ร่วมยินดีกับแชมป์การแข่งขัน AUDITION พร้อมเผยตัวแทนทีมไทยสู้ศึก ASEAC 2019 ที่ประเทศฟิลิปปินส์

ASEAC 2019

ร่วมยินดีกับแชมป์การแข่งขัน AUDITION
พร้อมเผยตัวแทนทีมไทยสู้ศึก ASEAC 2019 ที่ประเทศฟิลิปปินส์

ASEAC 2019

    AUDITION เกมแดนซ์ออนไลน์สุดฮิตอันดับ 1 ของเมืองไทย จาก PlayPark.com จบลงไปแล้วกับการแข่งขัน AUDITION THAILAND CHAMPIONSHIP 2019 รายการแข่งเฟ้นหาสุดยอดขาแดนซ์ออดิชั่นที่ใหญ่ที่สุดของไทย ซึ่งจัดการแข่งรอบชิงชนะเลิศไปเมื่อวันที่ 3 สิงหาคมที่ผ่านมา ณ สนามแข่งขันร้าน LODESTAR (รามคำแหง 53)

    บรรยากาศ ณ สนามแข่งเต็มไปด้วยความมันส์จากบรรดากองเชียร์ที่มาร่วมลุ้นกับแบบติดขอบสนาม และผู้เข้าแข่งขันทุกคนต่างงัดสเต็ปแดนซ์ออกมาดวลกันแบบสมศักดิ์ศรีการแข่งขันระดับประเทศ งานนี้เดิมพันด้วยเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท โดยมีการแข่งขันทั้งหมด 3 ประเภท ได้แก่ INDIVIDUAL FIGHT / LADY MATCH และ TEAM BATTLE ซึ่งแชมป์ประเภททีมจะได้รับสิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขันรายการใหญ่ระดับเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ASEAC 2019 ที่ประเทศฟิลิปปินส์อีกด้วย ไปดูโฉมหน้าสุดยอดขาแดนซ์ในปีนี้กันดีกว่า จะเป็นใครกันบ้างตามมาดูกัน

รางวัลชนะเลิศ TEAM BATTLE : ทีม WORLD WIDE WAVE
คุณนพดล อาตม์สกุล / คุณธนกร สาลี / คุณรัฐนันท์ มิตรสมาน / คุณฤทธิเกียรติ กรองกระโทก

ASEAC 2019

ASEAC 2019 รางวัลชนะเลิศ LADY MATCH  : คุณพิมพ์ชนก อักษร

ASEAC 2019

ASEAC 2019

รางวัลชนะเลิศ INDIVIDUAL FIGHT : คุณภากร โกมลารชุน

ASEAC 2019

ASEAC 2019

    ต้องขอแสดงความยินดีกับผู้ชนะการแข่งขันทุกประเภท ที่มีความ #กล้าที่จะแกร่ง #กล้าที่จะเกิด จนสามารถคว้าแชมป์ AUDITION THAILAND CHAMPIONSHIP 2019 ในปีนี้ไปครองได้สำเร็จตามที่ตั้งใจไว้ และฝากร่วมส่งแรงใจเชียร์ ทีม WORLD WIDE WAVE ที่ได้รับสิทธิ์เป็นตัวแทนทีมไทยไปแข่งขันต่อในรายการ AUDITION SOUTHEAST ASIA CHAMPIONSHIP 2019 ที่ประเทศฟิลิปปินส์ สามารถติดตามข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ ที่น่าสนใจเพิ่มเติมได้ที่ AUDITION.PLAYPARK.COM หรือที่ Facebook Fanpage AUDITION THAILAND รับรองว่าไม่พลาดทุกกิจกรรมของ AUDITION แน่นอน!! เล่นง่าย เล่นฟรี ใช้ Facebook ID เล่นได้เลยทันที ไม่ต้องสมัคร!! โหลดเลยแล้วมาแดนซ์มันส์ด้วยกัน!!

ASEAC 2019 ASEAC 2019

WEBSITEhttp://audition.playpark.com  
FACEBOOK http://FB.com/PlayPark.Audition.TH
YOUTUBE http://bit.ly/AuditionYouTube  
IG https://instagram.com/playpark_audition_th 
LINE @PLAYPARKhttp://bit.ly/Line-PP 
—————————————————————————————————————-

 

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้