เกมเมอร์อวด PC ประกอบเองโดย BB Pod ในเกม Death Stranding

เกมเมอร์อวด PC ประกอบเองโดย BB Pod ในเกม Death Stranding

Death Stranding

Death Stranding เกมส่งของจาก Kojima Productions ได้เริ่มวางจำหน่ายบน PC มาได้ระยะหนึ่งแล้ว และในช่วงเดียวกันนั้นเองก็ได้มีเกมเมอร์จากต่างประเทศท่านหนึ่งประกอบเครื่อง PC แนว BB Pod ที่ดูคล้ายกับในเกมมาอวดด้วย

Death Stranding

https://twitter.com/CamiRoebuck/status/1287884363699351554

    โดยเกมเมอร์ท่านนี้ก็คือคุณ Cami Roebuck ผู้มีอาชีพเป็นทั้งนักแสดงและผู้กำกับภาพยนตร์นั่นเอง ซึ่งตัว PC ที่เธอประกอบขึ้นมาจะเป็นเคสแบบมีแผ่นใสที่มองเห็นภายใน ซึ่งเมื่อมองเข้าไปดูเราก็จะเห็นแสงไฟสีส้ม กับท่อระบายความร้อน และน้อง Lou ที่กำลังนั่งดูดนิ้ว(ตัวท่อไม่ได้เชื่อมกับ Lou)

    ซึ่งมันเป็น PC ประกอบที่ดูเรียบง่าย เพียงมีเคสแบบแสงไฟสีส้ม แล้วนำ Lou ไปวางไว้เฉยๆเท่านั้นเอง แต่ก็ให้บรรยากาศเหมือนกับว่าเป็น BB Pod ในเกม Death Stranding ได้อย่างลงตัว แต่คุณ Cami Roebuck ก็ได้ระบุว่าการประกอบ PC เครื่องนี้ต้องป้องกันในเรื่องของความร้อนพอสมควรไม่งั้น Lou ที่อยู่ข้างในจะละลาย

Death Stranding

https://twitter.com/CamiRoebuck/status/1287892838022295554

    อนึ่งในตอนที่ประกอบ PC เครื่องนี้คุณ Cami Roebuck ได้รับการช่วยเหลือจากหลายคนทั้งในเรื่องของชิ้นส่วน หรือการทำสี ซึ่งมันคล้ายกับเกม Death Stranding ที่มีธีมเกี่ยวกับการเชื่อมผู้คนเอาไว้ด้วยกัน มันจึงเป็น PC ที่มีความเป็น Death Stranding อย่างแท้จริง

เกมเมอร์อวด PC ประกอบเองโดย BB Pod ในเกม Death Stranding

ที่มา https://www.gamespark.jp/article/2020/07/28/100875.html
Arms

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้