EDITTY ครีเอเตอร์ที่พาคุณไปท่องโลกอนิเมะในเกม Roblox

Roblox เป็นเกมเว็บเบราเซอร์ที่ให้อิสระกับผู้เล่นเป็นอย่างมาก เพราะในเกมๆ นี้ผู้เล่นสามารถที่จะออกแบบแมพเองได้ตามใจชอบ และในบรรดาแมพต่างๆ ที่ถูกทำออกมามากมายนั้น ก็ได้มีแมพที่มีต้นแบบมาจากอนิเมะอยู่อีกด้วย! ซึ่งถ้าหากคุณผู้อ่านคนไหนสนใจในแมพๆ นี้นั้น ทีมงาน Online Station ก็มีครีเอเตอร์ที่ช่ำชองแมพในเกม Roblox มาแนะนำ ไปรู้จักกับเขากันเลยกับครีเอเตอร์จากช่อง EDITTY
ครีเอเตอร์

อนิเมะ

มาทำความรู้จักกับ EDITTY ครีเอเตอร์จากเกม Roblox กันเถอะ!

EDITTY เป็นครีเอเตอร์จากสังกัด Online Station ที่ทำคอนเทนท์เกมเว็บเบราเซอร์สุดสนุกอย่างเกม Roblox ซึ่งการเล่นเกมของเขานั้นจะเป็นการเล่นในแมพที่มีต้นแบบมาจากอนิเมะชื่อดังอย่างเช่น One Piece, Boku no Hero Academia และ Tokyu Ghoul โดยในแมพเหล่านี้นั้นจะมี NPC มอนส์เตอร์ และไอเทม ที่มีรูปลักษณ์คล้ายกับตัวละครและสิ่งของจากในอนิเมะ และรวมไปถึงการทำเควสต์เพื่อเคลียร์เนื้อเรื่องที่อ้างอิงมาจากอนิเมะเรื่องนั้นๆ อีกด้วย!

ซึ่งสไตล์คอนเทนท์เกม Roblox ที่ช่อง EDITTY ทำนั้นจะเป็นการรีวิวใช้ไอเทมอาวุธจากแมพอนิเมะต่างๆ และนอกจากจะรีวิวด้วยการเล่นให้ดูแล้วนั้นเขายังบอกถึงวิธีที่จะทำให้ได้มาใช้อีกด้วย! ซึ่งวิธีที่จะได้อาวุธมานั้นก็มีตั้งแต่ การซื้อจาก NPC ในร้านขายไอเทม, การสุ่มหาจากกาชาสุดเค็ม, ไปจนถึงการเคลียร์เควสต์สุดหินเพื่อปลดล็อคอาวุธสุดเทพบางชิ้น!

ตัวอย่างคลิปการเล่นเกม Roblox ในแมพที่มีต้นแบบจากอนิเมะ โดยช่อง EDITTY

และนอกจากการเล่นเกม Robolx ในแมพที่มีต้นแบบมาจากอนิเมะแล้ว ช่อง EDITTY ก็ยังมีคอนเทนท์ที่เล่นในแมพสุดสร้างสรรค์อย่างแมพ Tower Defense Simulator แมพที่จะให้ผู้เล่นปกป้องฐานทัพจากมอนส์เตอร์ AI สุดโหดอีกด้วย! ซึ่งขอบอกเลยว่าสำหรับคอนเทนท์เกม Roblox ในช่อง EDITTY นั้นมีความสนุกครบทุกอารมณ์จริงๆ โดยคุณผู้อ่านสามารถลองรับชมคอนเทนท์ของเขาไดที่คลิปด้านล่างได้เลยครับ

ตัวอย่างคลิปการเล่นเกม Roblox ในแมพ Tower Defense Simulator โดยช่อง EDITTY


ซึ่งถ้าหากว่าคุณผู้อ่านชื่นชอบและถูกใจคอนเทนท์เกม Roblox ของช่อง EDITTY ก็สามารถไปติดตามรับชมคลิปของเขาต่อกันได้ที่ลิงค์ได้ล่างได้เลย!
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC006UusZ_wdlZ_fWL-biyjw
Facebook : https://www.facebook.com/Edittygamer/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้