Blue Protocol เกมมออนไลน์จาก Bandai Nanco เผยตัวอย่างแล้ว

Blue Protocol เกมออนไลน์แนวแอคชั่น RPG สำหรับ PC จาก Bandai Namco ได้เผยตัวอย่าง PV แรกที่จะได้เห็นภาพของโลกในเกมอันสวยงามด้วยกราฟฟิก 3D ที่ทำออกมาให้เหมือนกับภาพอนิเมะ และฉากต่อสู้ เพลงประกอบที่จะทำให้ผู้ชมรู้สึกขนลุกจนอยากที่จะไปลองเล่นกันเร็วๆ นอกจากนี้ยังได้มีการประกาศที่จะเปิด Close Alpha Test ในช่วงสิ้นเดือนกรกฎาคม 2019 ด้วย

ตัวอย่าง PV  Blue Protocol

ในรอบ Close Alpha Test นั้นจะเปิดรับสมัครผู้เข้าร่วมทดสอบทั้งหมด 5,000 คน ซึ่งสามารถขอเข้าร่วมทดสอบได้แล้วตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 16 กรกฎาคม และจะเริ่มเปิดให้ทดลองเล่นกันในวันที่ 26-28 กรกฎาคม 2019

สามารถไปสมัครกันได้ที่ลิงค์นี้ https://blue-protocol.com/entry/

และในรอบ Close Alpha Test จะมีคลาสอาชีพมาให้ทดลองเล่น 4 คลาสนั่นคือ Aegis Fighter, Twin Striker, Blast Archer และ Spell Caster


ภาพของแต่ละคลาส

Aegis Fighter


Twin Striker


Blast Archer


Spell Caster


ภาพในเกม

Blue Protocol จะมีเรื่องราวอยู่บนดาวเคราะห์ Regnas ที่ปกครองโดยเหล่าเทพ พวกเขาได้สร้างอารยธรรมที่ก้าวหน้าจนสามารถควบคุมได้แม้กระทั่งเวลา แต่เมื่อเวลาผ่านพ้นไปเหล่าเทพก็ได้เดินทางจาก Regnas ไป เหลือทิ้งไว้แต่เพียงมนุษย์ 

มนุษย์ที่ยังหลงเหลืออยู่ก็เริ่มออกตามหาสมบัติ และอารยธรรมต่างๆที่เหล่าเทพได้เหลือทิ้งเอาไว้ แต่อยู่มาวันหนึ่งก็ได้มีสัตว์แห่งดวงดาวที่มีเป้าหมายจะทำลายอารยธรรมทั้งหมดปรากฏตัวขึ้น และนั่นก็คือจุดเริ่มต้นของประวัติศาสตร์ใหม่บนดาวเคราะห์ Regnas

ที่มา https://www.famitsu.com
Arms

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้