พาชมเทรลเลอร์ของ Overcooked: All You Can Eat เกมทำอาหารสุดหัวร้อน!

พาชมเทรลเลอร์ของ Overcooked: All You Can Eat เกมทำอาหารสุดหัวร้อน!


Overcooked

Overcooked ถือเป็นอีกหนึ่งเกมแนวทำอาหารที่เกมเมอร์หลายๆ คนชวนหัวร้อนไปตามๆ กัน ด้วยระบบเกมที่ต้องทำอาหารแข่งกับเวลา และต้องเจอกับอุปสรรคมากมายเรียกได้ว่าวัดใจพ่อครัวกันเลยทีเดียว และในวันนี้ทางทีมงาน Online Station จะขออาสาพาเพื่อนๆ ไปชมเทรลเลอร์ Overcooked: All You Can Eat พร้อมภาพสกรีนชอตของตัวเกมกันครับ

Overcooked

Overcooked

Overcooked: All You Can Eat เรียกได้ว่าเป็นการนำเกม Overcooked และ Overcooked 2 ไปรีมาสเตอร์ใหม่อีกครั้ง โดยทำให้ตัวเกมรองรับการเล่นในความละเอียดสูงถึง 4K 60FPS ด้วยกันอีกทั้งยังเพิ่มระบบเล่นข้ามแพลตฟอร์ม (Cross-Platform) ซึ่งต่อให้เพื่อนๆ ซื้อเกมมาคนละแพลตฟอร์มก็สามารถเล่นออนไลน์ด้วยกันได้

และยังมาพร้อมพ่อครัวคนใหม่อีก 3 คน เลเวลที่มีมากถึง 200 เลเวล และห้องครัวแบบใหม่ดูดีกว่าเดิม รวมไปถึงมี Trophy และ Achivement ให้ได้ทำกัน นอกจากนี้ยังมีโหมดใหม่ชื่อว่า Assist โดยในโหมดนี้ผู้เล่นสามารถปรับเพิ่มเวลา แต้ม หรือแม้กระทั่งเวลาในการเตรียมวัตถุได้ตามต้องการ ซึ่งเหมาะกับผู้เล่นมือใหม่มากๆ เลยทีเดียว

Overcooked

สำหรับเกม Overcooked: All You Can Eat เบื้องต้นตัวเกมจะวางจำหน่ายภายในปีนี้บนแพลตฟอร์ม PS5 และ Xbox Series ใครอยากเป็นเชฟห้ามพลาด

พาชมเทลเลอร์ของ Overcooked: All You Can Eat เกมทำอาหารสุดหัวร้อน!

ที่มา: Gematsu / Team17

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้