Phantom Doctrine 2: The Cabal เกมแนวสายลับออกคลิปเปิดตัว

Phantom Doctrine 2: The Cabal เกมแนวสายลับออกคลิปเปิดตัว

     Phantom Doctrine 2: The Cabal เกมแนวสายลับภาคต่อของ Phantom Doctrine จากผู้พัฒนา CreativeForge Games ได้เผยคลิปเปิดตัวความยาวกว่า 2 นาที มาให้ชมกันแล้ว ซึ่งในคลิปนี้เราจะได้เห็นตัวเอกของเกมกำลังรับภารกิจหยุดยั้งการก่อการร้ายต่างๆ และยังปิดท้ายว่าถ้าหากพวกตัวเอกถูกเปิดโปง เขาจะไม่ได้รับการช่วยเหลือใดๆของรัฐ ที่ดูแล้วเหมือนกับเป็นหนังแนวสายลับด้วย
    เกมนี้มีกำหนดที่จะวางจำหน่ายบน PC(Steam) แต่ในเบื้องต้นยังไม่เผยว่าจะวางจำหน่ายเมื่อไหร่เพราะมันเป็น Top Secret

หน้าร้านบน Steam
https://store.steampowered.com/app/1345450/Phantom_Doctrine_2_The_Cabal/ 

    Phantom Doctrine 2: The Cabal จะเป็นเกมภาคต่อของ Phantom Doctrine ที่นำเสนอเรื่องราวอีกมุมหนึ่งของเหตุการณ์ Chernobyl ระเบิดเมื่อปี 1986 ที่ Cabal เป็นตัวการ แต่จริงๆแล้วมันใช่แบบนั้นจริงๆหรือ?
    โดยในเกมภาคนี้จะมีฉากหลังเป็นสถานที่ต่างๆทั่วโลก ดังที่เห็นได้ในคลิปว่ามีฉากของญี่ปุ่นด้วย และจะเปลี่ยนแปลงรูปแบบการเล่นจากแนว Turn-Based มุมมองด้านบนไปเป็นแบบ TPS แทน โดยผู้เล่นก็จะได้ปลอมตัว ซ่อนเร้น เพื่อสืบหาข้อมูลแล้วกำจัดศัตรูอย่างเงียบๆ และเกมนี้ยังมีจุดเด่นอีกอย่างก็คือระบบ Tactical pause ที่จะช่วยให้คลี่คลายสถานการณ์ต่างๆได้อย่างแยบยล
    และเมื่อดำเนินอีเวนท์ไปได้ระยะหนึ่งพวก KGB หรือ CIA ก็จะติดต่อมาให้เราไปร่วมภารกิจ ซึ่งผู้เล่นก็สามารถนำอาวุธ ไอเทม หรือขอให้เจ้าหน้าที่ในหน่วยงานนั้นๆมาช่วยเหลือได้ด้วย

เกมแนวสายลับ

เกมแนวสายลับ

เกมแนวสายลับ

เกมแนวสายลับ

Phantom Doctrine 2: The Cabal เกมแนวสายลับออกคลิปเปิดตัว

ที่มา https://www.gamespark.jp/article/2020/07/24/100813.html 
Arms

 

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้