สงสัยกันมานาน Street Fighter II Turbo กับประเด็นว่าใครคือตัวละครบนตลับเกม

สงสัยกันมานาน Street Fighter II Turbo กับประเด็นว่าใครคือตัวละครบนตลับเกม

Street Fighte

       Street Fighter II เป็นเกมต่อสู้ที่สร้างมาสำหรับเกมตู้โดย Capcom ที่มีการเปิดตัวมาตั้งแต่ปี 1991 ต่อมาในปี 1992 มันก็ถูกพอร์ทมาลงให้กับเครื่อง Super Famicom และหลังจากนั้นก็ได้มีการออก Street Fighter II Turbo ตามมา และตัวตลับเกมของภาคนี้ก็กลายเป็นประเด็น ที่ผู้เล่นถกเถียงกันมาตั้งแต่ช่วงที่เกมออกใหม่ๆ จนถึงทุกวันนี้ว่า ภาพของตัวละครที่อยู่บนปกคนนี้เป็นใครกันแน่? ระหว่าง Ryu กับ Chun-Li 

Turbo

    จากภาพของตลับเกม Street Fighter II Turbo เราจะเห็นได้แค่ดวงตาของตัวละคร พร้อมกับผ้าสีขาวที่ปลิวอยู่ข้างหลัง ทำให้ผู้เล่นบางส่วนคิดว่านี่คือ Ryu เพราะ Ryu เองก็มีเวอร์ชั่นผ้าผูกหัวสีขาวด้วยเช่นกัน แต่ถ้ามองจากความคมของตาและหน้าก็สามารถมองว่าเป็น Chun-Li ได้ อีกทั้งเธอยังผูกโบสีขาวเอาไว้ด้วย ทำให้ผู้เล่นอีกกลุ่มคาดว่าตัวละครบนตลับเกมนี้คือ Chun-Li

Street Fighter

    หลังจากที่ผู้เล่นได้มีการนำประเด็นนี้มาถกกันอีกครั้งอยู่ๆ คุณ Yasuda Akira หรือนามปากกา Akiman ที่เคยทำหน้าที่เป็น Art Director ให้กับเกมชื่อดังของ Capcom มาแล้วหลายเกมและยังเป็นผู้ที่ให้กำเนิด Chun-Li กับ Guile ก็ได้มาทวิตข้อความตอบในเรื่องนี้ว่า “Chun-Li แหละ” ทำเอาจบประเด็นไม่ต้องเถียงกันอีกเลย

   Street Fighte

https://twitter.com/akiman7/status/1194947233562554368

ที่มา http://blog.esuteru.com/archives/9413451.html
Arms

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้