“นนท์-ธนนท์” พาเพลง“หมื่นคำลา” คว้ารางวัลจากงาน JOOX Thailand Music Awards 2020

“นนท์-ธนนท์” พาเพลง“หมื่นคำลา” คว้ารางวัลจากงาน JOOX Thailand Music Awards 2020

JOOX Thailand Music Awards

Online Station ขอแสดงความยินดีกับ  “นนท์- ธนนท์” ศิลปินหนุ่มสุดฮอตจากค่าย IAM และ ยูทูปเบอร์เสียงดีเจ้าของช่อง  “NONT TANONT” ภายใต้สังกัด Online Station ที่สามารถคว้ารางวัล Remake Song Of The Year ในเพลง “หมื่นคำลา” (Original By ฝันดี ฝันเด่น)จากงาน JOOX Thailand Music Awards 2020 ที่ประกาศไปแล้วเมื่อคืนอย่างเป็นทางการ 

JOOX Thailand Music Awards

เราไปฟังความรู้สึกของหนุ่มนนท์ กันเลยดีกว่า “ขอบคุณทุกคนมากๆ เลยครับ ผมไม่คิดว่าผมจะได้รับเลย จากครั้งแรกที่ปล่อยเพลงไป หลายๆคนเข้าใจว่าเป็นเพลงของผม ซึ่งจริงๆเพลงนี้เป็นเพลงของพี่ๆ ฝันดีฝันเด่น  ผมต้องขอบคุณแทนค่ายต้นฉบับ ค่ายคีตา, คนแต่งเพลงต้นฉบับที่มอบเพลงนี้ให้มาทำใหม่, อีกทั้งพี่ๆ ฝันดีฝันเด่น, รวมไปถึงขอบคุณทีมงานเบื้องหลังทุกคน และขอบคุณ JOOX ที่เปิดพื้นที่ให้พวกเราได้ลองนำเสนอเพลงนี้   ผมขอฝากเพลงเก่าทุกๆ เพลง ที่มีการ remake ผ่านศิลปิน และฝากศิลปินช่วยกัน remake เพลงไปเรื่อยๆ เพื่อให้เพลงไทยของเราถูก cover และ run ในวงการต่อไปได้ ให้เพลงไม่ตาย หายไปนะครับ ”

สามารถติดตามบทเพลงเพราะๆ ของนนท์ ธนนท์ได้ที่ YouTube IAMOfficial Channel

             แถมหนุ่มนนท์ยังแอบกระซิบมาอีกว่า ให้อดใจรอกันอีกสำหรับ Interactive Live ให้แฟนๆ ได้หายคิดถึงในคอนเสิร์ต Nont Tanont : It’s Yours Specail Interactive Live เร็วๆนี้ 

ส่วนใครที่คิดถึง ก็สามารถเข้าไปดูคลิปของหนุ่มนนท์ได้ที่: https://bit.ly/3dTOT5H  อย่าลืมไปกดกระดิ่งกันด้วยนะ จะได้ไม่พลาดคลิปใหม่ๆของหนุ่มนนท์ 

ทาง Online Station ก็ขอแสดงความยินดีกับหนุ่มนนท์อีกครั้ง และใครที่สนใจเข้ามาเป็นครอบครัวเดียวกับหนุ่มนนท์ ที่อยากมีช่องเป็นของตัวเองทางสังกัด Online Station Influencer Network พร้อมเปิดรับครีเอเตอร์ที่ต้องการทำสิ่งที่ชอบให้กลายเป็นอาชีพได้ในแบบมืออาชีพ เรามีทีมที่จะช่วยให้คำปรึกษาสอนเทคนิค พัฒนาคุณภาพผลงาน ยอดวิว และการสร้างโอกาสทางรายได้ในช่องทางใหม่ๆ สมัครเลย :https://bit.ly/2TC0z5Q

“นนท์-ธนนท์” พาเพลง“หมื่นคำลา” คว้ารางวัลจากงาน JOOX Thailand Music Awards 2020
true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้