Yandere Simulator ปล่อยตัวเดโมอย่างเป็นทางการบน PC มาให้เล่นแล้ว

Yandere Simulator ปล่อยตัวเดโมอย่างเป็นทางการบน PC มาให้เล่นแล้ว

PC

    ในที่สุดเกม Yandere Simulator ก็ได้ฤกษ์ปล่อยตัว Demo หลักของตัวเกมออกมาให้แฟนๆ ได้เล่นกันซะที หลังจากที่ปล่อยตัวเบต้าออกมาให้เมื่อปี 2014 ล่าสุด Yandere Dev ทีมได้เปิดเผยอย่างเป็นทางการสำหรับ PC มาให้ทดลองเล่นกันแล้ว
     
ลิงก์สำหรับดาวโหลดเกม
https://yanderesimulator.com/download/ 

คลิปตัวอย่างจากผู้พัฒนา

    Yandere Simulator เป็นเกมแนวลอบเร้นผสมกับแนวจีบหนุ่ม ที่นางเอกของเรื่องเชื่อมั่นอย่างสุดหัวใจว่า “รุ่นพี่” คือผู้ที่จะมาเป็นคู่ครองของตัวเอง ก็เลยคอยสะกดรอยตามเขาตลอดเวลา แต่รอบๆตัวรุ่นพี่กลับมีผู้หญิงแย่ๆเข้ามารุ่มร่ามเต็มไปหมด อย่างเพื่อนร่วมชั้นที่คอยหาทางสารภาพรัก หรือคุณครูที่คิดสิ่งสกปรกอยู่ในใจแล้วมาเข้าใกล้รุ่นพี่ ดังนั้นนางเอกจึงต้องลงมือ “กำจัด” พวกเธอเหล่านั้นด้วยวิธีต่างๆอย่าง การกดดันให้ลาออกไปจากโรงเรียน ไม่ก็ฆ่าทิ้งแล้วทำให้เหมือนกับว่าเป็นอุบัติเหตุ

เมื่อนางเอกได้พบกับรุ่นพี่

PC

จากผู้ให้ข้อมูลปริศนาพบว่าตอนนี้มีคนที่พยายามจะสารภาพรักกับรุ่นพี่ 

PC

ถ่ายภาพคู่กับรุ่นพี่ แต่ดันมีขยะติดมาด้วย

PC

PC

    ซึ่งที่ผ่านมาผู้พัฒนาเคยออกตัว Debug มาให้ลองเล่นกันแล้วหลายครั้ง แต่มันมีไว้เพื่อตรวจสอบเกมเท่านั้น และในคราวนี้ตัวละครคู่แข่งความรักของนางเอกนามว่า Osana Najimi ได้พัฒนาเสร็จเรียบร้อย จนเกมมีเป้าหมายก็เลยปล่อยเดโมตัวแรกออกมาให้ลองเล่นกัน

    ดังนั้นในเดโมตัวนี้จึงมีเป้าหมายว่า “จะหยุดยั้ง Osana ที่ต้องการจะสารภาพรักใต้ต้นไม้ในตำนานที่ได้ชื่อว่าบอกรักเมื่อไหร่เสร็จทุกรายอย่างไร?” โดยผู้เล่นจะเดินไปหาอาวุธแล้วแทงให้จบๆ เรื่องไป หรือจะวางแผนอันแยบยลเพื่อกำจัดเธอคนนี้ทิ้งก็ได้ และแน่นอนว่าถ้าความแตกรู้เข้าถึงหูรุ่นพี่นางเอกก็จะถูกรุ่นพี่เกลียด ทำให้ก่อนที่จะลงมือทำอะไรก็ควรวางแผนให้รอบคอบก่อน

ในเกมนี้จะมีค่าสเตตัสต่างๆที่เพิ่มขึ้นจากการเข้าเรียนด้วย

PC

โหมด Yandere เอาไว้มองหาคู่แข่ง

PC

แผนต่างๆที่เอาไว้กำจัดคู่แข่ง

PC

ในเมืองจะมีไอเทมต่างๆ วางขายอยู่ด้วย

PC

    Yandere Simulator พัฒนาโดย Yandere Dev มาตั้งแต่ปี 2014 จนในที่สุดตัวละครแรกก็สำเร็จออกมา และผู้พัฒนายังคิดที่จะเปิดระดมทุนเพื่อที่หลังจากนี้จะได้พัฒนาเกมอย่างจริงจังด้วย แต่ในเบื้องต้นผู้พัฒนาอยากรอดูเสียงตอบรับของผู้เล่นกับแก้บัคให้เรียบร้อยก่อน

Yandere Simulator ปล่อยตัวเดโมอย่างเป็นทางการบน PC มาให้เล่นแล้ว

ที่มา https://www.famitsu.com/news/202009/01204981.html
Arms

 

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้