Halo ฉบับทีวีซีรีส์อาจเป็นสาเหตุที่ทำให้ Halo Infinite เลื่อนกำหนดการวางจำหน่าย

Halo ฉบับทีวีซีรีส์อาจเป็นสาเหตุที่ทำให้ Halo Infinite เลื่อนกำหนดการวางจำหน่าย

เลื่อน

    Halo Infinite เป็นวิดีโอเกมที่ถูกตั้งความหวังไว้ว่าจะเป็นเกมเปิดตัวให้กับเครื่องเกมรุ่นใหม่อย่าง Xbox Series X ที่จะออกวางจำหน่ายในปีนี้ แต่ล่าสุดมันก็เลื่อนการวางจำหน่ายออกไปเป็นปีหน้าเรียบร้อย โดยมีสาเหตุหลักๆ น่าจะมาจากตัวซีรีส์คนแสดงที่กำลังอยู่ในระหว่างการสร้างนั่นเอง

   Thurrot รายงานว่าพวกเขาได้แหล่งข่าววงในจากทีมพัฒนาเกม 343 Industries ว่าในตอนนี้ทางทีมงานจำเป็นที่จะต้องให้ความสำคัญกับตัวทีวีซีรีส์ของช่อง ShowTime จึงเป็นสาเหตุที่ทำให้พวกเขาไม่สามารถสร้างตัวเกมได้อย่างเต็มที่ และ มันก็ยังทำให้เกิดปัญหาในระหว่างการพัฒนาอีกด้วย เพราะหลายครั้งที่ทีมงานหลักมีความจำเป็นที่จะต้องไปช่วยเหลือทางฝั่งซีรีส์จนไม่มีเวลาพอที่จะมาทำตัวเกมภาคใหม่ให้เป็นไปตามที่ได้วางแผนเอาไว้

เลื่อน

     จากรายงานนี้ก็ไปพ้องกับข่าวที่ออกมาก่อนหน้าว่าทางทีมงาน 343 Industries ได้มีการจ้างวานบริษัทภายนอกให้มาช่วยเหลือในการพัฒนาตัวเกม เพราะในตอนนี้ทีมหลักมีงานล้นมือมากจนเกินกำลังไม่ว่าจะเป็นการพัฒนาเกม Halo Infinite ลงให้กับเครื่องเกมรุ่นใหม่, การสร้างหนังซีรีส์ และก็ยังมีงานพอร์ทเกม Halo: The Master Chief Collection ลงให้กับเครื่อง PC ทั้งหมดด้วย

     ในส่วนความเคลื่อนไหวล่าสุดของ Halo ฉบับซีรีส์ในตอนนี้ยังไม่มีความคืบหน้าอะไรออกมากนอกจากได้ตัวนักแสดง Pablo Schrieber และ Natasha McElhone มารับบทเป็น Master Chief และ Cortana ในเรื่อง  Halo ฉบับซีรีส์มีกำหนดการฉายในปี 2021 เช่นเดียวกับตัวเกมภาคใหม่ที่กำลังจะมา

Halo ฉบับทีวีซีรีส์อาจเป็นสาเหตุที่ทำให้ Halo Infinite เลื่อนกำหนดการวางจำหน่าย

ที่มา : https://comicbook.com/gaming/news/halo-infinite-delay-tv-show-report/
Seihun

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้