Re:Zero – The Prophecy of the Throne เผยภาพ Key Visual

Re:Zero – The Prophecy of the Throne เผยภาพ Key Visual

    Re:Zero -Starting Life in Another World- The Prophecy of the Throne เกมแนว Tactical Adventures ที่จะจัดจำหน่ายโดย Spike Chunsoft บนแพลตฟอร์ม Playstation 4 / Nintendo Switch และ PC(Steam) ได้ปล่อยภาพ Key Visual ที่วาดโดยผู้วาดภาพประกอบนิยาย Re:Zero อาจารย์ Otsuka  Shinichiro มาให้ชมกันแล้ว ซึ่งในภาพนี้นอกจาก Subaru, Rem, และ Emilia แล้วยังมีตัวละครใหม่อย่าง Melty และตัวละครอื่นๆมาปรากฏตัวรวมอยู่ด้วย

Key Visual

    Re:Zero – The Prophecy of the Throne เป็นเกมที่สร้างขึ้นโดยยึดเนื้อหามาจากอนิเมะทีวี  Re:Zero ซีซั่น 1 และจะได้ อ. Nagatsuki Tappei ที่เป็นผู้แต่งนิยาย Re:Zero มาช่วยดูแลเขียนบทออริจินัลแบบ if และในเกมนี้การตายแล้วตายอีกของ Subaru ก็จะเป็นระบบที่สำคัญมากด้วย 

    โดยเรื่องราวของเกมนั้นจะกล่าวถึง Subaru ที่ใช้ชีวิตอยู่ในต่างโลกได้ราว 1 เดือน แล้วอยู่ๆการคัดเลือกราชาองค์ใหม่ก็ถูกเลื่อนออกไปโดยไม่ทราบสาเหตุ ทำให้ Subaru ตัดสินเดินทางไปยังเมืองหลวงเพื่อหาต้นตอของเรื่อง และเขาก็ได้พบว่ามีตัวแทนของผู้ที่จะได้เป็นราชาคนที่ 6 ปรากฏตัวขึ้น

Key Visual

    ซึ่งผู้ที่จะถูกเลือกให้เป็นตัวแทนตามบันทึกที่จารึกอยู่บนศิลาของมังกรนั้นมีเพียง 5 คน เท่านั้น ทำให้ต้องมีตัวปลอมอย่างแน่นอน 1 คน และผู้ที่ถูกต้องสงสัยว่าจะเป็นตัวปลอมก็คือ Emilia และสุดท้ายแล้วสิ่งที่รอคอย Subaru ท่ามกลางการลอบสังหาร หักหลัง และการสบคบคิดนั้นคืออะไรกันแน่? ทางด้านกำหนดวางจำหน่ายของเกมนั้นจะเป็นช่วงฤดูหนาวของประเทศญี่ปุ่น แต่ในเบื้องต้นยังไม่เผยวันและเดือนที่แน่นอนออกมา

หน้าร้านบน Steam

Key Visual

Re:Zero – The Prophecy of the Throne เผยภาพ Key Visual

ที่มา https://game.watch.impress.co.jp/docs/news/1274487.html
Arms

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้