พร้อมจะลุยหรือยัง? มาบุกโลกเกมเว็บ Roblox ไปกับครีเอเตอร์หนุ่มจากช่อง MAOKUMA

Roblox เป็นเกมเว็บเบราเซอร์ที่มีการเล่นหลายรูปแบบและน่าเล่นม๊ากกกกก แถมยังได้รับความนิยมสูงอีกด้วย! โดยทีมงาน Online Station ก็มีไกด์นำทางสุดเก่งที่พร้อมจะพาคุณผู้อ่านไปตะลุยในโลกของเกม Roblox ถ้าพร้อมแล้วไปรู้จักกันเลยกับครีเอเตอร์หนุ่มจากช่อง MAOKUMA 

MAOKUMA  ครีเอเตอร์สายเกมเว็บเบราเซอร์ในสังกัด Online Station หรือที่แฟนๆ ในช่องเรียกเขาว่าซิน นั้น มีสไตล์การทำคอนเทนท์ที่ครอบคลุมรายละเอียดของเกมที่เขาเล่น เช่น แนะนำไอเท็มที่คุ้มค่าน่าใช้งาน  วีธีการเคลียร์เควสต์  ไปจนถึงอัพเดตข้อมูลแพชต์ใหม่ของเกม และเกมที่ครีเอเตอร์หนุ่มซินนำมาทำคอนเทนท์ก็คือเกม Roblox เกมเว็บเบราเซอร์ที่ได้รับความนิยมจากเกมเมอร์ทั่วโลก

เกม Roblox นั้นเป็นเกมเว็บเบราเซอร์ที่จะเปิดให้ผู้เล่นออกแบบแมพและตัวละครขึ้นเล่นเองได้โดยมีสไตล์ภาพเป็นก้อนเหลี่ยมๆ แบบ Brick (ถ้านึกภาพไม่ออกก็สามารถไปดูได้ในคลิปได้เลย) นั้นจึงทำให้เกม Roblox เป็นเกมที่มีแมพให้เลือกเล่นเยอะมากๆ ซึ่งเกม Roblox นอกจากจะเปิดให้เล่นบนเว็บเบราเซอร์ผ่านแพลตฟอร์ม PC แล้วยังสามารถเล่นผ่านแพลตฟอร์มอื่นๆ ได้อีกด้วยเช่น มือถือและเครื่องคอนโซล แต่แพลตฟอร์มที่ครีเอเตอร์หนุ่มซินเลือกจะเล่นนั้นคือแพลตฟอร์ม PC ด้วยเหตุผลที่ว่าออฟชั่นของเกมมีให้ใช้ครบทุกอย่างและการอัพเดตแพชต์เพิ่มเติมที่มากกว่าแพลตฟอร์มอื่นๆ นั่นเอง!

และแมพของเกม Roblox ที่ครีเอเตอร์หนุ่มซินเลือกเล่นนั้นเป็นแมพที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากอนิเมะสุดฮิตอย่าง One Piece, Boku no Hero Academia และ Tokyo Ghoul เรียกว่านอกจากจะสนุกไปกับการต่อสู้ในเกมแล้ว ยังเพลิดเพลินไปกับตัวละครจากอนิเมะที่ชื่นชอบอีกด้วย และถ้าหากคุณผู้อ่านสนใจอยากเล่นเกม Roblox แต่ไม่รู้จะเริ่มเล่นยังไงแล้วละก็ ช่อง MAOKUMA  ก็มีคลิปวีดีโอที่จะบอกตั้งแต่วีธีการเล่นเบื้องต้นไปจนถึงการเคลียร์เควสต์ลับได้ไอเทมโหดๆ รับรองว่าจะต้องช่วยให้คุณผู้อ่านนั้นเล่นเกม Roblox ได้ง่ายและสนุกมากขึ้นอย่างแน่นอน และถ้าคุณผู้อ่านยังไม่รู้ว่าจะเริ่มดูจากคลิปวีดีโอไหนก่อน ทีมงาน Online Station ก็ขอแนะนำให้เริ่มดูที่คลิปวีดีโอด้านล่างก่อนได้เลย

คลิปวีดีโอการเล่นเกม Robolx ในแมพจากอนิเมะ One Piece 

คลิปวีดีโอการเล่นเกม Robolx ในแมพ รวมตัวละครอนิเมะดัง!

และปัจจุบันช่อง MAOKUMA  ของหนุ่มซินก็มียอดผู้ติดตามมากกว่า 3 แสนคนแล้ว หากคุณผู้อ่านสนใจอย่างติดตามหนุ่มซินต่อก็สามารถกดที่ลิ้งด้านล่างได้เลยครับ

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC9VdZC57oKv2bF9OWh3qP8g

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้