แนะนำ 5 เกม Capcom ลดราคาแรงบน Steam ฉลองวาเลนไทน์

แนะนำ 5 เกม Capcom ลดราคาแรงบน Steam ฉลองวาเลนไทน์

Steam

สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่รอเกมค่าย Capcom ลดราคาอยู่ตอนนี้คือโอกาสแล้ว! เพราะในตอนนี้ทาง Steam เขากำลังมีโปรโมชั่นลดราคาฉลองเทศกาลวาเลนไทน์ แน่นอนว่ามีหลายเกมในค่าย Capcom ที่น่าเล่นแต่วันนี้เราจะมาแนะนำ 5 เกมค่าย Capcom ที่ควรรีบจัดมาครอบครองในเทศกาลแห่งความรักนี้ จะมีเกมอะไรบ้างไปดูพร้อมๆ กันเลยครับ


Steam

Monster Hunter World
ราคา:
487 บาท 
กดซื้อ: https://store.steampowered.com/

เกมล่าแย้ที่หลายๆ ติดกันเป็นว่าเล่น Monster Hunter World  มีกราฟิกในเกมที่มีความแตกต่างจากเดิมมาก เช่น ภาพ ฉาก ตัวละครรวมถึงสิ่งที่เป็นจุดเด่นของเกมนี้อย่างมอนสเตอร์ที่มีการพัฒนาออกแบบมาเป็นอย่างดี การนำเอาวัตถุดิบที่ได้จากมอนสเตอร์มาทำอาวุธและชุดเกราะ ยิ่งมอนสเตอร์ระดับสูงยิ่งได้ของวัตถุดิบมาทำอาวุธและชุดเกราะระดับสูง และยังมีในส่วนของเนื้อเรื่อง Story อีกด้วยถือว่าเป็นเกมที่ทำยอดขายได้เป็นอย่างดีของ Capcom สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่รอเกมนี้ลดราคา รีบจัดด่วนเลยครับ


Steam

Resident Evil 2 Remake
ราคา:
395 บาท
กดซื้อ: https://store.steampowered.com/

ถือว่าเป็นเกมที่ประสบความสำเร็จมากๆ สำหรับภาคนี้ Resident Evil 2 Remake ที่เป็นการเอาภาคเดิมเมื่อหลายปีก่อนมาทำใหม่ทั้งหมดและได้เกมที่เหมือนใหม่มาจำหน่ายเลยทีเดียว ได้รับเสียงตอบรับจากแฟนๆ ค่อนข้างดี โดยเนื้อเรื่องเป็นเหตุการณ์เมื่อปี 1998 เมือง Raccoon City เกิดเหตุการณ์ไวรัสแพร่ระบาดไปทั่วเมือง เราจะได้รับบทเป็นตัวละคร 2 ตัว คือ Leon S. Kennedy เด็กใหม่ของกรมตำรวจ และ Claire Redfield สาวน้อยหน้าหวานที่มาตามหาพี่ชาย   ซึ่งเราจะสามารถเลือกได้ว่าจะเล่นใครก่อนใครหลังได้ สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่ยังไม่ได้เล่นไม่ควรพลาดกับราคางามๆ แบบนี้ครับ


Steam

Devil May Cry 5
ราคา: 441 บาท
กดซื้อ: https://store.steampowered.com/

ผลงานชิ้นเอกอีกเกมเลยก็ว่าได้สำหรับเกม Devil May Cry ที่ตอนนี้มีภาคล่าสุดอย่างภาคที่ 5 กันแล้ว ตัวเอกของเกมนี้ยังคงเป็นบุตรของ Sparda อย่าง Dante  ที่มาพร้อมกับสาวสวยอีก 2 คน Trish กับ Lady และยังมีตัวละครเอกจาก Devil May Cry 4 อย่าง Nero มารวมวงผจญภัยในภาคนี้อีกคนและยังมีตัวละครหน้าใหม่อีกคนอย่าง V ที่มีแต่ปริศนา เนื้อเรื่องภาคนี้คือการทำลายต้นไม้ Qliphoth ที่มีปีศาจนามว่า Urizen เป็นบอสและยังมีอีกหลายอย่างที่ชวนตะลึ่งภายในภาคนี้ สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่ยังไม่ได้เล่น รีบซื้อมาเล่นเลยครับ สนุกสมชื่อ Devil May Cry แน่นอน


Steam

Street Fighter V
ราคา:
159 บาท
กดซื้อ: https://store.steampowered.com/

สำหรับเกมต่อสู้ระดับตำนานอย่าง Street Fighter V ที่เพื่อนๆ หลายคนต่างคุ้นเคยและลองเล่นกันมาบ้างแล้ว ฉากการต่อสู้ที่ทำออกมาได้อย่างดี ใครที่เป็นมือใหม่หัดเล่นเกมนี้ก็สามารถฝึกได้ไม่ยาก ด้านการเล่นมีท่าต่างๆ อยู่หลายท่า ที่ต้องลองเล่นดูด้วยตัวเองแล้วจะเพลินจนลืมเวลากันไปเลยทีเดียวเพื่อนๆ ที่สนใจเกมแนวต่อสู้ไม่ควรพลาดอย่างยิ่งกับราคางามๆ แบบนี้ครับ


Steam

Mega Man X Legacy Collection 1 + 2 BUNDLE
ราคา:
399 บาท
กดซื้อ: https://store.steampowered.com/

เกมที่หลายๆ คนต้องเคยเล่นกันมาบ้างในช่วงยุค 80 สำหรับเกม Mega Man ในภาคก่อนๆ Mega Man X Legacy Collection เป็นการนำเอาภาคก่อนๆ ที่เคยมีของเกม Mega Man X มารวมกันมีการปรับคุณภาพตัวเกมเล็กน้อย Mega Man X ยังคงเป็นระบบเกมที่ไม่เปลี่ยนแปลงจากภาคก่อนๆ นี้เป็นโอกาสที่ดีที่จะได้ย้อนกลับไปเล่นเกมในอดีตยอดฮิตกับการปราบบอสที่หลากหลายรูปแบบในส่วนของรายละเอียดของภาคเก่าๆ ที่อยู่ในแพ็คมีรายละเอียดดังนี้ 
Mega Man X Legacy Collection 1 รายละเอียดในแพ็ค
– Mega Man X
– Mega Man X 2 
– Mega Man X 3  
– Mega Man X 4
Mega Man X Legacy Collection 2 รายละเอียดในแพ็ค
– Mega Man X 5 
– Mega Man X 6 
– Mega Man X 7
– Mega Man X 8
เหมือนได้หลายเกมถือว่าคุ้มสุดๆ เลยครับแต่เพื่อนๆ คนไหนที่อยากซื้อเกม Mega Man X แบบคุ้มๆ แนะนำโปรโมชั่นนี้เลยครับ


เป็นอย่างไรกันบ้างครับสำหรับ แนะนำ 5 เกม Capcom ลดราคาแรงบน Steam ฉลองวาเลนไทน์ ที่ทางทีมได้แนะนำกันมาในวันนี้ หวังว่าคงจะถูกใจเพื่อน ๆ ทุกคนครับและถ้าหากเพื่อนๆ คนไหนมีเกมอื่นที่อยากแนะนำนอกเหนือจากนี้ก็สามารถแนะนำกันมาได้เลยครับ 

สำหรับโปรโมชั่นลดราคาดีๆ ฉลองวาเลนไทน์แบบนี้สิ้นสุดลงในวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2563 นี้เท่านั้นนะครับ! 

ที่มา: https://store.steampowered.com/sale/capcom/?snr=1_4_4__118

แนะนำ 5 เกม Capcom ลดราคาแรงบน Steam ฉลองวาเลนไทน์

True Super Fiber Gamer Pro Pack

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้