ประกาศเกมใหม่ Icarus Online เตรียมเล่นในไทย 2020 นี้

GODLIKE Games

GODLIKE Games คว้าเกมยักษ์ Icarus Online และ Icarus M พร้อมเปิดปี 2020

    พร้อมทะยานสู่ฟากฟ้าไปกับเกมออนไลน์สุดฮอตจากเกาหลี เมื่อทาง GODLIKE Games จัดงาน GODLIKE Games Media Coference Q4 2019 เพื่อแถลงข่าวการเซ็นสัญญาคว้าสิทธิ์เกมฟอร์มยักษ์ระดับโลก “Icarus” และ “Icarus M” พร้อมเปิดให้บริการในไทยปี 2020 นี้

    เมื่อวันที่ 25 ตุลาคม 2562 ที่ผ่านมา ณ บูท GODLIKE Games ภายในงาน Thailand Game Show 2019 ทางคุณ ไตรศุลี มโนเพ็ชร CEO บริษัท ก๊อดไลค์ เกมส์ จำกัด ขึ้นกล่าวถึงความสำเร็จของบริษัท พร้อมขอบคุณผู้เล่นทุกท่านที่ให้การสนับสนุนเกมออนไลน์ต่างๆ ของบริษัท ทั้ง Lost Saga, Ghost Online และ Wara! Store พร้อมเผยถึงแผนดำเนินการของบริษัท ที่จะทำตลาดของ Southeast Asia ด้วยเกมออนไลน์ ทั้งในโทรศัพท์มือถือ และในคอมพิวเตอร์ ในปี 2020 นี้

คุณ ไตรศุลี มโนเพ็ชร ขึ้นกล่าวถึงความสำเร็จของ GODLIKE Games

GODLIKE Games - คุณ ชนพัฒน์ สะสม Project manager บริษัท ก๊อดไลค์ เกมส์ จำกัด

จากนั้นทางคุณ ชนพัฒน์ สะสม Project manager บริษัท ก๊อดไลค์ เกมส์ จำกัด ได้ขึ้นกล่าวถึงแนะนำเกมใหม่ของบริษัท ไฮไลท์อยู่ที่ 2 เกมฟอร์มยักษ์จากเกาหลีใต้ Icarus Online และ Icarus M ที่ผู้เล่นชาวไทยทุกคนรอคอย โดยทั้ง 2 เกมจะพาผู้เล่นทะยานผจญภัยสู่ฟากฟ้าไปกับพาหนะสุดเท่ ท่ามกลางบรรยากาศของโลกสุดแฟนตาซีที่สวยงามตระการตาจนทุกคนต้องตะลึง

โดยทั้งเกม Icarus Online และ Icarus M ทางบริษัท ก๊อดไลค์ เกมส์ จำกัด จะทำการเปิดให้บริการในไทยและภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ในปี 2020 นี้

คุณ ชนพัฒน์ สะสม ขึ้นกล่าวแนะนำเกม Icarus Online และ Icarus M

GODLIKE Games - 3

Icarus Online

หรือที่รู้จักในชื่อ “Riders of Icarus” เกมออนไลน์ MMORPG เกมเรือธงฟอร์มยักษ์จาก Wemade ภายใต้การดูแลของ Valofe ที่จะพาผู้เล่นทะยานผจญภัยสู่ฟากฟ้าในบรรยากาศของโลกสุดแฟนตาซีที่สวยงามตระการตา ที่จะเปลี่ยนมุมมองการต่อสู้ให้แตกต่างจากเกมอื่นๆ ที่มีมา ด้วยระบบจับสัตว์เลี้ยงมากกว่าร้อยชนิด ทั้งประเภทสู้ และประเภทบิน เพื่อพัฒนาฝึกสอนให้กลายเป็นผู้ช่วยชั้นยอด หรือพาหนะที่จะพาผู้เล่นโบยบินไปบนท้องฟ้าอันกว้างใหญ่ของโลก Icarus Online

GODLIKE Games - Icarus Online Icarus Online

Icarus M

การพัฒนาที่ก้าวขึ้นไปอีกขั้น ด้วยการนำเกม Icarus Online มาอัปเกรดความสวยงามให้มากยิ่งขึ้น ด้วย Unreal Engine 4 พร้อมปรับระบบต่างๆ ภายในเกมให้เหมาะสมกับการเล่นบนโทรศัพท์มือถือ ขณะเดียวกันฟีเจอร์และจุดเด่นต่างๆ ยังคงอรรถรสความสนุกของเกม Icarus อย่างครบถ้วน

Icarus M GODLIKE Games

    โดยเพื่อนๆ ที่สนใจเกม Icarus Online และ Icarus M สามารถติดตามรายละเอียดและข่าวสาร เพิ่มเติมได้ที่ Facebook GODLIKE Games: https://www.facebook.com/GODLIKEGames/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้