NottO NBK. พาคุณไปลุยเกมอินดี้ที่สนุกจนไม่ควรพลาด!

หากคุณกำลังหาเกมเล่นแก้เบื่ออยู่แต่ไม่รู้จะเล่นเกมไหนดี? ทีมงาน Online Station ขอแนะนำ NottO NBK. ครีเอเตอร์ที่จะพาคุณไปรู้จักกับเกมอินดี้ที่มีรูปแบบการเล่นสุดแปลก แต่รับรองว่าต้องเป็นเกมที่แก้เบื่อให้คุณได้อย่างแน่นอน!

ครีเอเตอร์

Online Station

มาทำความรู้จักกับ NottO NBK. ครีเอเตอร์สายเกมอินดี้กันดีกว่า!

NottO NBK. คือครีเอเตอร์ในสังกัด Online Station ที่ทำคอนเทนท์แนวเกมสุดแปลกอย่างเกมอินดี้ ซึ่งเกมอินดี้ที่ NottO NBK. หรือ น็อต เล่นนั้นก็มีอยู่หลากหลายสไตล์ไม่ว่าจะเป็น ผจญภัย แก้ปริศนา หรือแม้แต่แนวสยองขวัญก็มี! 

โดยเกมล่าสุดที่น็อตเล่นนั้นก็คือเกม Spore ซึ่งเกมๆ นี้เป็นเกมที่ตัวละครของผู้เล่นนั้นจะกลายเป็นเผ่าพันธุ์ใหม่ในเกม และผู้เล่นจะต้องบริหารเผ่าพันธุ์ของตัวเองรวมถึงต้องต่อสู้และหาพันธมิตรกับเผ่าพันธุ์อื่นๆ อีกด้วย โดยตัวละครที่น็อตสร้างขึ้นนั้นจะมีลักษณะเป็นเพกาซัสสัตว์จากเทพนิยายนั่นเอง

ซึ่งสไตล์การเล่นของน็อตจะเป็นการเล่นที่อิสระมากๆ เพราะว่าเขาค่อนข้างจะไม่ค่อยเน้นในส่วนของการบริหารเผ่าเท่าไหร่ แต่จะใช้เวลาส่วนใหญ่ในการเล่นไปกับการต่อสู้และผูกมิตรกับเผ่าพันธุ์อื่นๆ ปะปนกัน แต่จุดเด่นจริงของเขานั้นอยู่ที่การพากย์เสียงใส่อารมณ์ระหว่างเล่นเกมที่จะปรับเปลี่ยนน้ำเสียงไปตามสถานการณ์ เช่น การพากย์ด้วยเสียงเข้มๆ ใส่บทสนทนาของบอส และ การพากย์ด้วยน้ำเสียงแบบบ๊องแบ๊วใส่บทสนทนาของมอนเตอร์และ NPC ตัวเล็กๆ ซึ่งบอกเลยว่าใครที่ได้ลองดูคลิปของ น็อต นั้นจะต้องเพลิดเพลินไปกับการเล่นเกมของเขาอย่างแน่นอน!

ตัวอย่างคลิปการเล่นเกมอินดี้ Spore โดยช่อง NottO NBK.

และอีกหนึ่งเกมอินดี้ที่ช่อง NottO NBK. นำมาเล่นนั้นก็คือเกม Sea of Solitude เกมอินดี้สไตล์แก้ปริศนาดำเนินเนื้อเรื่อง ซึ่งน็อตก็สามารถแก้ปริศนาได้ครบถ้วนรวมถึงยังแปลบทสนาในเกมให้คนที่ได้รับชม ได้เข้าใจเนื้อเรื่องของตัวเกมอย่างลึกซึ้ง! และขอบอกไว้ก่อนว่านอกจากจะได้รับความสนุกและความท้าทายแล้วคุณยังอาจจะได้แง่คิดดีๆ หลังจากดูหรือเล่นเกมนี้จบอีกด้วย โดยถ้าคุณผู้อ่านที่สนใจก็สามารถลองรับชมได้ที่คลิปด้านล่างได้เลยครับ

ตัวอย่างคลิปการเล่นเกมอินดี้ Sea of Solitude โดยช่อง NottO NBK.

ก็จบกันไปแล้วนะครับสำหรับการแนะนำครีเอเตอร์หนุ่มสายเกมอินดี้จากช่อง NottO NBK. แต่ขอบอกไว้ก่อนเลยว่าเกมที่เอามาแนะนำนั้นเป็นเพียงแค่บางส่วนในช่อง NottO NBK. เท่านั้น! ซึ่งถ้าหากว่าคุณผู้อ่านคนไหนอยากจะรู้หรืออยากจะดูเขาเล่นเกมอินดี้อีกก็สามารถตามไปดูกันที่ลิงค์ด้านล่างได้เลยครับ
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC705OZcYT8ysriJ93eiQVeg
Facebook : https://www.facebook.com/NottoNBK

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้