THE Couple YT ก็ไม่พลาดที่จะพาทุกๆคนไปเที่ยวตามที่ต่างๆ

The Couple YT

สามารถติดตามความหวานของคู่นี้ ช่อง The Couple YT ได้ที่ : https://bit.ly/2GiiSsS


ไปที่อีกหนุ่มมาดแบดบอย

Tack มาแล้วจ่ะ  ของหนุ่ม “แทค  – ภรัณยู  โรจนวุฒิธรรม” และเพื่อนคู่หูที่พากันมาสร้างสีสันบนโลกออนไลน์  แถมใครจะรู้ว่า หนุ่มแทค เห็นลุคแบบนี้ก็เป็นคอเกมตัวจริงไม่แพ้กัน ยังมีการสตรีมโชว์ฝีมือให้แฟนๆได้เข้าไปดูในช่องอีกด้วย

แทค  - ภรัณยู  โรจนวุฒิธรรม

สามารถติดตามช่อง Tack มาแล้วจ่ะ  ได้ที่ : https://bit.ly/30eCAgs


ต่อกันที่อีกหนึ่งหนุ่มที่หันมาทำช่อง YouTube อย่างจริงจัง ไม่พูดถึงก็คงไม่ได้

My Quest ของหนุ่มสเตฟาน อดีตนักแสดงหนุ่มที่หันมาเอาดีในการทำคอนเทนต์ที่มีหลากหลายในสไตล์ที่บอกความเป็นตัวตน ช่อง My Quest  ด้วยสไตล์ของช่อง ที่ตอบโจทย์ คนรุ่นใหม่ที่มีไลฟสไตล์ของคนชอบกิน ด้วยการพาไปทานอาหาร รวมไปถึง “รายการครัวอ้ายฟาน” เป็นคอนเทนต์ที่หนุ่มสเตฟานจะโชว์ฝีมือการทำอาหารในแบบฉบับง่ายๆที่สามารถให้ทุกคนทำตามได้

My Quest

สามารถติดตามช่อง My Quest  อีกบทบาทหนึ่งของหนุ่มฟาน ได้ที่ : https://bit.ly/3cDS2rr


มาถึงคนในแวดวงกีฬาที่หันมาเป็น YouTuber ซึ่งคอนเทนต์ต่างๆก็ทำออกมาได้น่าสนใจไม่แพ้กัน เริ่มด้วย

Kamsing Family Channel แค่เห็นชื่อก็รู้แล้วว่า “ ไม่ได้โม้ ”  เพราะมีผู้ติดตามถึง 3.28 ล้านคน  ต้องปรบมือดังๆให้กับ “เบส –รักษ์วนีย์ คำสิงห์” ลูกสาวคนสวย ของ “สมรักษ์ คำสิงห์” วีระบุรษเหรียญทองโอลิมปิกคนแรกของไทย ที่พาครอบครัวฝ่าฟันวิกฤติออกมาได้ ด้วยการตัดสินใจมาเป็น YouTuber และยึดเป็นอาชีพโดยการริเริ่มจากคุณพ่อ รูปแบบของช่อง Kamsing Family เน้นความเป็นครอบครัว  โดยทุกคนในครอบครัวมีส่วนร่วมในช่อง   

Kamsing Family Channel

สามารถติดตามความสนุกของบ้านนี้ได้ที่ : https://bit.ly/3mYsyJX


Lomball ล้มบอล การันตีความจัดหนักเรื่องฟุตบอลด้วย “ลีซอ – ธีรเทพ วิโนทัย” นักฟุตบอลอดีตกองหน้าทีมชาติไทย และ “ต๊อบซ่า”  2 เพื่อนซี้ ที่มาบอกเล่าเรื่องราวในสนามฟุตบอล  รวบรวมไฮไลท์ต่างๆทั้งบอลไทย บอลเทศ พร้อมมอบความบันเทิงด้วยการพา กูรู  คนในและนอก แวดวงฟุตบอลมานั่งพูดคุยกันแบบฮาสนั่นจอ   แถมตอนนี้ หนุ่มลีซอ ยังขอวางรองเท้าสตั๊ด  มาใส่นวมชั่วคราว พร้อมขึ้นสังเวียนชกจริง เจ็บจริง ในรายการ 10 Fight  10  เร็วๆ นี้อีกด้วย

Kamsing Family Channel

สามารถติดตามช่อง Lomball ล้มบอล ของหนุ่ม ลีซอ  และ หนุ่มต๊อบ ได้ที่ : https://bit.ly/3cEcZ5i


           ซึ่งนี้เป็นแค่บางส่วนที่เหล่าคนบันเทิง-กีฬา ที่หันมาผลิตคอนเทนต์โดนๆ และเข้ามาเป็นครอบครัว Online Station  ใครที่สนใจเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว Online Station  เพราะตอนนี้ Online Station ได้ขยายสายเพื่อรองรับ ครีเอเตอร์หน้าใหม่ ไม่ว่าจะเป็น Lifestyle, Food, Kids, Sport, Beauty  พร้อมสนับสนุนทำในสิ่งที่รักให้เป็นอาชีพ และสร้างรายได้ ได้จริงสามารถสมัคร และติดตามข่าวสาร ได้ที่: https://www.online-station.net/

Online Station เปิดวาร์ป 7 ช่อง YouTube ของเหล่าคนในแวดวงบันเทิง – กีฬา

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้