Newzkung Raccoonza ครีเอเตอร์ที่จะพาคุณไปรู้จักกับเกมอินดี้สุดน่าเล่น!

มีใครกำลังหาเกมอินดี้แปลกๆ เล่นกันอยู่บ้าง? หากยังหาไม่เจอละก็ทีมงาน Online Station อยากแนะนำให้มาลองดูคลิปของครีเอเตอร์จากช่อง Newzkung Raccoonza กันซะก่อน เขาคือครีเอเตอร์สายเกมอินดี้ที่เลือกเล่นเกมได้น่าสนใจมากๆ และไม่จำกัดแนวเกมที่เล่นอีกด้วย ซึ่งถ้าคุณได้ดูคลิปของเขาแล้วจะต้องอยากเล่นตามอย่างแน่นอน! ถ้าหากอยากรู้แล้วว่าเขาเล่นเกมอะไรและมันสนุกจริงไหมก็ไปทำความรู้จักกับเขากันเลยดีกว่า

Online Station

Newzkung Raccoonza ครีเอเตอร์หนุ่มคนนี้เขาคือใครกัน?

Newzkung Raccoonza คือหนึ่งในครีเอเตอร์จากสังกัด Online Station ที่ทำคอนเทนท์เกี่ยวกับเกมอินดี้ โดยชื่อของเขาที่แฟนๆ ในช่องใช้เรียกก็คือ นิว ซึ่งเกมอินดี้ที่หนุ่มนิวนั้นชอบเล่นนั้นจะเป็นเกมที่เล่นง่ายๆ เช่น เกม SAKURA School Simulator เกมที่ต้องสวมบทบาทเป็นนักเรียนมัธยมญี่ปุ่นอยู่ในเมืองเมืองหนึ่ง และเกม Totally Reliable Delivery Service เกมที่ให้เราเป็นคนส่งพัสดุที่จะต้องส่งของไปที่ต่างๆ ตามที่กำหนด

แถม2เกมนี้ยังเป็นเพียงแค่บางส่วนของช่อง Newzkung Raccoonza เท่านั้นอีกด้วย ซึ่งนอกจากความสนุกที่จะได้จากหนุ่มนิวแล้วในบางคลิปก็มีครีเอเตอร์คนอื่นๆ เข้ามาร่วมสร้างสีสันด้วย เช่น Gibpuri Ch Sora ACG. และ Grean Gamer บอกเลยว่าฮาแน่นอน! ซึ่งคุณผู้อ่านสามารถลองรับชมได้ที่คลิปวีดีโอของช่อง Newzkung Raccoonza ได้ที่คลิปด้านล่างได้เลยครับ 

ตัวอย่างคลิปการเล่นเกม SAKURA School Simulator โดย Newzkung Raccoonza

ตัวอย่างคลิปการเล่นเกม Totally Reliable Delivery Service โดย Newzkung Raccoonza

และถ้าอยากจะรู้ว่านอกจากเกมที่ทีมงาน Online Station ยกตัวอย่างมาแล้วในช่อง Newzkung Raccoonza ยังมีเกมอะไรอีก คุณผู้อ่านก็สามารถกดไปดูได้ที่ลิ้งด้านล่างได้เลยครับ

Youtube : https://www.youtube.com/user/dcparker2

Facebook : https://www.facebook.com/raccoonrztv/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้