My Mate Nate ชวนคนดังรวมตัวสู้ภัยโควิด ผุดไอเดียเก๋กับการ“ เป่ายิงฉุบ” แห่งยุค New Normal

My Mate Nate ชวนคนดังรวมตัวสู้ภัยโควิด ผุดไอเดียเก๋กับการ“ เป่ายิงฉุบ” แห่งยุค New Normal

กลับมาอีกครั้งกับโครงการดีๆ อย่าง ” เป่า ยิง ฉุบ ช่วยชาติ” จาก Youtuber หนุ่มตาน้ำข้าวเจ้าของช่อง My Mate Nate!

เป่ายิงฉุบ

My Mate Nate หนุ่ม Youtuber ชาวอเมริกันหัวใจไทยเจ้าของช่องที่มีผู้ติดตาม 9.16 ล้านคน ซึ่งมากเป็นอันดับ 3 ของเมืองไทย ภายใต้สังกัด Online Station Influencer Network ผู้นำธุรกิจสื่อดิจิตัลสำหรับวัยรุ่น และเครือข่ายInfluencerอันดับ 1 ของไทย

โดยตัวเขานั้นได้เคยจัดงาน Idol Fight Thailand Season 1 งานที่รวบรวมยูทูปเบอร์ดังถึง18ช่อง มาขึ้นสังเวียนชกมวยกันแบบจริงจังและนำเงินบริจาคไปช่วยเหลือบ้านนกขมิ้น และ วัดพระบาทน้ำพุ เมื่อต้นปีที่ผ่านมา

  

ซึ่งในครั้งนี้หนุ่มเนทก็ได้ขอรวมพลังคน Online มาร่วมทำความดีกันอีกครั้ง! โดยการรวบรวมและจับเอาเหล่ายูทูปเบอร์ชื่อดังแถวหน้าของเมืองไทยหลายๆสาย ไม่ว่าจะเป็นสายเกม อาหาร หรือแม้แต่บันเทิงถึง 32 คน อาทิเช่น   เจ เจตริน ,เปิ้ล นาคร , Zbing z., กายหงิด, Ananped ,อองตวน , Woody, Xcrosz, บี้ เดอะสกา, หม่อมถนัดแดก, พีช อีท แหลก ,การ์ตูนดิ๊งด่อง และ ณอน บูรณะหิรัญเป็นต้น!

มาร่วมทำกิจกรรมดีๆ ผ่านการ “เป่า ยิง ฉุบ” ! เกมง่ายๆที่ใครๆก็เล่นได้ แต่จะมาในรูปแบบที่เข้ากับยุคของ New Normal คือการแข่งแบบไลฟ์สตรีม เป่าจากบ้านใครบ้านมัน ใครแพ้คัดออกหาคนชนะเพียง 1 เดียว พร้อมเชิญชวน แฟนคลับของแต่ละช่องและผู้มีจิตศรัทธา ร่วมกันบริจาคเพื่อนำเงินไปเพื่อนำเงินไปช่วยเหลือผู้ที่ประสบกับสถานการณ์โควิท -19  เพื่อรับมือและยับยั้งการแพร่ระบาด ก่อนที่จะรุนแรงไปกว่านี้ โดยไม่หักค่าใช้จ่าย!

เจ เจตริน

เป่ายิงฉุบ

เปิ้ล นาคร

เป่ายิงฉุบ

Zbing z.

เป่ายิงฉุบ

กายหงิด

เป่ายิงฉุบ

Ananped

เป่ายิงฉุบ

Woody

เป่ายิงฉุบ

Xcrosz

เป่ายิงฉุบ

บี้ เดอะสกา

เป่ายิงฉุบ

หม่อมถนัดแดก

เป่ายิงฉุบ

พีช อีท แหลก

เป่ายิงฉุบ

การ์ตูนดิ๊งด่อง

เป่ายิงฉุบ

ณอน บูรณะหิรัญ

เป่ายิงฉุบ  

และคนอื่นๆ อีกมากมาย!

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการแข่งขัน “เป่า ยิง ฉุบ”   แห่งยุค New Normal นัดหยุดโลกครั้งนี้และติดตามรายละเอียด ได้ที่ช่อง My Mate Nate ในวันเสาร์ที่ 30 พฤษภาคม 2563 ได้ตั้งแต่ เวลา 17.00-19.00 น.   พร้อมร่วมชมและบริจาค  ไปกับพวกเขาที่ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังเสริม และเป็นกำลังใจให้คนไทยผ่านช่วงวิกฤติ covid-19 ไปด้วยกัน

My Mate Nate ชวนเป่ายิงฉุบ ชิง 1,000,000 บาท!!!!

ติดตามชมการถ่ายทอดสด เป่ายิงฉุบช่วยชาติ ในวันเสาร์ที่ 30 พฤษภาคมเวลา 17.00 น.

สามารถไปติดตาม My Mate Nate กันได้ที่ช่องทางด้านล่าง!

ช่อง My Mate Nate : https://bit.ly/2ZuuYGL

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้