รวม 5 เกมของค่าย Rockstar ลดราคาน่าซื้อบน Steam

รวม 5 เกมของค่าย Rockstar ลดราคาน่าซื้อบน Steam 

 

สำหรับเพื่อน ๆ ที่รอให้เกมค่ายนี้ลดราคาอยู่คงต้องรอดีใจแน่นอน! เพราะในตอนนี้ทาง Steam เขากำลังจัดโปรโมชั่นลดราคาค่าย Rockstar Game แบบน่ากดมาเป็นเจ้าของ ส่วนจะมีเกมอะไรน่าซื้อกันบ้างไปดูกันเลยครับ

 

Steam

Red Dead Redemption 2
ราคา : 1279 บาท
กดซื้อ: https://store.steampowered.com/

Red Dead Redemption 2 คือ เกมแนว Action-Adventure Open-World จุดเด่นที่น่าสนใจของเกมมีเหตุการณ์ที่เกิดตามธรรชาติแบบบังเอิญอย่าง มีคนโบกให้ช่วย โดนคู่อริดักปล้น โดยเราจะได้รับบทเป็น Arthur Morgan มือขวาคนสนิทของ Dutch นำพาสมาชิกและครอบครัวที่เหลืออยู่ของแก๊ง Van Der Linde หลบหนีไปทางเหนือ ท่ามกลางอากาศที่หนาวเหน็บและโหดร้ายส่วนในเรื่องกราฟิกดูสวยงามสมจริง
 


Steam

Grand Theft Auto V
ราคา :
349 บาท
กดซื้อ : https://store.steampowered.com/

GTA V คือเกมแนว OpenWorld ที่จะไปไหนมาไหนทำอะไรก็ได้ โดยภาคนี้สามารถเลือกบังคับตัวละครได้ 3 ตัว สลับไปมาได้ทันที แต่ละตัวละครจะมีวิถีชีวิตที่แตกต่างกัน ได้แก่ Micheal, Franklin, Trevor โดยแต่ละช่วงจะมีภาระกิจหลักตามเนื้อเรื่องรอให้เราไปทำ ถ้าใช้ชีวิตอิสระจนพอใจแล้วก็ตรงไปยังที่หมายที่แสดงอยู่บนแผนที่ รับภาระกิจแล้วทำตามเนื้อเรื่องไปจนจบ


Steam

Bully 
ราคา : 110 บาท 
กดซื้อ : https://store.steampowered.com/

ภายในเกมเราจะได้รับบทเป็น Jimmy Hopkins หนูน้อยวัย 15 ปี ที่มีความจำเป็นต้องเข้าโรงเรียนประจำ Bullworth Academy หลังแม่และพ่อเลี้ยงของเขาจะไปฮันนีมูนด้วยกันเป็นเวลานานนับปี ภายในเกมมีกิจกรรมให้ทำเพียบ ไม่ว่าจะขี่จักรยาน แกล้งสาวๆ ลูกคุณหนู ต่อสู้กับพวกนักเลง และภารกิจเนื้อเรื่องสุดแสบอีกมากมาย แต่ระวังอย่าให้คุณครูจอมดุจับได้ก็แล้วกันไม่งั้นเข้าห้องปกครองแน่ 


Steam

Max Payne 3 Complete
ราคา : 191 บาท
กดซื้อ :
https://store.steampowered.com/

ถือเป็นอีกหนึ่งเกมในตำนานสำหรับ Max Payne 3 ที่มีจุดขายเด่นๆ ไม่ว่าจะเป็นเนื้อเรื่องอันเข้มข้น ตัวละครมีฉากหลังที่มีเอกลักษณ์น่าจดจำ เกมเพลย์ที่ลื่นไหลสมจริง ระบบ Bullet-Time ที่เป็นเครื่องหมายการค้า ถือว่าในยุคนั้นหนึ่งในเกมแอ็กชั่นยอดเยี่ยมแห่งยุคคงหนีไม่พ้นเกมนี้แน่นอน สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่อยากลิ้มลองสุดยอดเกมในตำนาน แนะนำเกมนี้เลย ไม่ผิดหวังแน่นอนครับ


Steam

L.A. Noire: The VR Case Files
ราคา :
495 บาท
กดซื้อ : https://store.steampowered.com/

L.A.Noire เป็นเรื่องราวในช่วงหลังยุคหลังสงครามโลกครั้งที่สอง ภายในเกมเราจะได้รับบทเป็น Cole Phelps นักสืบแห่ง LAPD ที่จำเป็นต้องสืบเสาะเพื่อเก็บรวบรวมหลักฐาน สอบปากคำผู้ต้องสงสัย และตั้งข้อกล่าวหา ตัวเกมได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากเหล่าเกมเมอร์ทั่วโลก ถือเป็นอีกหนึ่งเกมที่ควรหามาเล่นครับ


 

Steam

เป็นอย่างไรกันบ้างครับสำหรับ 5 เกม Rockstar ลดราคาน่าซื้อบน Steam ที่ทางทีมงาน Online Station แนะนำกันมาในวันนี้ หวังว่าคงจะถูกใจเพื่อนๆ ทุกคนครับ อ๋อ ๆ เกือบลืมบอกไป โปรโมชันนี้จะสิ้นสุดวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2563 นี้เท่านั้นนะครับ งานนี้จัดไปอย่าให้เสีย

ที่มา: https://store.steampowered.com/

รวม 5 เกมของค่าย Rockstar ลดราคาน่าซื้อบน Steam 

True Super Fiber Gamer Pro Pack

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้