พบโค้ดลับปรับแต่งระบบกราฟิกเกม Red Dead Redemption 2 เวอร์ชั่น PC

พบโค้ดลับการปรับแต่งระบบกราฟิกของเกม Red Dead Redemption 2 เวอร์ชั่น PC บนแอพ Companion 

Red Dead Redemption 2

เรียกว่าช่วงนี้มีข่าวคราวเกี่ยวกับกับเกม Red Dead Redemption 2 บน PC ออกมาอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว อย่างข่าวลือล่าสุดใน GTA ฟอรั่มจากสมาชิกที่ใช้ชื่อว่า ‘rollschuh2282’ ได้ออกมาแชร์โค้ดการปรับแต่งระบบกราฟิกของเกม Red Dead Redemption 2 เวอร์ชั่น PC บนแอพ Companion (แอพพลิเคชั่นเสริมที่สามารถดาวน์โหลดมาใช้ร่วมกับการเล่นเกม) ซึ่งมันยิ่งตอกย้ำความเป็นไปได้ที่ว่า Red Dead Redemption 2 เวอร์ชั่น PC กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนา!

 

Red Dead Redemption 2

ทั้งนี้ทางผู้ใช้งานนาม Spider-Vice ได้ออกมาตั้งข้อสังเกตถึงความแตกต่างของการตั้งค่ากราฟิกในเกม Red Dead Redemption 2 เวอร์ชั่น PC และ Grand Theft Auto V เช่น การอ้างอิงถึงฟีเจอร์ DirectX Set 12_1 ซึ่งอาจจะตั้งข้อสังเกตได้ว่า RDR2 เวอร์ชั่น PC อาจจะรองรับระบบ Microsoft API

นอกจากนี้ตัวเลือกการปรับค่ากราฟิกบางอย่างจากเกม Grand Theft Auto V จะมีในเกม RDR2 เวอร์ชั่น PC ด้วยเช่นกัน และทางผู้พัฒนาอย่าง Rockstar ได้รวมเอาสิ่งพิเศษบางอย่างเช่น เมนู R * Editor และตัวเลือกการตั้งค่ากราฟิกในแบบ Ultra (ในปัจจุบันตัวเกม Grand Theft Auto 5 ยังไม่มีการปรับตัวเลือกในรูปแบบนี้)

 

Red Dead Redemption 2

 

Red Dead Redemption 2

ในขณะนี้จะเห็นได้ว่ามีความแตกต่างอย่างเห็นได้ชัดระหว่างการตั้งค่าของเกม Grand Theft Auto V เวอร์ชั่น PC และเกม RDR2 เวอร์ชั่น PC ที่หลุดออกมา ถึงกระนั้นการตั้งค่ากราฟิก, ระบบ, ส่วนติดต่อผู้ใช้งาน (UI), ระบบการควบคุมและหน้าจอการปรับแต่งเกม RDR2 เวอร์ชั่น PC ก็เป็นสิ่งที่ไม่ควรมองข้ามไป

สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจสามารถเข้าไปดูโค้ดลับบนแอพ Companion ทั้งหมดได้ที่ gtaforums.com

Red Dead Redemption 2

ที่มา: dsogaming.com

True Super Fiber Gamer Pro Pack

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้