World of Warships เริ่มอีเวนท์โคลาโบครั้งที่ 3 กับ Azur Lane แล้ว

World of Warships เริ่มอีเวนท์โคลาโบครั้งที่ 3 กับ Azur Lane แล้ว

โคลาโบ

World of Warships เกมเรือรบจาก Wargaming สำหรับเครื่อง PC ได้เริ่มโคลาโบชุดที่ 3 กับเกมมือถือ Azur Lane ที่เป็นสาวเรือรบของ Yostar ตั้งแต่วันที่ 24 กรกฎาคม 2020 เป็นต้นไปแล้ว

https://youtu.be/2X9fF_MG6rw

    โดยในการโคลาโบครั้งนี้จะมี Commanders โดยเรือจาก Azur Lane ถึง 7 ลำ ที่ประกอบไปด้วย Jean Bart, Roon, Littorio, Shokaku, Yat Sen, Sovetskaya Rossiya, Baltimore และแน่นอนว่าพวกเธอเหล่านี้จะมีเสียงพากย์ด้วย

    ทางด้านเรือโคลาโบนั้นก็จะมีเรือประจัญบานของอิตาลี AL Littorio เรือประจัญบานของสหภาพโซเวียต AL Sovetskaya Rossiya เรือลาดตระเวนของอเมริกา AL Montpelier และเรือพิฆาตของญี่ปุ่น AL Yukikaze

โคลาโบ โคลาโบ โคลาโบ โคลาโบ
    ซึ่งการโคลาโบกับ Azur Lane จะมีภารกิจพิเศษมาให้ทำด้วย และในภารกิจเหล่านี้ผู้เล่นจะได้รับกล่อง Container Azur Lane รวม 3 กล่อง และการกิจสุดท้ายจะมีรางวัลเป็น Commander Nelson ที่มี Skill Point 10 กับได้ธงของบริษัท Manjuu ที่เป็นผู้พัฒนา Azur Lane

โคลาโบ

    นอกจากนี้ยังมี Character Collection ที่เป็นภาพ Avatar ตัวละครจาก Azur Lane แบบตัวเล็กๆน่ารักจำนวน 36 ภาพด้วย ซึ่งภาพเหล่านี้สามารถหาได้จากกล่อง Container รายวันหรือ Container Azur Lane และถ้าหากผู้เล่นสามารถเก็บภาพเหล่านี้ได้ครบ 36 ภาพ ก็จะได้รับ Unique Commander Azuma พร้อมกับธงของฝ่ายต่างๆใน Azur Lane เพิ่มด้วย

World of Warships เริ่มอีเวนท์โคลาโบครั้งที่ 3 กับ Azur Lane แล้ว

ที่มา https://www.gamer.ne.jp/news/202007240012/
Arms

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้