Book ตัวแทนชาวไทย คว้าเหรียญทอง Tekken 7 ใน SEA Games 2019

Book ตัวแทนชาวไทย คว้าเหรียญทอง Tekken 7 ใน SEA Games 2019

     ลุ้นกันกับเกม Tekken 7 ซึ่งเป็นเกม Esports เกมสุดท้ายในการแข่งขัน SEA Games 2019 ที่ประเทศฟิลิปปินส์ ซึ่งภายในการแข่งขันครั้งนี้ก็มีสองตัวแทนจากประเทศไทย นั่นก็คือ Book (Nopparut Hempamorn) และ Shin Akuma (Rachawin Tanasoontorngoon) ซึ่งทั้งคู่ก็ถือได้ว่าเป็นผู้เล่น Tekken 7 ฝีมือยอดเยี่ยมจากประเทศไทยทั้งสองคน

Esports

Esports

     สำหรับการแข่งขันในรอบแบ่งกลุ่มของ Tekken 7 ในงาน SEA Games 2019 ตัวแทนทีมไทยทั้งสองคน สามารถคว้าอันดับ 1 ได้ทั้งกลุ่ม A และกลุ่ม B และก็มีทางด้าน Book นักแข่งชาวไทยที่เข้าไปแข่งกับฟิลิปปินส์ก่อนในสาย Winner และสามารถเอาชนะไปได้ก่อนเข้าไปรอแข่งในรอบชิงชนะเลิศ แต่ในส่วนของฝั่ง Shin Akuma นั้นพลาดท่าให้กับฟิลิปปินส์เช่นกัน จนตกไปอยู่ในสายล่างเสียก่อน และก็พลาดไปท่าตกรอบได้อันดับ 4 ไปแทน

SEA Games

ฝั่ง Book สามารถชนะไปได้ 3-0 ในสายบน


     ในรอบชิงชนะเลิศเป็นการเจอกันระหว่างไทย (ฺBook) กับฟิลิปปินส์ (AK) ซึ่งทั้งคู่ได้กลับมาเจอกันใหม่อีกครั้ง แม้ในเกมแรกทางฝั่ง Book จะพลาดท่าไปก่อนในเกมแรก แต่สุดท้ายไทยเราก็สามารถชนะกลับมาได้ถึง 2 เกม ก่อนที่ทางฝั่งฟิลิปปินส์จะตีตื้นมาเป็น 2-2 ได้ในเกมที่สี่ แต่สุดท้ายทางไทยเราก็สามารถเอาชนะได้ในเกมที่ 5 คว้าเหรียญทองในการแข่ง Tekken 7 ไปแบบสุดมันจริงๆ

SEA Games 2019


     ก็นับได้ว่าเป็นการปิดฉากการแข่งขัน Esports ใน SEA Games 2019 ของเกม Tekken 7 ที่น่ายินดีสำหรับทีมชาติไทยเราจริงๆ งานนี้ก็ต้องขอแสดงความยินดีกับ Book ที่สามารถคว้าเหรียญทองมาได้ รวมไปถึงทางฟิลิปปินส์ที่สามารถเก็บเหรียญทองแดงและเหรียญเงินของ Tekken 7 ได้ถึง 2 เหรียญนะครับ

คลิปย้อนหลังรอบชิงชนะเลิศ Tekken 7 ในงาน SEA Games 2019

SEA Games 2019

Source : TESF

True Super Fiber Gamer Pro Pack

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้