Test Drive Unlimited Solar Crown เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว

Test Drive Unlimited Solar Crown แข่งรถ Open World เปิดตัวอย่างเป็นทางการ

Test Drive

    Test Drive Unlimited Solar Crown เกมแนวแข่งรถแบบ Open World ที่เป็นภาคต่อของ Test Drive ได้ถูกผู้จัดจำหน่าย Nacon มาเปิดตัวอย่างเป็นทางการพร้อมด้วยคลิปตัวอย่างแล้ว แต่เป็นที่น่าเสียดายว่ายังไม่มีการระบุว่าเกมนี้จะลงให้กับแพลตฟอร์มใด และจะวางจำหน่ายเมื่อไหร่

    อนึ่งถึงแม้ยังไม่มีการประกาศเกี่ยวกับแพลตฟอร์มออกมา แต่ได้มีการนำเกมนี้มาเปิดหน้าร้านบน Steam แล้ว ทำให้ผู้เล่นมั่นใจได้เลยว่าเกมนี้จะมีเวอร์ชั่น PC (Steam) แน่นอน

Test Drive Unlimited Solar Crown
https://youtu.be/SyzEkJKx3zY

หน้าร้านบน Steam
https://store.steampowered.com/app/1249970/Test_Drive_Unlimited_Solar_Crown/

     Test Drive Unlimited Solar Crown เป็นเกมที่พัฒนาโดย KT Racing และในตอนนี้ก็พัฒนามาได้กว่า 7 เดือนแล้ว โดยชื่อภาค Solar Crown เป็นชื่อของการแข่งขันที่มีขึ้นในเกม Test Drive Unlimited 2 ที่เป็นเกมภาคก่อน ซึ่งคุณ Alain Jarniou ที่มีตำแหน่งเป็น Creative Director ได้กล่าวว่า การนำชื่อและคอนเซ็ปต์นี้กลับมาใช้อีกครั้งเป็นการแสดงถึงว่า ในเกมนี้จะมีคอนเทนต์ให้ผู้เล่นได้เล่นมากมาย และยังมีอิสระในการดำเนินเกมที่สูงมากด้วย

Test Drive

    คุณ Alain Jarniou ยังได้เสริมต่ออีกว่าเกมนี้จะการเล่นที่สืบทอด DNA มาจาก Test Drive Unlimited แต่จะมีรูปแบบการเล่นที่ทันสมัยเพื่อให้เข้ากับผู้เล่นในปัจจุบัน และเกมนี้ยังใช้เอนจิ้นจากเกมซีรีส์ WRC แล้วนำมาร่วมกับประสบการณ์ที่สั่งสมมาของค่ายเพื่อทำพื้นผิวแบบต่างๆที่มีความสมจริง ไม่ว่าจะเป็นถนนลาดยาง หรือถนนลูกรัง

    และภายในเกมก็จะมีรถหรูๆมาให้ผู้เล่นได้หาซื้อไปใช้ อีกทั้งตัวละครของผู้เล่นยังสามารถนำมาปรับแต่งได้เยอะมาก และตัวเกาะก็จะมีสเกล 1/1 เพื่อให้เกมนี้มีความสมจริงมากที่สุด ซึ่งเป็นที่น่าสนใจมากว่าถ้าลงจากรถมาแล้วเนื้อหาของเกมตอนที่ใช้ชีวิตอยู่ในบ้านจะเป็นอย่างไร

Test Drive Unlimited Solar Crown เกมแนวแข่งรถ เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว

ที่มา https://www.famitsu.com
Arms

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้