Sneaky โปร League of Legends ประกาศรีไทร์จากการแข่ง Esports

Sneaky โปร League of Legends ประกาศรีไทร์จากการแข่ง Esports

League of Legends

     หากพูดถึง Sneaky หลายๆ คนอาจจะรู้จักเขาในฐานะ ผู้ชายสาย Trap ที่แต่งหญิงออกมาได้สวยมากๆ คนหนึ่ง แต่ในอีกมุมหนึ่ง เขาก็เป็นนักกีฬา Esports ของเกม League of Legends ที่โชกโชนประสบการณ์มานาน ซึ่งล่าสุดตัวเขาก็ได้ออกมาแจ้งผ่าน Twitter ว่า ตัวเขาตัดสินใจที่จะรีไทร์จะโซนการแข่งขัน Esports แล้วเป็นที่เรียบร้อย

     Sneaky นั้นเข้ามาอยู่ในวงการ Esports ของเกม League of Legends ตั้งแต่ปี 2012 ซึ่งย้ายทีมไปมามากมาย ก่อนที่จะมาอยู่กับ Cloud 9 ในปี 2013 ซึ่งกลายเป็นอีกหนึ่งบ้านของเขา เพราะเขาอยู่กับทีมนี้นานมากจนถึงปัจจุบัน ซึ่งก่อนหน้านี้ในปี 2019 ก็มีข่าวคราวว่า Sneaky อาจจะออกจากทีม Cloud 9 และสุดท้ายก็มากระจ่างในปี 2020 นี้นี่เอง

League of Legends

     Sneaky นับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งผู้เล่นในตำนาน ที่มีชื่อเสียงมาอย่างยาวนานใน Esports ซึ่งการออกจากทีมแยกตัวมานี้ ก็ทำให้เขาเลือกที่จะกลายเป็น Streamer แบบเต็มตัว แต่ถึงอย่างนั้น Sneaky ก็ยังได้ทิ้งท้ายว่าอาจจะกลับมาให้เห็นในวงการ Esports อีกครั้ง แต่ในตอนนี้ตัวเขาขอพักจากตรงนั้นก่อนนะครับ

League of Legends

     แม้เราจะไม่ได้ Sneaky ในการแข่ง League of Legends ช่วงนี้ แต่เขาก็ยังคงเล่นเกมนี้ผ่านการเป็น Streamer อยู่แน่นอน รวมไปถึงการแต่งสาวด้วยแน่ๆ ฮา

League of Legends

Source : happygamer

True Super Fiber Gamer Pro Pack

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้