ติ่งเกาหลีมาทางนี้! รวม 5 ไอดอลเกาหลีสายเลือดเกมเมอร์ตัวจริง

เพื่อนๆ คงรู้ดีว่า ไอดอลเกาหลีนั้นมีความสามารถมากมาย ทั้งร้อง เต้น และแสดง พร้อมทั้งมีหน้าตาที่เรียกได้ว่า ดูดีกันทุกคนเลยทีเดียว แต่ก็มีไอดอลอยู่บางคน ที่ยังพกความสามารถในการเล่นเกมที่ไม่ธรรมดามาด้วยเช่นกัน ซึ่งในวันนี้ทางทีมงาน Online Station จะมานำเสนอ 5 ไอดอลเกาหลีสายเลือดเกมเมอร์ตัวจริง โดยจะมีใครบ้าง เพื่อนๆ มาติดตามกันได้เลยครับ

1. ฮายอง (วง Apink)

เริ่มที่โอฮายอง หรือฮายอง ไอดอลน้องเล็กสุดของวง Apink ที่ดูจากภายนอกแล้วเพื่อนๆ คงคิดว่า ไม่น่ามาอยู่ในสายของเกมเมอร์ได้ แต่ความเป็นจริงแล้ว เธอนี่แหละคือเกมเมอร์ตัวจริง! โดยฮายองเคยให้สัมภาษณ์ว่า เธอจะเล่นเกมโดยเฉลี่ย 10 ชั่วโมงต่อวัน! ซึ่งเกมที่เธอชอบเล่นจะเป็นเกมแนว FPS ทั้งนี้เธอได้มีการตั้งกฎเหล็กไว้อย่างนึงคือ จะต้องเล่นเกมก่อนนอนทุกคืน! ถึงแม้ว่าวันนั้นจะเหนื่อยแค่ไหนก็ตาม โดยเพื่อนๆ สามารถดูความโหดของฮายองในเกม PUBG ได้ที่คลิปด้านล่างครับ

และฮายองเคยไปเซอร์ไพรส์แฟนคลับเกมเมอร์รายหนึ่ง ด้วยการร่วมเล่นเกมกับเขาถึงที่ร้านเกมอีกด้วย ถือว่าเป็นไอดอลสายเกมเมอร์ ที่ยังเป็นนางฟ้าบนดินด้วยอีกต่างหาก ซึ่งเพื่อนๆ สามารถรับชมการเซอร์ไพรส์ดังกล่าวได้ที่คลิปด้านล่างเลยครับ


2. ฮีชอล (วง Super Junior)

ฮีชอล หรือชื่อจริง คิมฮีชอล ไอดอลหน้าหล่อ เต้นดีจากวง Super Junior ที่ปัจจุบันผันตัวมาเป็นพิธีกรรายการวาไรตี้เกาหลีต่างๆ มากมาย ซึ่งเขานั้นมีใจรักในการเล่นเกมเป็นอย่างยิ่ง และเกมที่เขาชอบเล่นสุดๆ ก็คือเกม LoL โดยเขาเคยแข่งกระชับมิตรเจอกับทีมของแบคฮยอน จากวง EXO ที่เป็นเกมเมอร์เช่นเดียวกัน ในรายการ SM Super Celeb League

แถมฮีชอลเคยมีโอกาสร่วมแข่งกับทีม LoL ชื่อดังอย่าง SK Telecom T-1 ที่มีโปรเพลเยอร์ชื่อดังอย่าง Faker อยู่ในทีมอีกด้วย ถือว่าฝีมือไม่ธรรมดาเลยทีเดียวสำหรับไอดอลรายนี้


3. ซากุระ (วง IZ*ONE)

มิยาวากิ ซากุระ หรือที่ทุกคนรู้จักกันในชื่อ ซากุระ ไอดอลสาวจากวงดังฝั่งญี่ปุ่น ซึ่งปัจจุบันเป็นสมาชิกวง K-Pop ชื่อดังของเกาหลี ที่พึ่งมีคอนเสิร์ตในบ้านเราไปเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาอย่าง IZ*ONE ผู้มีหน้าตาน่ารักสดใสชวนมอง บวกกับความสามารถต่างๆ มากมาย หนึ่งในนั้นคือการเล่นเกม โดยจุดเด่นของซากุระไม่ใช่เล่นเก่งเพียงอย่างเดียว แต่ยังไม่รู้จักยอมแพ้ ชอบที่จะเอาชนะอีกด้วย ซึ่งเธอได้ทำช่อง Youtube สำหรับลงคลิปแคสเกมไว้ เพื่อนๆ สามารถเข้าไปกดติดตามเพื่อดูเธอเล่นได้ที่ช่อง Youtube

และนี่เป็นตัวอย่างคลิปการเล่นเกม Fortnite กับ Apex Legends โดยทั้ง 2 คลิปมีซับภาษาไทยให้อ่านด้วยนะ


4. ฮงบิน (วง Vixx)

ฮงบิน หรือชื่อจริง ลีฮงบิน ไอดอลหนุ่มจากวง Vixx ผู้มีฉายาว่า ถั่ว เพียบพร้อมไปด้วยความสามารถมากล้น และหน้าตาอันน่ารัก มีรอยยิ้มที่ละมุน แต่เพื่อนๆ หารู้ไม่ว่า ทักษะการเล่นเกม Overwatch ของเขานั้น ตรงกันข้ามกับหน้าตาไปเลย เพราะฮงบินมีสกิลการเล่น Hanzo ที่โหดใช่เล่น โดยเขาเคยไต่แรงค์ขึ้นไปได้สูงสุดถึงอันดับ 7 ของคนเล่น Overwatch ทั่วโลก จนได้รับฉายาว่าเป็น “The Hanzo Master” หรือปรมาจารย์ Hanzo เลยทีเดียว

ที่สำคัญคือ ฮงบินยังมีเพื่อนไอดอลที่เล่นเกมด้วยกันอยู่หลายคน ได้แก่ กงชาน, จินยอง, บาโร จากวง B1A4, จองกุก, วี, ชูก้า จากวง BTS และ เอสคุปส์ จากวง SEVENTEEN ทั้งนี้เพื่อนๆ สามารถรับชมความเก่งฉกาจของเขาได้ที่คลิปด้านล่างนี้เลยครับ


5. แทยอน (วง Girls’ Generation)

คิมแทยอน หรือ แทยอน ไอดอลสาวชื่อดังจากวง Girls’ Generation ที่ตอนนี้มีผลงานเพลงเดี่ยวเพราะๆ ออกมามากมาย ซึ่งเธอนั้นก็เป็นอีกหนึ่งคนที่มีสายเลือดเกมเมอร์เช่นเดียวกัน ทั้งนี้เกมที่เธอเล่นมากที่สุดคือเกม PUBG Mobile โดยอยากจะบอกว่าเธอติดเกมนี้มาก ถึงขนาดทำคลิปเต้นเลียนแบบท่าเต้นตัวละครในเกมมาแล้ว แถมยังได้กล่องของขวัญพิเศษจากทางพับจีอีกด้วย ซึ่งเพื่อนๆ สามารถรับชมคลิปที่เธอลงไว้ในแชแนล Youtube ของเจ้าตัวได้ที่ด้านล่างนี้ครับ

และล่าสุด แทยอนก็ได้ไปร่วมรายการ SM Super Idol League ซีซั่นที่ 4 เพื่อโชว์ทักษะการเล่นเกม PUBG Mobile ร่วมกับเพื่อนวงเดียวกันอย่างซันนี่อีกด้วย ซึ่งเพื่อนๆ สามารถรับชมความโหดของเธอได้ที่คลิปไฮไลท์ด้านล่างนี้ครับ

เป็นอย่างไรกันบ้างครับ สำหรับ 5 ไอดอลเกาหลีสายเลือดเกมเมอร์ตัวจริง เรียกได้ว่าความสามารถในเรื่องไอดอลก็เพียบพร้อมแล้ว ในด้านการเล่นเกมก็ยังดีไม่แพ้กันอีกด้วย ซึงเพื่อนๆ ถูกใจคนไหนหรืออยากแนะนำไอดอลที่เป็นเกมเมอร์เพิ่มเติม สามารถคอมเมนต์บอกกันมาได้ที่ใต้โพสนี้เลยครับ

ที่มา: 1 / 2 / 3

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้