Hardcore Mecha ประกาศโคลาโบกับ Gurren Lagann นำหุ่นมาให้ใช้

Hardcore Mecha ประกาศโคลาโบกับ Gurren Lagann นำหุ่นมาให้ใช้

Gurren Lagann

Hardcore Mecha เกมแนวแอคชั่น 2D ขับหุ่นยนต์ถล่มกองทัพศัตรูจากผู้พัฒนา RocketPunch Games ที่กำลังวางจำหน่ายอยู่บน Steam และ Playstation4 ได้ประกาศว่าจะเพิ่มหุ่นตัวใหม่เข้ามาในเกมแล้ว และหุ่นตัวนั้นก็คือ Gurren Lagann จากอนิเมะแนวซุปเปอร์โรบอท Tengen Toppa Gurren Lagann นั่นเอง

Gurren Lagann

    ซึ่งทีมผู้พัฒนา RocketPunch Games นั้นชื่นชอบอนิเมะหุ่นของญี่ปุ่นมาก และพวกเขาก็รู้สึกซาบซึ้งเป็นอย่างยิ่งที่จะได้นำอนิเมะหุ่นเข้ามาเป็นส่วนร่วมในเกมของตัวเอง พร้อมกับขอขอบคุณผู้เล่นทุกคนที่ให้ความสนับสนุนด้วย ส่วนรายละเอียดของการอัปเดตนั้นจะถูกเปิดเผยออกมาในภายหลัง และในวันที่ 15 ตุลาคม 2020 เกมนี้ก็จะถูกนำมาวางจำหน่ายบน Nintendo Switch ด้วย

https://twitter.com/Louiky_Mu/status/1301888504809418756

    HARDCORE MECHA เป็นเกมแนว 2D Side-scrolling ที่ผู้เล่นจะได้ขับหุ่นยนต์ออกรบปราบพวกผู้ก่อการร้าย ซึ่งทีมผู้พัฒนานั้นชื่นชอบอนิเมะแนวหุ่นกับเกมซีรีส์ Super Robot Wars มาก ทำให้ฉากต่อสู้กับคัทอินในเกมได้รับอิทธิพลมาจากซีรีส์ Super Robot Wars อยู่พอสมควร และในบางฉากผู้เล่นก็ต้องลงมาจากหุ่นเพื่อลอบเข้าฐานทัพของศัตรู หรือบางครั้งก็ต้องขึ้นยานแม่ไปออกรบในอวกาศด้วย และนอกจากโหมดเนื้อเรื่องแล้วยังมีโหมดออนไลน์เอาไว้ให้ผู้เล่นได้ต่อสู้กันเองที่สามารถเล่นได้พร้อมกันสูงสุด 4 คน กับมีโหมด Survival Simulation ที่ผู้เล่นจะได้ต่อสู้กับศัตรูแบบไม่มีหยุดพักที่มีความท้าทายสูงด้วย

หน้าร้านบน Steam
https://store.steampowered.com/app/746580/HARDCORE_MECHA/

Hardcore Mecha ประกาศโคลาโบกับ Gurren Lagann นำหุ่นมาให้ใช้

ที่มา https://www.gamespark.jp/article/2020/09/05/101904.html
Arms

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้