Fairy Tail เผยคลิปตัวอย่างใหม่แนะนำระบบเกี่ยวกับตัวละคร

Fairy Tail เผยคลิปตัวอย่างใหม่แนะนำระบบเกี่ยวกับตัวละคร

     Fairy Tail เกมแนว RPG จาก Koei Tecmo Games ที่มีกำหนดวางจำหน่ายบน PS4 / Nintendo Switch / PC(Steam) ในวันที่ 30 กรกฎาคม 2020 ได้เผยคลิปตัวอย่างใหม่ความยาวกว่า 2 นาที มาให้ชมกันอีกแล้ว และในคลิปนี้จะเน้นเกี่ยวกับระบบของตัวละครอย่างฉากอีเวนท์ที่ Elsa ได้รับจดหมายเชิญที่เพื่อนๆ ในกิลด์คิดว่าเป็นจดหมายรัก หรือฉากการปลดล็อคสกิลของตัวละครเมื่อมีความสัมพันธ์สูงขึ้นด้วย

    Fairy Tail เป็นเกมแนว RPG ที่สร้างขึ้นโดยอ้างอิงมาจากผลงานมังงะในชื่อเดียวกันของ อ. Mashima Hiro ที่เคยตีพิมพ์อยู่บนนิตยสาร Shonen Magazine ระหว่างปี 2006-2017 และมีมังงะรวมเล่มทั้งหมด 63 เล่มจบ ซึ่งเนื้อหาของเกมนั้นจะมีตั้งแต่บท Grand Magic Games arc ไปจนถึง Tartaros arc

    โดยในเกมภาคนี้จะเป็นเรื่องราว 7 ปี ต่อมาหลังจากที่พวก Natsu ได้ต่อสู้กับกิลด์มาสเตอร์ของ Grimoire Heart แต่พอกลับมาถึงพวกเขาก็พบว่ากิลด์ Fairy Tail ได้อ่อนแอลงไปมาก ทำให้พวก Natsu ต้องร่วมมือกันเพื่อให้กิลด์นี้ขึ้นไปสู่อันดับ 1 

    เดิมทีเกม Fairy Tail มีกำหนดวางจำหน่ายวันที่ 19 มีนาคม 2020 แต่เพื่อที่จะให้เกมมีคุณภาพดีขึ้น ผู้พัฒนาก็เลยขอเลื่อนไปเป็นวันที่ 25 มิถุนายน 2020 แทน แต่ก็ต้องเลื่อนอีกรอบเพราะผลกระทบจากไวรัส COVID-19 จนกลายมาเป็นวันที่ 30 กรกฎาคม 2020

Fairy Tail เผยคลิปตัวอย่างใหม่แนะนำระบบเกี่ยวกับตัวละคร

ที่มา https://www.famitsu.com/
Arms

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้